Để có thể tận hưởng thoải mái cho chuyến du lịch của mình cùng những người thân mà không phải lo nghĩ nhiều về chỗ ở, ăn uống hay các địa điểm vui chơi thì việc lựa chọn những resort chính là chìa khóa dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua những điểm thu hút du khách cùng với giá cả của 7 resort gần Hà Nội ngay dưới đây nhé.

resort gần hà nội
Những resort gần Hà Nội luôn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Ảnh Internet

1. Resort gần Hà Nội – Cát Bà Beach Resort

Cát Bà Beach Resort tọa lạc ở một vị trí vô cùng lý tưởng ngay tại bãi biển Cát Cò. Một trong những bãi biển đẹp và hút khách nhất ở Cát Bà. Có thể nói, khi nghỉ dưỡng ở đây, bạn sẽ di chuyển quanh các điểm du lịch nổi tiếng ở Cát Bà đều rất thuận tiện. Chưa kể resort này còn có bãi biển riêng, và bạn có thể thả mình trong làn nước trong xanh của biển Cát Bà.

Tại đây có khác nhiều loại phòng nghỉ, được xây theo kiểu các bungalow xinh xắn, thô mộc nhưng được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời. Bên ngoài hiên còn được bố trí thêm những chiếc ghế nệm thư giãn để bạn nghỉ ngơi và khu vườn cảnh đẹp mắt. Đặc biệt, với những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn thì có thể chọn loại bungalow hướng biển rất đẹp.

Cát Bà Beach Resort
Tại đây có khác nhiều loại phòng nghỉ, được xây theo kiểu các bungalow xinh xắn. Ảnh Internet

Trong resort còn có nhà hàng ăn uống, phục vụ đầy đủ món Âu, Á, khu vui chơi cho trẻ, quán bar, bể bơi, sauna, thậm chí ở đây còn có dịch vụ BBQ bờ biển. Cách resort này không xa, bạn còn có thể ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng tại Hải Phòng như Pháo Đài Thần Công, khu bảo tồn thiên nhiên Cát Bà,…

  • Địa chỉ: Bãi Biển Cát Cò 2, Biển Thị Trấn Cát Bà, Quần đảo Cát Bà.
  • Giá: từ 3.000.000 đồng/2 người/đêm.
Cát Bà Beach Resort
Cát Bà Beach Resort tọa lạc ở một vị trí vô cùng lý tưởng ngay tại bãi biển Cát Cò. Ảnh Internet

2. Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội – Flamingo Đại Lải Resort & Spa

Chỉ cách trung tâm Thủ đô khoảng 40km, không gian rộng rãi, nhiều cây xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng. Vì thế, trong những năm gần đây, Flamingo Đại Lải Resort & Spa luôn nằm trong top những resort nghỉ dưỡng được gần Hà Nội được ưa thích nhất.

Điểm cộng của khu resort này là có sức chứa lớn và nhiều loại phòng như hilltop, forest, villa. Đặc biệt, ở đây còn có những villa 4 – 5 phòng ngủ. Rất thích hợp cho bạn khi đi cùng gia đình hay nhóm bạn đông người. Thêm nữa, Flamingo còn được bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng ngàn héc-ta rừng thông. Thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.

resort gần hà nội
Các phòng tại Flamingo đều có không gian xanh bao quanh và có khoảng không riêng tư. Ảnh Internet

Vào cuối tháng 7 vừa qua, Flamingo vừa khai trương Tổ hợp nghỉ dưỡng trên cao có tên gọi là Forrest in the sky. Bao gồm 181 căn biệt thự trên cao Sky Villa được bao phủ bởi hơn 7,6 vạn cây xanh cùng 188 vườn treo Babylon độc đáo. Ngoài ra resort còn có Night club, quầy bar ngoài trời, spa chăm sóc sức khỏe hay bể bơi tiêu chuẩn quốc tế cũng như rất nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng đến từ các nghệ sĩ trong và ngoài nước đặt trong khuôn viên resort.

