1. Thông tin cơ bản về viên uống trắng da Relumins

Bên cạnh câu hỏi viên uống trắng da Relumins có tốt không, có nên mua không? Nguồn gốc, thành phần và công dụng của Relumins cũng được nhiều chị em quan tâm. Theo như tìm hiểu của Topnews.com.vn, Relumins được nhận định là sản phẩm làm trắng “đỉnh của chop” tại thị trường Châu Âu. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, với chất lượng đã được kiểm định bởi cơ quan y tế Mỹ.

Viên uống trắng da Relumins
Viên uống trắng da Relumins có nguồn gốc từ Mỹ. Ảnh Internet

1.1. Về thành phần nguyên liệu

Mỗi viên Relumins đều chứa hàm lượng dưỡng chất cực lớn. Chúng có tác dụng làm trắng da, chăm sóc cơ thể. Sau đây là một số thành phần làm nên tinh chất làm đẹp “siêu chất lượng” này:

  • Hoạt chất glutathione: với hàm lượng khoảng 800mg, chúng có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và ức chế quá trình melanin hình thành. Nhờ đó, làn da của người dùng sẽ sáng, giảm nếp nhăn, rãnh gấp, vết chân chim…
  • Protein tự nhiên: khoảng 200mg/ viên. Đây là loại tế bào được chiết xuất từ nhau thai của ngựa. Chúng có tác dụng kích thích collagen hình thành và phát triển. Với cơ chế loại bỏ lớn da nhăn nheo cũ và thay thế bằng lớp da non trắng sáng. Từ đó, làn da của bạn sẽ được săn chắc, căng bóng hơn.
  • Vitamin C: Mỗi viên uống trắng da Relumins đều chứa khoảng 100mg vitamin C. Hàm lượng này đủ để giúp cơ thể tăng cường để kháng, hệ miễn dịch. Đồng thời, tạo một lớp “rào chắn”, lớp bảo vệ mỏng. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ có khả năng chịu được sự tác động mạnh mẽ của ánh nắng, bụi bẩn, vi khuẩn…
  • Vitamin E: chỉ khoảng 40mg. Với tính năng làm mượt tóc và mịn màng làn da.
  • Chiết xuất từ lá trà xanh: có tác dụng kháng viêm, đào thải các loại độc tố
  • Tinh chất mần đậu nành: Tăng cường hóc môn estrogen cho phụ nữ, giúp giảm thiểu các triệu chứng thâm sạm, nám tàn nhang. Đồng giờ, giúp chị em giảm stress hoặc các vấn đề liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt như đau bụng, đau lưng, rối loại kinh nguyệt…

Bên cạnh đó, Relumins còn chứa nhiều khoáng chất khác giúp bạn khỏe đẹp bên ngoài và dẻo dai bên trong.

Trà xanh
Sản phẩm được chiết xuất từ lá trà xanh. Ảnh Internet

1.2. Về công dụng

Viên uống trắng da Relumins được làm từ các hoạt chất dinh dưỡng và vitamin. Do đó, chúng có tác dụng chăm sóc cơ thể, làm đẹp làn da và lấy lại nét thanh xuân cho phụ nữ. Sau đây là một số công dụng tuyệt vời mà Relumins mang đến cho người dùng:

  • Điều trị các loại nám, tàn nhang, đốm thâm sạm… Giúp làn da luôn hồng hào, sáng bóng.
  • Giảm thiểu các loại rãnh gấp, nếp nhăn, chùng nhão… Trả lại cho bạn làn da săn chắc và khỏe mạnh.
  • Cung cấp hàng loạt vitamin và dưỡng chất, giúp cơ thể luôn trong tình trạng căng tràn sức sống.
  • Điều hòa khí huyết, giảm thiểu các tình trạng đau nhức trong quá trình bị kinh nguyệt.
  • Cấp ẩm, chống oxy hóa và phục hồi làn da hư tổn.
  • Khả năng làm mờ sẹo và trị mụn tuyệt với.

