Kem dưỡng trắng da luôn nằm trong top giải pháp chăm sóc da, cải thiện tốt tình trạng da lại không quá tốn kém. Tuy nhiên sự đa dạng của các dòng sản phẩm dưỡng trắng lại khiến khách hàng mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn. Chính vì vậy, dưới đây Topnews.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những sản phẩm kem dưỡng trắng được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay.

1. Top 5 kem dưỡng trắng da tốt nhất

Một làn da da không đều màu, sạm hoặc nhiều vết thâm nám và tàn nhang khiến bạn tự ti trong cuộc sống. Điều này hoàn toàn có thể khắc phục nếu bạn lựa chọn được kem dưỡng trắng phù hợp.

1.1. Top kem dưỡng trắng da tốt nhất Klairs Midnight Blue Calming Cream

Nếu chẳng may sở hữu một làn da nhạy cảm, nhiều dầu và xỉn màu thì Klairs Midnight Blue Calming Cream được xem là “vị cứu tinh” của bạn. Một sản phẩm kem dưỡng ẩm sáng da đến từ thương hiệu Klairs Hàn Quốc.

Top kem trắng da tốt nhất Klairs
Kem dưỡng trắng da Klairs Midnight Blue Calming Cream. Ảnh: Internet
  • Thành phần và công dụng

Thành phần nổi bật trong sản phẩm có thể kể đến Guaiazulene. Một chiết xuất từ dầu hoa cúc có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng, chống oxy hóa và làm đều màu da.

Thêm vào đó là chiết xuất từ rau má. Chúng có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm, phục hồi các tế bào bị hư tổn. Đặc biệt, thành phần sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid. Đây được biết đến là “siêu sao” dưỡng ẩm, giúp da mềm mượt và tăng độ đàn hồi, săn chắc.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng Ceramide 3 giúp củng cố hàng rào bảo vệ da. Dầu Argan giàu axit béo cân bằng độ ẩm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

  • Thương hiệu: Klairs
  • Giá: Khoảng 267.000 VNĐ/hũ 50 ml

1.2. Calendula Serum-Infused Water Cream

Ra đời từ những năm 1851, Kiehl’s là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất tại Mỹ. Các sản phẩm của Kiehl’s chiếm được lòng tin của hàng triệu phụ nữ trên thế giới nhờ vào thành phần thiên nhiên lành tính cùng khả năng đặc trị tốt.

Các dòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ hoa cúc Calendula là sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại của hãng. Một trong số đó có thể kể đến kem dưỡng ẩm sáng da Calendula Serum-Infused Water Cream.

Calendula Serum-Infused Water Cream
Kem dưỡng da Calendula Serum-Infused Water Cream. Ảnh: Internet
  • Thành phần và công dụng

Calendula Serum-Infused Water Cream không chỉ chứa chiết xuất hoa cúc thông thường mà chúng được tạo nên từ hàng trăng cánh hoa thu hoạch bằng tay, điều chế bằng công nghệ tiên tiến nhất nên giữ được mùi hương đặc trưng nhất.

Chiết xuất hoa cúc chứa 5 hợp chất gồm Oleanolic Acid, Lupeol, 2 loại Ameryn, Quercetin có tác dụng làm dịu và giảm kích ứng cho da. Đặc biệt, chiết xuất này còn giàu chất chống oxy hóa, cải thiện thâm nám và dưỡng trắng da hiệu quả.

Ngoài ra, thành phần còn bổ sung chiết xuất từ tinh dầu vỏ chanh có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, kiểm soát dầu nhờn và se khít lỗ chân lông.

  • Thương hiệu: Kiehl’s
  • Giá: Khoảng 800.000 VNĐ/hũ 28 ml

1.3. Top kem dưỡng trắng da tốt nhất Rénergie Multi-Lift Ultra Full Spectrum Cream

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1935. Hãng cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ nước hoa, trang điểm đến chăm sóc da. Đặc biệt, các dòng sản phẩm dưỡng da luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất trên toàn cầu. Trong đó, không thể không kể đến kem dưỡng trắng da Rénergie Multi-Lift Ultra Full Spectrum Cream.

Top kem dưỡng trắng da tốt nhất Lancome
Kem dưỡng trắng da Rénergie Multi-Lift Ultra Full Spectrum Cream. Ảnh: Internet
  • Thành phần và công dụng

Công thức giàu chiết xuất hạt lanh có tác dụng điều chỉnh hoạt động của melanocyte. Từ đó giảm quá trình tổng hợp melanin, cải thiện toàn diện các vấn đề về sắc tố, mang lại làn da trắng sáng đều màu. Đặc biệt, chiết xuất này còn kích thích quá trình sản sinh collagen, làm mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi săn chắc cho da.

