Trà sữa TocoToco – Một thương hiệu quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở bất cứ con phố lớn nào ở Hà Nội, TPHCM và đang dần lan rộng trên toàn quốc. Hiện đã sở hữu một lượng fan đông đảo bởi những món đồ uống thơm ngon, siêu hấp dẫn mà các bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

1. Đôi nét về trà sữa Tocotoco

TocoToco
Từ những bước đi đầu chập chững, TocoToco đã đặt tiêu chí chất lượng thành phẩm lên hàng đầu. Ảnh Internet
  • Đầu tiên thì Tocotoco chính là thương hiệu luôn nằm trong Top các thương hiệu trà sữa hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà còn ở một loạt các quốc gia khu vực châu Á
  • Thương hiệu trà sữa trứ danh này chính thức được thành lập lần đầu từ tháng 11 năm 2013 bởi công ty cổ phần thương mại dịch vụ Taco Việt Nam.
  • Sau khi hoạt động trên thị trường, TocoToco đã trở thành điểm hẹn yêu thích của giới trẻ với hơn 200 cơ sở trên toàn quốc.
  • Từ những bước đi đầu chập chững, TocoToco đã đặt tiêu chí chất lượng thành phẩm lên hàng đầu: Mọi nguyên liệu, hương liệu từ sữa tươi, lá trà, trân châu đều được lựa chọn kĩ càng, tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

2. Giá và menu của trà sữa TocoToco

Trà sữa TocoToco
Trà sữa TocoToco có đến 21 vị trà, trong đó có những hương vị và độc lạ mà chỉ mình thương hiệu này có. Ảnh Internet

Trà sữa TocoToco có đến 21 vị trà, trong đó có những hương vị và độc lạ mà chỉ mình thương hiệu này có như hồng trà kem, trà Nhật đậu đỏ, trà sữa Hokkaidou, trà sữa Kim cương đen Okinawa,… với giá 1 cốc trà sữa từ 35.000 – 55.000 VNĐ, cũng khá bình dân và không quá mắc với các bạn học sinh sinh viên.

Thực đơn trà sữa TocoToco bao gồm 6 loại chính là: trà sữa, trà hoa quả, macchiato, Special Drink, Đồ uống đá xay và món chè Xueshan độc đáo. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thưởng thức đến 7 loại topping cực hấp dẫn như: trân châu đen, thạch cà phê, trân châu sợi, pudding, lô hội, thạch matcha, rau câu chỉ với giá từ 8.000 VNĐ/topping.

3. Trà sữa TocoToco ngon nhất

Điều làm nên thương hiệu trà sữa TocoToco sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến dòng trà sữa tại đây. Giá cả cho một cốc trà sữa TocoToco khá mềm, thường từ 30.000 đến 50.000 đồng, hoàn toàn phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Mặc dù mức giá không quá cao nhưng hương vị trà sữa lại rất chuẩn và tuyệt vời chính là điều làm nên sức hấp dẫn của dòng milktea ở TocoToco.

Trong các loại trà sữa Tocotoco thì trà sữa Panda, trà sữa Ba anh em và trà sữa Kim cương đen Okinawa là ba cái tên đáng để thử nhất. Giảm 50% đường nếu bạn không quá hảo ngọt là có thể tận hưởng hương vị chát nhẹ, thơm mát đặc trưng của trà cùng với vị ngọt béo ngậy của sữa bột cao cấp. Thêm một điểm cộng nữa là ba loại này đều đã có sẵn topping rất đầy đặn, bạn không cần phải order thêm.

3.1. Trà sữa kim cương đen Okinawa

Trà sữa kim cương đen Okinawa
Đây sản phẩm có hương vị độc đáo từ siro Okinawa, kết hợp cùng hồng trà và kim cương đen. Ảnh Internet

Trà sữa kim cương đen Okinawa lấy cảm hứng từ Nhật Bản. Đây sản phẩm có hương vị độc đáo từ siro Okinawa, kết hợp cùng hồng trà và kim cương đen. Hương vị của siro Okinawa quyện cùng bột sữa và hồng trà hảo hạng TocoToco, tạo nên sản phẩm ngon ngậy, hấp dẫn. Bên cạnh đó, từng hạt kim cương đen giòn sần sật sẽ đem lại những phút giây thưởng thức trà sữa thú vị cho khách hàng.