Theo nhận định của hãng, sử dụng viên uống Relumins sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn lấy lại nhan sắc, sức khỏe của thời thanh xuân. Đây là một trong những loại viên uống trắng da phù hợp với nhiều đối tượng và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Chống lão hóa
Relumins có tác dụng ngăn ngừa lão hóa. Ảnh Internet

1.3. Đối tượng và cách dùng viên uống Relumins

Viên uống trắng da Relumins phù hợp sử dụng ở những phụ nữ có làn da ngâm đen, tàn nhang hoặc mụn. Sản phẩm cũng phù hợp với phụ nữ trên bước vào giai đoạn dậy thì, muốn tìm sản phẩm có thể giúp làm trắng da và điều hòa kinh nguyệt.

Hai trường hợp cần hỏi ý kiến của bác sĩ/ chuyên gia:

  • Phụ nữ thường xuyên bị dị ứng thức ăn hoặc đang dùng thuốc đặc trị
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn thai nghén hoặc cho con bú

Về cách dùng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần uống Relumins viên/ ngày. Sản phẩm tan nhanh trong cơ thể, nên bạn có thể uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, kể cả buổi tối. Trong quá trình sử dụng, bạn cần uống nhiều nước (nước lọc, nước trái cây). Đồng thời, tăng cường bổ sung các loại thực phẩm thiên nhiên để thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất của cơ thể. Bạn cũng có thể kết hợp thêm kem dưỡng trắng da để đẩy nhanh hiệu quả. Đều đặn sử dụng Relumins theo đúng hướng dẫn bạn sẽ có ngay làn da mịn màng, sáng khỏe.

Làm đẹp da
Làn da có sự thay đổi tích cực khi dùng Relumins. Ảnh Internet

2. Viên uống trắng da Relumins có tốt không, có nên mua hay không?

Theo như các thông tin trên, bạn có thể thấy rằng Relumins tồn tại 3 ưu điểm lớn gồm: Sản phẩm được làm từ thành phần thiên nhiên, cực kỳ lành tính và an toàn; Sản phẩm được cơ quan y tế Mỹ và người tiêu dùng công nhận về chất lượng và hiệu quả; Sản phẩm không gây kích ứng hoặc tác dụng phụ nào có hại cho người dùng. Chỉ với 3 ưu điểm này, bạn có thể dễ dàng đánh giá “viên uống trắng da Relumins có tốt không? Có nên mua hay không?”.

Đừng ngần ngại hoặc chần chừ mà bỏ lỡ dòng sản phẩm làm đẹp tuyệt vời này nhé!

3. Mua viên uống Relumins ở đâu uy tín giá tốt?

Giá niêm yết của viên uống trắng da Relumins trên thị trường khoảng 790.000 – 1.000.000 VNĐ/ hộp. Tuy nhiên, tùy thuộc vào đơn vị bán hoặc chương trình khuyến mãi mà giá có thể tăng hoặc giảm. Chính vì vậy, bạn nên điều tra thị trường trước khi mua giá để có thể mua sản phẩm với giá tốt nhất.

Viên uống trắng da relumins
Sản phẩm có giá niêm yết khoảng 790.000 – 1.000.000 VNĐ/ hộp. Ảnh Internet

Hiện nay, viên uống trắng da Relumins được bày bán ở nhiều cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên lựa chọn đơn vị bán uy tín, có tiếng tăm. Tại một số trang thương mại điện tử lớn của Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada… cũng có cung cấp sản phẩm này. Do vậy, việc tìm mua hàng chính hãng của bạn sẽ dể dàng hơn.

Trên đây là một số chia sẻ cơ bản về vấn đề “viên uống trắng da Relumins có tốt không, có nên mua không?”. Hy vọng, nội dung bài viết sẽ giúp giải đáp đầy đủ các thắc mắc của bạn về sản phẩm trắng da đến từ Mỹ này. Chúc bạn tìm được sản phẩm chăm sóc da và cơ thể phù hợp.

Liên Tiểu Di