1. Viên uống trắng da Hanvely có lừa đảo hay không?

Để kiểm chứng liệu viên uống trắng da Hanvely có lừa đảo hay không, cách tốt nhất là chúng ta theo dõi đánh giá từ người dùng, và kiểm tra thông tin đăng kí phân phối của sản phẩm. Vậy, trước hết, người dùng nói gì về sản phẩm này?

1.1. Review từ người dùng – Viên uống trắng da Hanvely có lừa đảo hay không?

Chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian ngắn, viên uống Hanvely đã nhận được những feedback tích cực từ phía người dùng khắp cả nước. Đây là minh chứng rõ ràng và thực tế nhất về hiệu quả của sản phẩm.

Chị T.P. (32 tuổi, ngụ tại thành phố Biên Hòa) cho biết: “Mình chỉ mới dùng viên uống này gần đây thôi. Sau khi kết thúc 1 liệu trình, vùng nám ở 2 bên má mờ hẳn. Đến chồng mình còn phải ngạc nhiên, nói sao bữa nay da em đẹp quá.

Chị L.T.N. (40 tuổi, ngụ tại thành phố Đà Nẵng) đánh giá: “Tôi cũng không ngờ là viên uống này hiệu quả đến vậy. Công việc của tôi là bán bảo hiểm, suốt ngày chạy xe dưới nắng đỏ rát nên nám, cháy nắng là thường xuyên luôn. Có chị bạn giới thiệu tôi uống Hanvely này. Tôi dùng được khoảng 2 tuần là thấy mấy chỗ da bị cháy nắng giảm đi nhiều lắm. Dần được 1 tháng thì da căng mịn, đều màu và đẹp hẳn.”

feedback người dùng viên uống trắng da hanvel có lừa đảo hay không
Những phản hồi tích cực từ người dùng của viên uống Hanvely trên toàn quốc. Ảnh: Internet

Chị T.N. (29 tuổi, ngụ tại quận Gò Vấp, TPHCM) chia sẻ: “Em thì mới uống Hanvely được 3 tuần thôi. Thuốc có mùi trái cây rất dễ uống. Sau 10 ngày thì da cũng dần được cải thiện hơn, đều màu hơn. Sau 20 ngày thì đốm nâu, tàn nhang bẩm sinh trên da cũng mờ hẳn.

1.2. Viên uống trắng da Hanvely có lừa đảo hay không? Nghệ sĩ nổi tiếng nói gì?

Là “người của công chúng”, các nghệ sĩ luôn phải giữ cho nhan sắc của mình rạng rỡ nhất khi xuất hiện trước ống kính, trước khán giả. Vì thế, việc lựa chọn mỹ phẩm hỗ trợ làm đẹp là điều quan trọng mà giới nghệ sĩ luôn quan tâm. Đáng nói, gần đây, viên uống Hanvely trở thành tiêu điểm trên các mạng xã hội, kênh truyền thông cũng vì các nghệ sĩ nổi tiếng đang “truyền tai nhau” về sản phẩm tuyệt vời này. Vậy, họ nói gì?

Diễn viên Vân Trang: “Nhờ uống Hanvely mà em không cần trang điểm nhiều nữa. Giờ đi quay ngoài trời có lúc để mặt mộc luôn mà vẫn tự tin đó nha.”.

Diễn viên Phương Dung: “Phụ nữ mình tới tuổi trung niên là xuất hiện nhiều vấn đề về da. Từ ngày uống Hanvely, Dung không còn ngại xuất hiện trước công chúng với gương mặt nhiều nếp nhăn nữa. Chỉ trong khoảng 20 ngày sử dụng, da mặt Dung giảm nhiều các vết nám, tàn nhang. Nếp nhăn, da bị chảy xệ cũng được cải thiện. Giờ nhìn Dung ai cũng nói như trẻ ra thêm vài tuổi vậy.”

nghệ sĩ nổi tiếng review viên uống trắng da hanvely
Các nghệ sĩ nổi tiếng đang “truyền tai nhau” bí quyết làm đẹp mang tên Hanvely. Ảnh: Internet

Nghệ sĩ Hồng Vân: “Viên uống Hanvely cực kì an toàn và lành tính cho da. Viên uống bổ sung Glutathione cho cơ thể. […] Nhờ vậy mà da mình sẽ được nuôi dưỡng sâu từ bên trong, giúp da chắc khỏe, trắng hồng tự nhiên.”

1.3. Viên uống trắng da Hanvel có lừa đảo hay không – kết quả kiểm định thành phần

Viên uống Hanvely được đăng kí phân phối độc quyền bởi HAN COSMETICS. Đây là một sản phẩm dưỡng trắng da, hỗ trợ cải thiện nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa đã được chứng nhận GMP đạt chuẩn về chất lượng lẫn quy trình sản xuất tại Hàn Quốc.

diễn viên hoài an thăm nhà máy sản xuất viên uống hanvely hàn quốc
Diễn viên Hoài An trong chuyến thăm nhà máy sản xuất Hanvely tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Hiện nay, viên uống Hanvely đã được Bộ Y tế kiểm định đầy đủ về thành phần nguyên liệu, công dụng. Sản phẩm được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Như vậy, ngoài hiệu quả từ review người dùng, viên uống Hanvely cũng đáp ứng được yêu cầu về kiểm định và phân phối.

kiểm định thành phần viên uống trắng da hanvely hàn quốc
Giấy kiểm định thành phần viên uống trắng da Hanvely Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Như vậy, có thể nói, viên uống Hanvely không hề lừa đảo. Hiệu quả từ sản phẩm đã được người dùng chứng thực, và viên uống trắng da hiệu quả này cũng đã được cơ quan có thẩm quyền thực hiện đầy đủ kiểm định trước khi công bố sản phẩm và phân phối trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nhé.