3.2. Trà sữa Panda

Trà sữa Panda
Panda cho thực khách thưởng thức vẻ đẹp của màu kem sữa kết hợp cùng những viên trân châu đen và trân châu sợi vàng óng. Ảnh Internet

Trà sữa Panda được trình bày trong cốc nhựa, cho thực khách thưởng thức vẻ đẹp của màu kem sữa kết hợp cùng những viên trân châu đen và trân châu sợi vàng óng. Khi thưởng thức trà sữa Panda, khách hàng có thể cảm nhận rõ hương trà nhài thơm mát cùng vị ngọt ngậy béo của trà và sữa kết hợp. Trà sau khi được thu hoạch từ những nông trường lớn, sẽ được ủ với hương hoa nhài, tạo ra mùi thơm nhẹ nhàng, thanh mát.

3.3. Trà sữa trân châu hoàng gia

Trà sữa trân châu hoàng gia
Một ly trà sữa trân châu hoàng gia với hương vị truyền thống sẽ có vị trà sữa ngọt mát ngậy béo, cùng hương thơm đặc trưng của hồng trà. Ảnh Internet

Dù giới trà sữa ngày càng xuất hiện nhiều đồ uống với biến tấu mới trong hương vị. Trà sữa trân châu truyền thống vẫn chiếm một vị trí nhất định trong lòng thực khách. Sản phẩm là một phiên bản hấp dẫn hơn của trà sữa truyền thống nhờ sự kết hợp giữa sữa bột non-dairy creamer, hồng trà và trân châu đen.

Với một ly trà sữa trân châu hoàng gia với hương vị truyền thống sẽ có vị trà sữa ngọt mát ngậy béo, cùng hương thơm đặc trưng của hồng trà. Bên cạnh đó, những hạt trân châu dẻo ngọt sẽ đem lại trải nghiệm ngon miệng.

3.4. Macchiato

Macchiato
Macchiato gồm 5 hương vị truyền thống quen thuộc là: hồng trà, trà xanh, chocolate, matcha và trà hoàng gia. Ảnh Internet

Gồm 5 hương vị truyền thống quen thuộc là: hồng trà, trà xanh, chocolate, matcha và trà hoàng gia. Chỉ một cốc macchiato cũng có giá tương đương với trà sữa bình thường. Best seller dòng Macchiato không thể không nhắc đến vị Hoàng Gia và vị matcha.

Một chút bí kíp cho bạn khi uống macchiato, bạn nên nghiêng cốc 45 độ để cream cheese và trà xanh ở dưới quyện vào nhau, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều bất ngờ.

3.5. Trà hoa quả

Trà hoa quả
Với chất trà đậm hương vị tự nhiên của hoa quả, không quá ngọt cũng không quá nhạt. Ảnh Internet

Trà sakura ngân nhĩ, trà xanh collagen vitamin C kiwi chanh leo hay trà chanh hoàng gia. Là những gợi ý không tồi cho bạn khi muốn thưởng thức dòng trà hoa quả giải nhiệt tại TocoToco. Khi thời tiết oi bức với những trận nóng đỉnh điểm, không có lý do gì để bạn có thể từ chối hương vị tự nhiên của hoa quả, quyện cùng vị chát ngọt của trà xanh tại TocoToco cả.

Nếu như bạn muốn thưởng thức trà hoa quả tại TocoToco thì đừng bỏ qua những cái tên như trà xanh kiwi chanh leo, trà xanh chanh quất mật ong, hồng trà việt quất, trà xanh collagen vitamin C. Đó cũng là những cái tên được đã và đang được yêu chuộng nhiều nhất tại TocoToco.

5. Chi nhánh cửa hàng trà sữa Tocotoco trên toàn quốc

Tocotoco hiện đã có không dưới 200 quán trà sữa trải dài khắp mọi miền đất nước. Việc phủ sóng khắp các tỉnh thành toàn quốc biến thương hiệu Tocotoco trở thành thương hiệu trà sữa mà không tín đồ trà sữa nào lại không biết đến. Sau đây là một vài địa chỉ trà sữa Tocotoco trên cả nước

5.1. Trà sữa Tocotoco tại Hà Nội

Tại Hà Nội, thì Tocotoco được biết đến nhiều nhất, tại đây Tocotoco có đến 61 cửa hàng. Như vậy chỉ cần các bạn muốn uống trà sữa Tocotoco các bạn chỉ cần ra đường, chạy xe chưa đầy 5 phút là tìm thấy 1 quán trà sữa Tocotoco ngay tức thì.