Kèm theo đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ quả cây sơn trà, bơ hạt mỡ, cam quýt. Những thành phần này rất giàu vitamin C và E. Nhờ đó mà có khả năng chống oxy hóa, cân bằng độ ẩm trên da và làm mờ những vết thâm nám tàn nhang.

  • Thương hiệu: Lancôme
  • Giá: Khoảng 3.240.000 VNĐ/hũ 50 ml

1.4. Caudalie Creme Nuit Glycolique Anti-Taches

Với những cô nàng đam mê skincare chắc chắn đã quá quen thuộc với cái tên Caudalie. Một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp. Caudalie nổi tiếng với các dòng kem dưỡng trắng da, cấp ẩm và chống lão hóa. Trong đó, Caudalie Creme Nuit Glycolique Anti-Taches là một trong những sản phẩm best seller của hãng.

Rénergie Multi-Lift Ultra Full Spectrum Cream
Kem dưỡng trắng da Rénergie Multi-Lift Ultra Full Spectrum Cream. Ảnh: Internet
  • Thành phần và công dụng

Nổi bật nhất trong bảng thành phần phải kể đến Viniferine. Một chiết xuất từ nhựa cây nho có hiệu quả trong việc giảm thiểu sự hình thành của các sắc tố melanin, bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Đặc biệt, Viniferine còn được chứng minh hiệu quả dưỡng trắng gấp 62 lần so với vitamin C.

Cùng với đó, thành phần còn bổ sung Axit Glycolic có tác dụng tái tạo da, làm mờ các sắc tố gây nám, cải thiện nếp nhăn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid giúp cân bằng độ ẩm, giữ cho da căng mọng, ẩm mượt suốt ngày dài.

  • Thương hiệu: Caudalie
  • Giá: Khoảng 1.155.000 VNĐ

1.5. Murad Retinol Youth Renewal Night Cream

Là thương hiệu chăm sóc da lâm sàng đầu tiên, sự ra đời của Murad đã mang lại cuộc cách mạng, thiết lập ra tiêu chuẩn mới cho việc chăm sóc da đạt hiệu quả cao. Đó là “chăm sóc da là chăm sóc sức khỏe”. Murad cam kết phát triển các sản phẩm không độc tố và đã được chứng minh lâm sàng. Chúng đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và hiệu quả như mong đợi. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Murad có thể kể đến là Retinol Youth Renewal Night Cream.

Top kem dưỡng trắng da tốt nhất Murad
Kem dưỡng trắng da mờ nám Retinol Youth Renewal Night Cream. Ảnh: Internet
  • Thành phần và công dụng

Retinol Youth Renewal Night Cream sử dụng công nghệ Retinol Tri-Active tiên tiến. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 nhóm Retinol gồm: Fast-Acting Retinoid cho kết quả tức thì, Time-Released Retinol thời gian tồn tại lâu hơn và Retinol Booster hoạt hóa thành phần thẩm thấu vào da. Nhờ vào công thức này mà sản phẩm có tác dụng chống lão hóa tuyệt vời, làm đều màu da và dưỡng sáng hiệu quả.

Bên cạnh đó, thành phần còn bổ sung chiết xuất hoa Swertia. Một loại hoa thuộc họ Long Đởm có khả năng cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da. Ngoài ra, chiết xuất tảo đỏ giàu các loại peptide còn giúp phục hồi các tế bào hư tổn, tăng sức đề kháng cho da.

  • Thương hiệu: Murad
  • Giá: Khoảng 2.695.000 VNĐ/hũ 50 ml

2. Hướng dẫn cách dùng kem dưỡng trắng cho hiệu quả tốt nhất

Trước tiên, bạn cần vệ sinh da tay và da mặt sạch sẽ. Đây là bước quan trọng hàng đầu mà bạn không được bỏ qua nếu muốn sở hữu làn da mịn màng, trắng khỏe.

Tiếp theo, lấy một lượng kem vừa đủ bằng hạt đậu ra ngón tay. Chấm lên 5 điểm trên gương mặt gồm trán, mũi, cằm và 2 bên má.

Sau đó tán đều kem trên bề mặt da và kết hợp vỗ nhẹ. Thực hiện động tác massage vuốt từ 2 sóng mũi lên đuôi mắt để da không bị chảy xệ. Cuối cùng, đừng quên thoa kem vào vùng da cổ để da được đều màu hơn nhé.

Cách thoa kem đúng
Cách Ảnh: Internet

Trên bài viết là top kem dưỡng trắng da tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Hy vọng những thông tin mà Topnews.com.vn chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm dưỡng da phù hợp. Và để nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh bạn có thể kết hợp thêm viên uống trắng da an toàn hiện cũng đang được chị em phụ nữ sử dụng rất nhiều nhé.

Mỹ Lệ