  • Địa chỉ: Xã Ngọc Thanh, tuyện Phúc yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Giá phòng: từ 2.800.000 đồng/phòng/đêm.
Flamingo đại lải Resort & Spa
Điểm cộng của khu resort này là có sức chứa lớn và nhiều loại phòng như hilltop, forest, villa. Ảnh Internet

3. Resort lý tưởng gần Hà Nội – Serena Resort Kim Bôi

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe, bạn sẽ được tận hưởng một Serena Resort Kim Bôi mới toanh, đẹp, tiện nghi lại xây ngay ở khu vực Kim Bôi – nơi nổi tiếng với nguồn suối khoáng nóng. Nơi đây có lượng phòng khá lớn với 3 hạng phòng chính gồm Grand Suite – biệt thự biệt lập. Phòng Rock Villa với ban công và sân vườn riêng và phòng Executive với tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn hướng thẳng ra dòng Kim Bôi và dãy núi đá dựng đứng hùng vĩ.

Serena Resort Kim Bôi
Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe, bạn sẽ được tận hưởng một Serena Resort Kim Bôi mới toanh. Ảnh Internet

Serena được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị được lấy cảm hứng từ văn hóa Tây Bắc. Ngoài những tiện nghi nổi bật như bể bơi nước nóng, nhà hàng, khu gym, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ nhỏ, thì ở đây còn tắm Onsen kiểu Nhật mang đến cho bạn một hình thức trải nghiệm mới lạ và thư thái.

Địa chỉ: Xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Giá:

  • Ngày thường từ 1.500.000 đến 8.000.000 đồng/đêm.
  • Ngày lễ và cuối tuần từ 2.000.000 đến 10.000.000 đồng/đêm.
Serena Resort Kim Bôi
Serena được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên. Ảnh Internet

4. Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội – Mai Châu Ecolodge

Có một Mai Châu Ecolodge xinh đẹp như một ốc đảo giữa vùng núi rừng Mai Châu trùng điệp. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đúng nghĩa với phòng đẹp, tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo. Với những bulgalow được xây dựng kiểu nhà sàn rất riêng tư. Với góc nhìn ra núi, đồng ruộng mênh mông, mang đến cảm giác như được sống hòa nhập cùng thiên nhiên thanh bình đến lạ.

phòng ngủ tại Mai Châu Ecolodge
Thiết kế phòng ngủ tại Mai Châu Ecolodge đều rất thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Ảnh Internet

Thiết kế phòng ngủ tại Mai Châu Ecolodge đều rất thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Những mảng tường gạch đá, mái lợp lá cọ của căn phòng sử dụng vật liệu địa phương, đơn giản nhưng có tính thẩm mỹ cao và đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh các dịch vụ nghỉ dưỡng tốt, nơi đây còn có nhiều dịch vụ tiện ích như hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng, dịch vụ massage, nhà hàng, quán cà phê, quầy bar. Đặc biệt hơn cả là bạn còn được trải nghiệm chèo thuyền kayak ở hồ sen ngay cạnh resort và được hướng dẫn thăm hang Bộ đội miễn phí.

  • Địa chỉ: Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình.
  • Giá: từ 1.900.000 đến 2.300.000 đồng/đêm.
Mai Châu Ecolodge
Có một Mai Châu Ecolodge xinh đẹp như một ốc đảo giữa vùng núi rừng. Ảnh Internet

5. Resort lý tưởng Hà Nội – Thảo Viên Resort

Chỉ cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 40km. Thảo Viên Resort có một ưu thế rất lớn là đi lại siêu thuận tiện. Nằm ở Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, resort này ghi điểm du khách bởi không gian xanh mát và thân thiện. Hệ thống phòng trong resort là những ngôi nhà nhỏ nằm trên triền đồi được xây dựng theo kiểu nhà truyền thống nhưng đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra ở đây còn có bể bơi sử dụng công nghệ lọc nước Tây Ban Nha và nhà hàng, sân tennis, khuôn viên rộng 14 ha. Thêm vào đó, khu trượt cỏ lớn ở đây rất hợp cho những hoạt động ngoài trời.

thảo viên resort
Hệ thống phòng trong resort là những ngôi nhà nhỏ nằm trên triền đồi. Ảnh Internet

Về dịch vụ ăn uống tại Thảo Viên Resort có điểm cộng là nguồn rau xanh cung cấp cho bếp nhà hàng trong quá trình chế biến các món ăn chủ yếu được trồng ngay tại chính vườn rau của resort. Điều này đảm bảo cho du khách những bữa ăn với nguồn nguyên liệu sạch và an toàn.

  • Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội
  • Giá: từ 1.100.000 đến 2.000.000 đồng/đêm.
Resort gần Hà Nội thảo viên
Những dịch vụ tiện ích tại Thảo Viên sẽ cho bạn khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ảnh Internet

6. Resort gần Hà Nội – Yên Dũng Resort & Golf Club

Yên Dũng Resort là một khu nghỉ dưỡng đẹp, chỉ cách Hà Nội 60km. Nơi đây sở hữu các phòng và biệt thự 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với một sân golf rộng 138ha, thử thách độ khó đối với các golf thủ với 36 lỗ golf. Hệ thống phòng nghỉ là các khu biệt thự sang trọng diện tích từ 170m2 – 400m2 tất cả đều dựa trên triền núi.

sân golf yên dũng
Yên Dũng Resort sở hữu sân golf rộng 138ha, thử thách độ khó đối với các golf thủ với 36 lỗ golf. Ảnh Internet

Không chỉ có khu biệt thự liền kề, khu nghỉ dưỡng đẹp gần Hà Nội này còn có một hệ thống khách sạn 4 sao với hơn 60 phòng nghỉ, cho khách du lịch dừng chân nghỉ ngơi tại đây. Tất cả nội thất bên trong khách sạn đều vô cùng sang trọng và nhã nhặn tinh tế. Các phòng đều có hướng nhìn đến hồ bơi hoặc sân vườn siêu đẹp.

Không những vậy, hệ thống biệt thự và khách sạn của Yên Dũng Resort có rất nhiều dịch vụ tiện ích. Có thể kể đến như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, và hệ thống dịch vụ Spa chăm sóc sức khỏe và nhan sắc. Ngoài ra còn có khu vui chơi trẻ em xanh mướt mắt và an toàn tuyệt đối.

  • Địa chỉ: Tiền Phong, Yên Dũng, Bắc Giang
Resort gần Hà Nội Yên Dũng Resort
Hệ thống biệt thự và khách sạn của Yên Dũng Resort có rất nhiều dịch vụ tiện ích. Ảnh Internet

7. Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội – Emeralda Ninh Bình

Emeralda Ninh Bình tọa lạc ngay ven khu bảo tồn Vân Long. Cách hang động Tam Cốc – Bích Động 30 phút lái xe, cách Vườn Quốc gia Cúc Phương 30km và cách Hà Nội 90km. Emeralda Ninh Bình cung cấp cho bạn các phòng nghỉ được thiết kế theo kiểu biệt thự rộng rãi. Bao quanh bởi khu vườn kiểng, spa, 3 hồ bơi và 2 nhà hàng.

Emeralda Ninh Bình
Emeralda Ninh Bình tọa lạc ngay ven khu bảo tồn Vân Long. Ảnh Internet

Emeralda sở hữu hai nhà hàng nằm trong khuôn viên đó là Sen Restaurant và Organic Restaurant. Trong đó Nhà hàng Sen chuyên phục vụ các món Á và món Âu cho bữa sáng. Còn nhà hàng Organic phục vụ các món Việt và món Á cho bữa trưa và bữa tối. Bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực tinh tế và cực ngon khi nghỉ chân tại Emeralda. Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn có thể dễ dàng đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình.

  • Địa chỉ: khu bảo tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình
  • Giá: từ 2.600.000 đồng/đêm
Resort gần Hà Nội Emeralda Ninh Bình
Trong mỗi phòng đều thiết kế nội thất bằng gỗ đẳng cấp. Ảnh Internet

Các resort gần Hà Nội luôn được rất nhiều du khách lựa chọn. Phần vì giá cả cũng không quá đắt đỏ, chất lượng dịch vụ cũng rất cao. Nhưng điều quan trọng nhất đó chính là bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Để có thêm nhiều địa điểm du lịch lý tưởng, bạn đừng quên theo dõi Chuyên mục Du lịch của Topnews.com.vn thường xuyên hơn nhé.

Hiền Anh tổng hợp