5.1.1. TocoToco Cầu Gỗ

Đây là một trong những chi nhánh của TocoToco được đánh giá cao về thái độ thượng khách của nhân viên. Mới bước vào quán sẽ thấy hài lòng với sự nhiệt tình và lễ phép của nhân viên. Đặc biệt một điểm cộng vô cùng lớn, nhân viên ở đây rất am hiểu menu. Nếu khách hàng gặp khó khăn trong việ lựa chọn đồ uống, sẽ được tư vấn tận tình. Phong cách làm việc rất nhanh nhẹn, pha chế rất nhanh. Điểm trừ duy nhất của nơi đây, có lẽ là do không gian quán hơi nhỏ, hẹp, cũng không quá chú trọng việc trang chí và chỉ có 3 bộ bàn ghế cho khách muốn ngồi lại. Thường thì khách sẽ qua mua rồi đi bộ ra Hồ Gươm gần đó, vừa mát lại thoáng.

  • 57 Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
Cầu Gỗ
Khi mới bước vào quán sẽ thấy hài lòng với sự nhiệt tình và lễ phép của nhân viên. Ảnh Internet

5.1.2. TocoToco Hàng Bài

Cơ sở Hàng Bài được khen là chi nhánh đáng yêu nhất trong chuỗi cửa hàng ở Hà Nội. Decor xinh xắn, đẹp, mang đậm phong cách giới trẻ. Không gian tuy có hơi hẹp nhưng không bị bí, vẫn rất thoáng mát, có nhiều chỗ ngồi cho khách. Nhân viên rất lễ phép, nhiệt tình, cẩn thận, tuy nhiên về vấn đề pha chế, có người thấy nhân viên nhanh nhẹn, nhưng có người cũng kêu là phải đợi hơi lâu.

  • 4B, Hàng Bài, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30
Không gian quán
Không gian tuy có hơi hẹp nhưng không bị bí, vẫn rất thoáng mát, có nhiều chỗ ngồi cho khách. Ảnh Internet

5.1.3. TocoToco Nguyễn Khang – Cầu Giấy

Trong số những cửa hàng Tocotoco tại Hà Nội. Thì cửa hàng Trà sữa Tocotoco Cầu Giấy có lẽ chính là nơi tụ tập đông nhất của các bạn trẻ tại đây nhờ vào không gian khoáng đãng và là trung tâm của mọi tuyến đường.

Cơ sở tại Nguyễn Khang có thể được coi là một trong những cơ sở được đầu tư nhiều về không gian, rất rộng rãi và thoáng. Nhân viên tại chi nhánh này cũng rất nhiệt tình, nếu khách phân vân về đồ uống sẽ được tư vấn cẩn thận. Trà ở đây có hương vị đậm đà, đúng chuẩn công thức, sợi chân trâu được nấu rất ngon. Tuy nhiên điểm trừ của quán còn tồn tại: Cách bày trí sơ sài, kiểu hơi đơn giản quá, đôi khi sẽ bị chê là không đẹp.

  • 28B Nguyễn Khang, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
Toctoco Nuyễn Khang
Trà ở đây có hương vị đậm đà, đúng chuẩn công thức, sợi chân trâu được nấu rất ngon. Ảnh Internet

5.1.4. Danh sách chi nhánh trà sữa Tocotoco ở Hà Nội

  • 57 Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm.
  • 4B, Hàng Bài, Hoàn Kiếm.
  • 28B Nguyễn Khang, Q.Cầu Giấy.
  • 331 Kim Mã, Quận Ba Đình.
  • 42F Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm.
  • 2 Nguyễn Văn Tố, Q. Hoàn Kiếm.
  • 95 Đội Cấn, Q. Ba Đình.
  • 95 Cửa Bắc, Quán Thánh, Ba Đình.
  • 51B Xuân La, Tây Hồ.
  • 66 Trần Đại Nghĩa, Q. Hai Bà Trưng.
  • 51B Xuân La, Tây Hồ.
  • 459 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng.
  • Vincom Center 54 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa.
  • L6 – K2 Vincom Phạm Ngọc Thạch – 2 Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa.
  • 59 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa.
  • 19 Khâm Thiên, Q. Đống Đa.
  • Tòa nhà Artemis, 3 Lê Trọng Tấn – Trường Chinh, Q. Thanh Xuân.
  • 8 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân.
  • 350 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.
  • 107 Nguyễn Hoàng, Hanoi, Mỹ Đình.
  • 297 Ngọc Lâm, Long Biên.

