1. Thông tin chung về Windy Hill Coffee Homestay

1.1. Địa chỉ Windy Hill Coffee – Homestay

Windy Hill Coffee & Homestay là địa điểm nghỉ dưỡng Việt Nam tọa lạc tại số 106 đường Hùng Vương, P.11, Tp. Đà Lạt. Nó nằm trên một ngọn đồi mà bao quanh là thung lũng thông xanh mướt. Khu nghỉ dưỡng này nổi tiếng với không gian thanh bình, yên tĩnh. Nó được thiết kế với nhiều mảng màu xanh cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên. Tại đây, những góc nhỏ xinh được xây dựng giúp tâm hồn trở nên thư thái hơn.

1.2. Các dịch vụ tại Homestay kết hợp Windy Hill Coffee

Phòng nghỉ tại homestay được trang bị đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều được lắp đặt vô tuyến truyền hình với màn hình phẳng, bếp, tủ lạnh, phòng tắm chung, wifi miễn phí, chậu rửa vệ sinh và máy sấy tóc.

Windy Hill Coffee Homestay
Windy Hill Coffee & Homestay đường Hùng Vương, thành phố Đà Lạt. Ảnh: Internet

Dịch vụ kinh doanh chính ở đây không chỉ có cho thuê phòng. Homestay này còn đa năng với việc phục vụ cà phê và ăn uống. Đây đều là những món ăn, đồ uống do đầu bếp nhà làm nên có giá khá ưu đãi. Rau củ được lấy tại Đà Lạt luôn nên vô cùng tươi ngon.

Bên cạnh đó, Windy Hill Coffee & Homestay còn sở hữu một view siêu đẹp với đồi thông bao xung quanh. Đêm đêm, bạn có thể tận hưởng không khí sôi động từ quầy bar hoặc dạo mát quanh sảnh khách chung, vườn. Ban ngày, hãy thả mình tận hưởng không khí xanh mát của núi đồi và thiên nhiên trong lành.

không gian vườn của homestay
Không gian vườn của homestay đầy cây xanh và ánh sáng. Ảnh: Internet

Điểm đặc biệt của Windy Hill Coffee Homestay là không chỉ phục vụ cho người lớn. Nó còn thiết kế thêm không gian vui chơi cho trẻ em, cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi. Điều này rất thuận tiện cho việc du lịch của các hộ gia đình.

2. Giá phòng tại Homestay Windy Hill Coffee & Homestay

Mặc dù đầu tư trang bị cho phòng ốc tiện nghi như khách sạn nhưng giá Windy Hill Coffee Homestay lại cực kỳ phải chăng. Các mức phí được đưa ra tương ứng với các khu phòng cụ thể. Đó là:

  • Đối với khu phòng khu 1: Giá phòng 1 giường dành cho 2 người là từ 240.000 đến 270.000 đồng/đêm. Giá phòng 1 giường dành cho 1 người là từ 180.000 đến 200.000 đồng/đêm. Giá phòng 2 giường dành cho 2 – 4 người là từ 350.000 đến 500.000 đồng/đêm.
  • Đối với khu phòng khu 2: Giá phòng 1 giường dành cho 1 – 2 người là từ 250.000 đến 350.000 đồng/đêm. Giá phòng 2 giường dành cho 2 – 4 người là từ 450.000 đến 600.000 đồng/đêm.

Bạn lưu ý rằng giá phòng có thể thay đổi theo từng thời điểm. Do đó, để chắc chắn chi phí cụ thể, hãy liên hệ với homestay hoặc lên các trang web booking online để xem xét nhé.

3. Cách đặt phòng Windy Hill Coffee & Homestay

Có nhiều cách đặt phòng tại Windy Hill Coffee Homestay. Theo đó, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới homestay hoặc book qua các trang booking. Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Windy Hill Coffee & Homestay, 106 Hùng Vương, Phường 11, Tp. Đà Lạt.
  • Điện thoại liên hệ: 0971.784.570
Không gian phòng của homestay
Sắp xếp và trang trí phòng ở tại Windy Hill Homestay cực kì đẹp và sang trọng. Ảnh: Internet

4. Cách di chuyển đến Windy Hill Coffee Homestay

Dù bạn ở miền Bắc hay miền Nam thì cũng có thể dễ dàng di chuyển tới Đà Lạt trên những chuyến bay hoặc xe đò. Sau khi tới trung tâm thành phố, bạn rất dễ dàng để tới homestay.

