1. Phim hay mới nhất đang được nhiều khán giả mong chờ – Căn phòng tử thần 2

Phim hay mới nhất đang được nhiều khán giả chờ đợi là Căn phòng tử thần 2 – Escape Room 2. Bộ phim kể về 6 người lạ cùng phiêu lưu đến một tòa nhà bí ẩn để trải nghiệm phòng thoát hiểm. Một trò chơi mà người chiến thắng sẽ giành được giải thưởng là 10.000 đô la. Tưởng đây sẽ là một cuộc khám phá đầy thú vị. Nhưng nó đã nhanh chóng biến thành cơn ác mộng. Khi, cả 6 người khám phá ra rằng, mỗi căn phòng đều là một cái bẫy. Nói chính xác hơn là họ như đang tham gia vào một trò chơi sinh tử vậy. Nếu bạn thích thể loại đầy kịch tính thì chắc chắn không thể bỏ qua phim hay này.

Phim hay mới nhất - Căn Phòng Tử Thần 2 (Escape Room 2)
Căn Phòng Tử Thần 2 (Escape Room 2) sẽ chứng kiến ​​sự trở lại của đạo diễn Adam Robietel.Ảnh Internet.

2. Cậu vàng – phim Việt Nam hay mới nhất dịp Tết Nguyên đán 2021

Cậu Vàng một bộ phim được chuyển thể từ câu chuyện ngắn Lão Hạc của nhà văn Nam Cao. Nội dung phim xuyên suốt về số phận của người nông dân đáng thương và chú chó của mình. Là một tác phẩm văn học mang đậm tính nhân văn khi được chuyển tải thành phim liệu sẽ như thế nào nhỉ? Các bạn cũng đón xem nhé.

Phim hay mới nhất - Cậu vàng
Cậu Vàng mang lại cảm giác ung dung, tự tại đối lập với cái nghèo đói trong nguyên tác văn học.Ảnh Internet.

3. Em là của em

Em là của em bộ phim Việt hài hước hứa hẹn mang lại nhiều pha cười thả ga. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Ngô Kiến Huy, Maya. Phim kể về thanh niên Hoàng 30 tuổi. Đy là lần đầu tiên anh trúng phải tiếng sét ái tình với một cô nàng xinh đẹp. Từ đó, anh bắt đầu hành trình theo đuổi cô gái. Với lối diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên, hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khán giả những tình huống dở khóc dở cười. Tết đến xuân về giải trí với một bộ phim hài như phim này cũng rất thích phải không mọi người.

Phim hay mới nhất 2021 - Em là của em
Em Là Của Em’ là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại tình cảm sắp ra mắt của đạo diễn Lê Thiện Viễn.Ảnh Internet.

4. Thỏ Peter 2: Cuộc trốn chạy

Nối tiếp câu chuyện ở phần 1, trong phần tiếp theo của Thỏ Peter các nhân vật Bea, Thomas và những con thỏ đã tạo ra một gia đình tạm thời. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng Peter dường như không thể làm suy chuyển những thành tích nghịch ngợm tinh quái của cậu. Thế rồi Peter đã quyết định mở rộng cuộc phiêu lưu ra khỏi khu vườn. Và, cậu đã tìm thấy nơi trân trọng bản chất của cậu. Thế nhưng, gia đình cậu lại tìm mọi cách để tìm cậu về. Peter buộc phải tìm ra lối đi cho riêng mình và trở thành một người mà cậu luôn mong muốn.

Phim hay mới nhất - Thỏ Peter phần 2
Thỏ Peter phần 2 sẽ mang đến chuyến phiêu lưu mới đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm xúc.Ảnh Internet.

5. Phim hay mới nhất chủ đề điệp viên – The 355

Bộ phim xoay quanh nội dung kế hoạch thành lập một biệt đội nữ siêu điệp viên. Biệt đội quy tụ những nhân vật xuất chúng đến từ nhiều quốc gia. Họ không chỉ sở hữu những thế mạnh về năng lực mà còn có sự thông minh và ngoại hình. Mục đích của biệt đội siêu điệp viên là ngăn chặn cuộc chiến tranh toàn cầu. The 355 hứa hẹn nằm trong danh sách phim hay đầu năm 2021 nhất định chúng ta không thể bỏ lỡ.

Phim hay mới nhất - The 355
The 355 bộ phim về đề tài nữ điệp viên với dàn sao quốc tế đình đám.Ảnh Internet.

