xịt thơm quần áo

Top 10 xịt thơm quần áo giữ mùi tốt nhất hiện nay

Xịt thơm quần áo được ví như một loại nước hoa dành cho quần áo. Nhờ sự kết hợp giữa ba yếu tố: xịt khử mùi, nước xả vải và hương nước hoa, chúng có khả năng giúp loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc, giúp lưu hương trên quần áo và mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nếu đang phân vân chưa biết chọn loại nào, hãy tham khảo ngay Top 10 xịt thơm vải giữ mùi tốt nhất hiện nay.
sách phát triển bản thân

Top 10 sách phát triển bản thân hay nhất nên đọc

Phát triển bản thân là một quá trình gian nan, cần phải rèn luyện không ngừng nghỉ. Đọc sách phát triển bản thân (self-help) sẽ là một phương pháp hữu hiệu để chúng ta nắm rõ được các cách thức để phát triển bản thân. Tuy nhiên, do mục đích và vấn để của mỗi người khác nhau nên sách self-help hiện nay được mở rộng hơn về các chủ đề liên quan đến cá nhân, công việc, tình cảm, kỹ năng,.... Với vô vàn những đầu sách hay như Đắc Nhân Tâm, Tôi Tài Giỏi – Bạn Cũng Thế, Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài,... Vậy đâu là quyển sách phát triển bản thân phù hợp với bạn nhất? Hãy cùng chúng tôi xem qua những lợi ích của việc đọc sách phát triển bản thân và Top 10 sách phát triển bản thân hay nhất nên đọc.
Mới tẩy nốt ruồi có được dùng sữa rửa mặt không và cần lưu ý gì?Mới tẩy nốt ruồi có được dùng sữa rửa mặt không và cần lưu ý gì?

Mới tẩy nốt ruồi có được dùng sữa rửa mặt không và cần lưu ý gì?

Tẩy nốt ruồi từ lâu đã là một thủ thuật thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Nhìn tuy đơn giản nhưng không nên chủ quan trong việc chăm sóc sau khi tẩy nốt ruồi. Ngoài việc uống thuốc hoặc bôi thuốc theo chỉ định của các bác sĩ thì còn phải kiêng một số thực phẩm, tránh tiếp xúc với nước. Và có nhiều người còn thắc mắc mới tẩy nốt ruồi có được dùng sữa rửa mặt không? Trong bài viết dưới đây sẽ có đầy đủ nội dung mà bạn muốn tìm hiểu, hãy tham khảo ngay nhé.
sữa rửa mặt da dầu mụn nhạy cảm

Top 13 sữa rửa mặt da dầu mụn nhạy cảm hiệu quả tốt nhất

Việc chọn sữa rửa mặt da dầu mụn nhạy cảm sao cho phù hợp là rất quan trọng. Bởi vì da dầu thường sản xuất nhiều dầu hơn so với các loại da khác. Sữa rửa mặt dành cho da dầu thường có khả năng kiểm soát lượng dầu, giúp da không bị bóng nhờn. Làn da nhạy cảm cũng cần được chăm sóc nhẹ nhàng để tránh kích ứng. Do đó, nếu sở hữu làn da dầu nhờn dễ nổi mụn và nhạy cảm, mời bạn tham khảo ngay top 13 sữa rửa mặt tốt nhất qua bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé!
dùng găng tay cao su mở nắp bình giữ nhiệt bị kẹt

Cách mở nắp bình giữ nhiệt bị kẹt nhanh và hiệu quả nhất

Có rất nhiều cách mở nắp bình giữ nhiệt bị kẹt hiệu quả nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu hay chất lượng của sản phẩm. Bình giữ nhiệt là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thế nhưng, đôi khi nắp bình lại bị kẹt và khó mở. Dưới đây là một số cách đơn giản để giải quyết vấn đề này bằng các mẹo vặt đơn giản tại nhà!
gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền

Gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết dành cho bạn

Việc tìm hiểu về giá cả gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền là một bước quan trọng để bạn có thể định hình ngân sách và lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Bên cạnh đó, việc biết giá cả cũng giúp bạn so sánh và tìm hiểu về các dịch vụ tương tự trong khu vực của mình. Từ đó, bạn có thể đảm bảo rằng bạn nhận được giá trị tốt nhất cho khoản tiền bạn chi trả. Cũng như, giúp bạn tránh các bất ngờ không mong muốn sau khi sử dụng dịch vụ. Xem ngay bài viết dưới đây để xem bảng giá chi tiết mới nhất của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh nhé!
Sữa rửa mặt Cosrx nên dùng sáng hay tối

Sữa rửa mặt Cosrx dùng sáng hay tối là tốt nhất?

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Hàn, chắc chắn sẽ rất quen thuộc với thương hiệu Cosrx, với hình ảnh Mr.RX cực kỳ thân thiện và các dòng sản phẩm chăm sóc da đa dạng. Trong đó, không thể không kể đến những loại sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính và an toàn cho da.
tại sao bình nóng lạnh không giữ được nhiệt

Tại sao bình nóng lạnh không giữ được nhiệt và cách khắc phục?

Nguyên nhân tại sao bình nóng lạnh không giữ được nhiệt và cách khắc phục hiệu quả nhất là gì? Thực tế, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên. Trong bài viết dưới đây, Tinhotvn.com sẽ “mách nước” cho bạn một số cách xử lý bình nóng lạnh không thể giữ nhiệt tại nhà vừa an toàn, vừa hiệu quả nhé!