Theo hướng dẫn từ homestay, bạn chỉ mất khoảng 6 phút để di chuyển từ bến xe Thành Bưởi về homestay bằng xe hơi. Nếu bạn di chuyển bằng máy bay đến sân bay Liên Khương (Lâm Đồng) thì có thể di chuyển về homestay bằng xe ôm hoặc taxi.

Số liên hệ của các hãng taxi tại đó là: Mai Linh Taxi (063.511111), Thắng Lợi Taxi(063.835583), Phương Trang Taxi (063.556556), Đà Lạt Taxi: (063 3556655). Hãy lưu lại các thông tin này để dùng đến khi cần, bạn nhé!

5. Những địa điểm xung quanh Windy Hill Coffee & Homestay

Khi đến nghỉ dưỡng tại Windy Hill Coffee Homestay, bạn có thể tham quan nhiều địa điểm xung quanh.

5.1. Làng trẻ SOS

Địa điểm này nằm ngay số 67 – 69 đường Hùng Vương, cách homestay 9 phút đi bộ. Do đó, bạn có thể ghé thăm. Làng trẻ đã hoạt động từ năm 1974 nhưng ngừng hoạt động vào năm 1975 và đến năm 1989 thì hoạt động trở lại. Tính đến thời điểm hiện tại, làng trẻ đã và đang nuôi dưỡng, chăm sóc hơn 350 trẻ. Trong đó, số trẻ đã lập gia đình là 102, số trẻ đã trưởng thành là 149.

những góc nhỏ xinh
Những góc xinh đẹp ở homestay. Ảnh: Internet

5.2. Quán cà phê Nam Hồ

Đây là quán cà phê đẹp nổi tiếng tại Đà Lạt. Nơi đây không chỉ có đồ uống ngon mà còn sở hữu không gian yên bình, không khí thân quen, gần gũi. Địa chỉ này chỉ cách 5 phút đi bộ từ homestay nên bạn cũng có thể dành chút thời gian để ghé thăm.

Cà phê Nam Hồ
Từ homestay bạn có thể đi bộ tới cà phê Nam Hồ phong cách xưa ấm cúng. Ảnh: Internet

5.3. Chùa ve chai

Đây là ngôi chùa độc đáo luôn thu hút nhiều du khách ghé thăm. Ngôi chùa này còn có tên gọi khác là chùa Linh Phước, chùa 18 tầng địa ngục. Địa điểm Việt Nam cho người thích sự hoài cổ này nằm ở số 120 Tự Phước, p.11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Để di chuyển từ homestay đến chùa, bạn cần di chuyển bằng xe hơi trong thời gian 7 phút.

5.4. Tiệm cà phê túi mơ to gần Windy Hill Coffee & Homestay

Địa điểm này sở hữu view nhìn ra đỉnh Lang Biang và đỉnh Bồ Hòn. Ngoài ra, mỗi góc trong quán đều xinh xắn, phù hợp cho du khách chụp hình tự sướng. Bên cạnh đó, xung quanh tiệm trồng toàn hoa cúc nên cũng tạo ra cảm giác thanh bình cho du khách. Tiệm cà phê này cách homestay chỉ 2 phút đi xe hơi hoặc 15 phút đi bộ.

5.5. Thung lũng đèn

Đây là view đẹp nhất nhìn bao quát cả thành phố Đà Lạt. Để có thể thấy khung cảnh ấy, bạn nên đến các quán nước có vị trí cao hơn. Thường thì di chuyển từ homestay đến đó mất khoảng 5 phút đi xe hơi.

Trên đây là những thông tin review chi tiết về Windy Hill Coffee & Homestay từ giá phòng, cho đến cách đặt phòng và những lựa chọn di chuyển đến homestay thuận tiện nhất. Nếu bạn có dịp du lịch Đà Lạt hay đang muốn tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời, hãy cân nhắc đến các tour được nhiều người lựa chọn nhất để đến homestay này trải nghiệm nhé. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên không chỉ về chất lượng phòng mà còn với sự đón tiếp nhiệt tình của gia chủ đấy ạ.

Nguyễn Như