2. Thực hư về thành phần, công dụng của viên uống trắng da Hanvely

2.1. Thành phần và công dụng của viên uống Hanvely

Một trong những lý do khiến nhiều người tìm đến viên uống Hanvely là vì thành phần của sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên. Cụ thể, công dụng của một số thành phần chính có trong Hanvely Natural White Diary gồm:

  • Glutathione: Một chất chống oxy hóa tuyệt vời. Glutathione có thể giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện trí nhớ. Và, đặc biệt nhất là hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng đẹp tự nhiên.
  • Vitamin C: Đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo tế bào da, sản xuất enzyme. Đồng thời, loại vitamin này còn tham gia sản sinh collagen. Từ đó, giúp da căng mịn, trẻ trung, đều màu.
  • Tinh dầu bạc hà: Mang đặc tính làm tê. Nhờ đó, chất này giúp tăng hiệu quả chữa lành các mô trên da, làm giảm tình trạng kích ứng, giúp da căng mọng.
  • Tinh chất từ đậu nành (Lecithin): Hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, thúc đẩy sản sinh collagen. Qua đó, giúp da trở nên trắng mịn, rạng rỡ hơn.
thành phần, công dụng của viên uống trắng da hanvel
Thành phần 100% thiên nhiên giúp viên uống Hanvely phát huy tối đa công dụng dưỡng da. Ảnh: Internet
  • Citric Acid: Giúp da tẩy tế bào chết, cải thiện thâm sẹo sau mụn, cấp ẩm, thông thoáng lỗ chân lông,…
  • Chiết xuất vitamin 28 loại trái cây (được nhập khẩu từ Thụy Sĩ): Bổ sung vitamin cho cơ thể. Đồng thời, giúp tạo mùi, tạo màu cho viên uống ngon, dễ hấp thụ hơn.
  • Hyaluronic Acid: Công dụng chính là giữ ẩm cho da.

2.2. Dùng viên uống trắng da Hanvely Hàn Quốc bao nhiêu tốt nhất?

1 hộp Hanvely gồm 30 viên uống. Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng với liều lượng như sau:

  • Giai đoạn đầu: Uống 1 – 2 hộp Hanvely với 2 viên/ ngày. Bạn có thể uống vào buổi sáng hoặc tối đều được, dùng sau khi ăn 30 phút.
  • Giai đoạn sau: Khi làn da đã cải thiện như mong muốn, bạn chỉ cần uống 1 viên/ ngày để duy trì kết quả.

2.3. Những điều cần lưu ý để sử dụng viên uống trắng da Hanvely hiệu quả đúng cách

  • Sản phẩm không phải là thuốc. Và, Hanvely cũng không có chức năng thay thế thuốc chữa các bệnh về da, nên bạn đừng lạm dụng nhé.
  • Nếu có tiền sử từng dị ứng với thành phần của viên uống Hanvely, bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng. Nếu đang dùng thuốc hỗ trợ điều trị bệnh, bạn cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định uống Hanvely.
  • Nên tìm mua viên uống Hanvely được phân phối chính hãng tại HAN COSMETICS hoặc đại lý được ủy quyền. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây nguy cơ cho sức khỏe và mất uy tín của sản phẩm. Bạn có thể truy cập https://www.hanvely.com/ để mua sản phẩm chính hãng nhé.
  • Khi uống Hanvely, cần uống kèm 1 cốc nước đầy. Đồng thời, uống đủ 1,8 – 2 lít nước mà cơ thể cần hàng ngày, tùy cơ địa.
  • Hiệu quả sử dụng viên uống trắng da Hanvely tùy thuộc thể trạng mỗi người.
cách sử dụng viên uống trắng da hanvel
Sử dụng viên uống Hanvely đúng cách để đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất như mong đợi, bạn nhé! Ảnh: Internet

Những thông tin hữu ích trên đây đã giải đáp chi tiết viên uống trắng da Hanvely có lừa đảo hay không. Xét về thành phần nguyên liệu, nguồn gốc, hiệu quả, kết quả kiểm định, sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chí là một thực phẩm chức năng hỗ trợ sắc đẹp loại tốt. Do đó, có thể khẳng định viên uống Hanvely không hề lừa đảo “như lời đồn”. Vậy nên, nếu đang lo lắng với những vấn đề về da như nám, tàn nhang, đồi mồi, da chảy xệ do lão hóa,…thì Hanvely Natural White Diary là một trong những viên uống hỗ trợ hàng đầu mà bạn có thể tin dùng.

Bích Tuyền