1. Viên uống trắng da Glutathione White 800 và những thông tin cần biết

Viên uống trắng da Glutathione White 800 được sản xuất bởi Công ty Rose Chem International Corp, USA. Đây là viên uống có tác dụng làm sáng da và làm mờ các vết thâm sạm hiệu quả. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần vô cùng an toàn và thân thiện với làn da. Chẳng hạn như Vitamin C, Alpha Lipoic Acid, L-Glutathione và các loại phụ gia thực phẩm như: Megnesium Stearate, Silicon Dioxide, Gelatin, Titanium Dioxide và Rice Flour Powder.

Viên uống trắng da Glutathione White 800
Viên uống trắng da Glutathione White 800 được sản xuất bởi Công ty Rose Chem International Corp, USA. Ảnh: Internet

Được biết, trong viên uống trắng da Glutathione White 800 có 3 hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất. Đó là Glutathione, Alpha Lipoic Acid và Vitamin C. Khi 3 hoạt chất này kết hợp với nhau sẽ thúc đẩy quá trình hấp thu Glutathione rất hiệu quả. Đồng thời tái tạo thêm Glutathione trong cơ thể một cách nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về công dụng của các hoạt chất này các bạn hãy tham khảo thông tin sau.

2. Viên uống trắng da Glutathione White 800 có hiệu quả ra sao?

Sự kết hợp các thành phần trong Glutathione White 800 đem lại hiệu quả làm trắng da rất hữu hiệu. Trong đó, L-Glutathione có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa vô cùng hiệu quả. Đồng thời, tăng cường miễn dịch, đào thải các gốc tự do và các chất độc hại. Bên cạnh đó, thành phần này còn có khả năng làm giảm quá trình hình thành các sắc tố melanin. Nhờ đó, góp phần cải thiện màu da để mang lại làn da trắng sáng khỏe mạnh cho người dùng.

trắng da
Sự kết hợp các thành phần trong Glutathione White 800 đem lại hiệu quả làm trắng da rất hữu hiệu. Ảnh: Internet

Song song đó, Alpha Lipoic Acid có trong sản phẩm này còn đảm nhiệm chức năng như một coenzym hoạt hóa 2 loại enzym Pyruvate Dehydrogenase và Ketoglutarate Dehydrogenase. Ngoài ra, thành phần này cũng có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa. Nhờ đó, bảo vệ làn da và cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Đồng thời, tăng cường sức khỏe làn da một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, vitamin C có trong viên uống trắng da Glutathione White 800 cũng có vai trò chống oxy hóa. Nhờ đó giúp da trắng sáng đều màu và làm mờ thâm nám trên da. Đồng thời, vitamin C còn có tác dụng giúp hỗ trợ quá trình hấp thu collagen trong cơ thể.

3. Cách dùng viên uống trắng da Glutathione White 800 hiệu quả nhất

Để viên uống trắng da Glutathione White 800 mang lại hiệu quả nhanh chóng, các bạn nên uống sản phẩm trong các bữa ăn. Điều này sẽ giúp ích cho việc tăng cường hấp thu các hoạt chất có trong sản phẩm. Lưu ý trong quá trình sử dụng viên uống, các bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu cần phải ra nắng, các bạn hãy che chắn cẩn thận và thoa kem chống nắng.

thoa kem chống nắng
Nếu cần phải ra nắng, các bạn hãy che chắn cẩn thận và thoa kem chống nắng. Ảnh: Internet

Theo đó, các bạn nên uống viên uống trắng da Glutathione White 800 một cách đều đặn. Cụ thể, các bạn nên uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần  2 viên, trong 2 tháng đầu sử dụng sản phẩm. Đến 2 tháng tiếp theo, mỗi ngày các bạn nên uống 2 lần là đủ, mỗi lần 2 viên. Sau khi đạt được hiệu quả trắng da như mong muốn, các bạn có thể duy trì mỗi ngày 3 viên, chia làm 3 lần uống.

Đồng thời, để quá trình cải thiện màu da diễn ra nhanh chóng, các bạn cũng có thể kết hợp với 1 số mỹ phẩm chăm sóc da. Chẳng hạn như serum, toner, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da, kem chống nắng,… Bên cạnh đó, các bạn cũng nên bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin A, C, E và các chất xơ nữa nhé. Ngoài ra, các bạn cũng nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ngủ đủ giấc để sớm cải thiện da.

4. Đối tượng nên sử dụng Glutathione White 800 là những ai?

Viên uống trắng da Glutathione White 800 thích hợp dùng cho những ai đang bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Cùng với đó là những người bị sạm da, nám da, tàn nhang cũng nên dùng sản phẩm này. Đây là sản phẩm dùng cho phụ nữ trên 30 tuổi và những người sắp bước vào giai đoạn lão hóa da.

Không sử dụng Glutathione White 800 cho những người dị ứng với bất kì thành phần nào của viên uống. Đồng thời, sản phẩm này cũng không dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú. Những ai đang sử dụng một số loại thuốc điều trị cũng cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng viên uống trắng da Glutathione White 800 hay bất cứ viên uống trắng da hiệu quả nào khác.

Viên uống trắng da
Viên uống trắng da Glutathione White 800 thích hợp dùng cho những ai đang bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Internet

5. Làm thế nào khi quên sử dụng viên uống trắng da Glutathione White 800?

Nếu bạn quên uống viên uống trắng da Glutathione White 800, hãy bổ sung ngay khi nhớ ra. Tuy nhiên, các bạn cũng không nên uống 2 liều quá gần nhau. Bởi vì hiệu quả sử dụng sẽ không tăng với lượng dùng trong một lần. Do đó, để đảm bảo hiệu quả trắng da, các bạn nên cố gắng bổ sung Glutathione White 800 một cách đều đặn mỗi ngày nhé!

Viên uống này cũng như các loại viên uống trắng da phổ biến trên thị trường hiện nay không phải là thuốc. Do đó, các bạn cũng không cần lo lắng về việc thiếu liều hay quá liều. Bởi vì chúng cũng không gây ra ảnh hưởng gì đến sức khỏe của các bạn. Tuy nhiên để hiệu quả làm trắng được phát huy một cách tối ưu nhất, các bạn vẫn nên sử dụng viên uống theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Viên uống trắng da Glutathione White 800 có tốt đến nay hẳn bạn đã biết rõ? Hãy duy trì thói quen bổ sung viên uống này mỗi ngày để nhanh đạt được hiệu quả trắng da như mong muốn nhé các bạn. Đồng thời, đừng quên sử dụng kem chống nắng trong suốt quá trình sử dụng, để bảo vệ da tuyệt đối. Chúc các bạn thành công với việc cải thiện màu da bằng viên uống trắng da Glutathione White 800.

Linh Lê