5.2. Trà sữa Tocotoco TPHCM

Có tổng cộng 25 cửa hàng phân bố trải đều các quận nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn có thể ghé qua cửa hàng gần nhất để thưởng thức hương vị trà sữa đặc biệt Trà sữa Tocotoco TPHCM.Tại Thành phố Hồ Chí Minh, có 2 cửa hàng Tocotoco được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất đó là

5.2.1 Trà sữa Tocotoco Cao Thắng

Với không gian hiện đại, lối décor trẻ trung, quán trà sữa TocoToco này thu hút khá nhiều các bạn trẻ ở gần đến thưởng thức. Nhân viên phục vụ ở quan cũng khá lịch sự, nhiệt tình nên tạo được sự thân thiệt giúp bạn thưởng thức ly trà sữa thêm phần ngon hơn rất nhiều.

Nằm giữa Quận 1 phồn hoa, TocoToco Bubble Tea – Cao Thắng được khá nhiều bạn trẻ chú ý. Cũng như các quán trà sữa khác trong hệ thống TocoToco. Thực đơn quán khá đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho các bạn tín đồ của Trà sữa.

  • Địa chỉ: 58 Cao Thắng,  Quận 3, TP. HCM
Trà sữa tocotoco Cao Thắng
Quán trà sữa TocoToco này thu hút khá nhiều các bạn trẻ ở gần đến thưởng thức. Ảnh Internet

5.2.2. TocoToco Bubble Tea – Tân Sơn Nhì

Là quán ruột của nhiều hội bạn tại Tân Phú, quán trà sữa Toco Toco này là một trong những địa điểm thưởng thức trà sữa ngon nhất trong hệ thống. Tuy vẫn mang những vị cơ bản cùng hệ thống nhưng TocoToco Tân Sơn Nhì mang lại cảm giác ngon và vừa miệng hơn rất nhiều. Đặc biệt nữa, nhân viên tại quán rất lịch sự và mến khách. Chính vì thế, quán được rất nhiều bạn yêu thích.

  • Địa chỉ: 161 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì,  Quận Tân Phú, TP. HCM
Tocotoco Tân Sơn Nhì
Quán trà sữa Toco Toco này là một trong những địa điểm thưởng thức trà sữa ngon nhất trong hệ thống. Ảnh Internet

5.2.3. Danh sách chi nhánh trà sữa Tocotoco ở Tp.HCM

  • 83 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1.
  • 167 Đường D2, Bình Thạnh.
  • 97A Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
  • Số 2 Đường số 41, Phường 6, Quận 4.
  • 95 Dân Chủ, Linh Chiểu, Thủ Đức.
  • 130 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình.
  • 118 Hồ Tùng Mậu, Quận 1.
  • 1360 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7.
  • 59B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5.
  • 280 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận.
  • 449 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp.
  • 160A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Q. Bình Thạnh.
  • 254 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q. Tân Bình.
  • 109 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức.
  • 605 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, Bình Thạnh.
  • 128/2 Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Trung Chánh 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn.
  • 268 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2.
  • 87 Tô Ngọc Vân, Linh Xuân, Thủ Đức.
  • 190 Thành Thái, phường 12, quận 10.
  • 982 CTM8, phường 5, quận Tân Bình.
  • 281e Lãnh Binh Thăng, phường 8, Quận 11.
  • 762 Nguyễn Văn Quá, Quận 12.

Nói đến trà sữa thì các tín đồ trà sữa không thể nào bỏ qua được menu trà sữa TocoToco. Với thực đơn đa dạng cùng với các món đồ uống hấp dẫn. Trà sữa TocoToco chính là món đồ uống đang được các bạn trẻ ưa chuộng với giá cả hợp lý. Hi vọng bạn đã biết thêm nhiều thông tin về trà sữa TocoToco sau khi đọc bài viết này.

Hoàng Tùng