6. Mortal Kombat

Mortal Kombat hay còn gọi Rồng Đen là trò chơ đối kháng nổi tiếng của hãng Midway ra đời vào năm 1992. Đã nhiều lần chuyển tải thành phim nhưng không được khán giả đánh giá cao. Hy vọng với lần trở lại này, Mortal Kombat sẽ không làm khán giả thất vọng.

Mortal Kombat
Bộ phim Mortal Kombat được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng James Wan khiến các fan đứng ngồi không yên. Ảnh Internet.

7. Quái thú so chiêu

Quái thú so chiêu được mệnh danh là siêu phẩm hoạt hình khi vừa tung trailer vào đầu năm 2020. Bộ phim đã làm bao khán giả háo hức chờ đợi. Quái thú so chiêu lấy cảm hứng từ cuốn truyện tranh Monster on the Hill của tác giả Rob Harrell. Khi được chuyển thành phim đã sử dụng bối cảnh hiện đại. Ở một thế giới nơi đấu vật là môn thể thao được yêu thích toàn cầu. Và, những quái vật là các vận động viên đô vật. Cô bé Winnie bằng cách huấn luyện một con quái vật “nhỏ” đáng yêu trở thành một nhà vô địch. Dàn quái vật có tạo hình khác lạ, siêu ngầu và cực “đô” khiến khán giả vô cùng thích thú.

Quái thú so chiêu
Quái thú so chiêu sau gần 1 năm tung trailer sẽ khởi chiếu vào đầu năm 2021.Ảnh Internet.

8. Ma cà rồng Morbius

Phim kể về nhân vật Morbius từ khi còn là một giáo sư tài năng đến khi bị nhiễm virus. Và, Morbius trở thành sinh vật có sức mạnh khủng khiếp. Morbius tìm cách chữa khỏi căn bệnh “rối loạn máu” của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện không đi đúng hướng khi vị giáo sư phải trả giá bằng việc bị nhiễm một loại virus khát máu. Morbius trở thành một sinh vật nửa người, nửa ma cà rồng.

Morbius là bộ phim về phản diện ma cà rồng nằm trong vũ trụ tập hợp các nhân vật phản diện của Người Nhện do Sony sản xuất. Ảnh Internet.

9. Gái già lắm chiêu V

Nối tiếp những phần trước, Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả xoay quanh Cuộc chiến “Chị – Em máu mủ tình thâm” chỉ vì hai chữ TÌNH- TIỀN của ba chị em gái nhà Lý Gia. Họ sống trong một biệt thự giàu sang bậc nhất xứ Huế. Câu chuyện bắt đầu vào đêm đấu giá phiên Xuân tại Bạch Trà Viên, Phượng bào tam vĩ – cổ vật 30 triệu đô, bảo vật của Lý gia bị mất cắp. Điều này khiến ba chị em bắt đầu nghi kỵ lẫn nhau. Nhiều bí mật động trời của mỗi người tưởng chừng đã được che giấu suốt cả một đời bị phơi bày.

Gái già lắm chiêu V đã sẵn sàng bước vào đường đua phim Tết 2021.Ảnh Internet.

10. Trạng Tí

“Trạng Tí” giới thiệu chuyến phiêu lưu của Tí, Sửu, Dần, Mẹo trong phim chuyển thể từ truyện “Thần đồng đất Việt”. Đây hứa hẹn là một bộ phim thiếu nhi hấp dẫn, thu hút khán giả vào những tình huống oái ăm của nhóm bạn Tí từ gặp cướp cho đến bị bắt giữ tại rừng. Nhưng, may mắn nhờ một cậu bé bí ẩn đã bảo vệ, chúng thoát khỏi nguy hiểm. Cùng đón xem phim để biết nhân vật này là ai nhé.

Trạng Tí bộ phim hài thiếu nhi đang rất được khán giả mong đợi.Ảnh Internet.

Trên đây là danh sách 10 bộ phim hay mới nhất mà Topnews.com.vn đã tổng hợp. Các bộ phim này có lịch chiếu trong dịp Tết 2021 sắp đến mà bạn nhất định nên xem. Mỗi bộ phim sẽ có phong cách khác nhau, theo thể loại khác nhau. Hãy chọn cho mình một bộ phim theo sở thích bạn nhé.

Khánh Kim