1. Tour Du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm

  • Thời gian: 3 ngày 3 đêm
  • Giá tour: 1.590.000đ

Tour được nhiều người lựa chọn nhất 2020 phải kể đến đầu tiên chính là tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm. Đà Lạt là thiên đường của du lịch! Tại sao lại gọi vậy? Đơn giản là bởi nơi đây có tất cả những gì bạn cần cho một chuyến du lịch hoàn hảo. Homestay đẹp, món ăn ngon, không khí mát mẻ và đặc biệt là vô vàn các điểm tham quan check in nổi tiếng. Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm của Bazan Travel hiện chỉ có giá 1.590.000đ, bao gồm toàn bộ chi phí. Mức giá rẻ mà chất lượng lại cực tốt, bạn đặt tour ngay nhé!

Tour du lịch được nhiều người lựa chọn nhất 2020 - Đà Lạt
Tour du lịch được nhiều người lựa chọn nhất 2020 – Đà Lạt
Mùa hoa dã quỳ khoảng tháng 11, Đà Lạt lại càng thêm hấp dẫn
Mùa hoa dã quỳ khoảng tháng 11, Đà Lạt lại càng thêm hấp dẫn

2. Tour được nhiều người lựa chọn nhất Phú Quốc

  • Thời gian: 2 ngày 1 đêm
  • Giá tour: 1.190.000đ

Đến với đảo ngọc Phú Quốc thời điểm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Phú Quốc là một trong những hòn đảo đẹp nhất và được đầu tư phát triển du lịch nhất nước ta. Chính vì vậy bạn có dành thời gian cả ngày để khám phá Phú Quốc cũng không hết chán. Tour du lịch Phú Quốc cũng là tour đang rất hot tại Bazan Travel hiện nay. Lịch trình được sắp xếp hợp lý, ngoài ra chỗ ăn nghỉ cũng rất sang trọng và tiện nghi giúp bạn có được những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.

Vẻ đẹp yên bình của đảo Phú Quốc
Vẻ đẹp yên bình của đảo Phú Quốc
Phú Quốc được nhiều người lựa chọn còn vì hải sản tươi ngon
Phú Quốc được nhiều người lựa chọn còn vì hải sản tươi ngon

3. Tour du lịch Buôn Mê Thuột

  • Thời gian: 3 ngày 3 đêm
  • Giá tour: 1.990.000đ

Buôn Mê Thuột là điểm sáng trong bản đồ du lịch Tây Nguyên trong thời gian gần đây. Nhắc đến Buôn Mê chúng ta thường nghĩ về những cánh rừng già đại ngàn, ngọn đồi cà phê chín đỏ hay những chú voi nhà hiền lành, thông minh. Tuy nhiên có đặt chân đến mảnh đất này rồi mới thấy Buôn Mê Thuột còn có nhiều điều tuyệt vời hơn thế! Đặc biệt gần đây Buôn Mê Thuột gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội với các bức ảnh check in cực chất ở bảo tàng cà phê, hồ Lắk, thác Dray Nur…Bạn đừng bỡ tour du lịch Buôn Mê Thuột 3 ngày 3 đêm của Bazan Travel để trải nghiệm những điều thú vị này nhé!

Tour du lịch được nhiều người lựa chọn - Buôn Mê Thuộc
Tour du lịch được nhiều người lựa chọn – Buôn Mê Thuộc
Bảo tàng cà phê, điểm check-in nổi tiếng ở Buôn Mê
Bảo tàng cà phê, điểm check-in nổi tiếng ở Buôn Mê

4. Đà Nẵng – tour được nhiều người lựa chọn nhất 2020

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Giá tour: 1.890.000đ

Đà Nẵng là điểm đến du lịch cực hot, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bờ biển đẹp, ngọn núi cao xanh và dòng suối mát. Không những vậy, thành phố đang trên đà phát triển nên đầu tư xây dựng rất nhiều các công trình đẹp. Đặc biệt là những chiếc cầu độc đáo có 1 không 2 trên thế giới. Điều đó giải thích vì sao lượt khách đến với Đà Nẵng ngày càng đông. Các tour du lịch Đà Nẵng thời điểm này đang rất “cháy” tại Bazan Travel. Bạn nhanh tay liên hệ đặt vé để không bỏ lỡ cơ hội du lịch giá rẻ mà cực chất lượng nhé!

Vẻ đẹp củ Đà Nẵng về đêm
Vẻ đẹp củ Đà Nẵng về đêm
Cầu Vàng nổi tiếng ở Đà Nẵng
Cầu Vàng nổi tiếng ở Đà Nẵng

5. Tour du lịch Bình Ba Nha Trang

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Giá tour: 2.090.000đ

Bình Ba và Nha Trang đều là những địa danh nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa. Chính vì vậy mà những tour du lịch Bình Ba thường kết hợp với du lịch Nha Trang. Tour du Lịch Bình Ba Nha Trang hiện nay của Bazan Travel chỉ có giá 2.090.000đ. Chuyến đi khởi hành thứ 5 hằng tuần tại thành phố Hồ Chí Minh đưa bạn khám phá Bình Ba Nha Trang. Trong thời gian 3 ngày 2 đêm bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao tận hưởng dịch vụ sang trọng, đẳng cấp. Không những vậy bạn còn được đến tham quan những tọa độ du lịch cực hot tại Bình Ba và Nha Trang. Liên hệ đặt vé theo thông tin dưới đây nhé!

Vẻ đẹp của Nha Trang phố biển
Vẻ đẹp của Nha Trang phố biển
Đảo Bình Ba là Đảo Bình Ba là điểm đến hấp dẫn trong năm nay
Đảo Bình Ba là Đảo Bình Ba là điểm đến hấp dẫn trong năm nay

6. Huế – Tour được nhiều người lựa chọn nhất 2020

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Giá tour: 2.050.000đ

Huế là điểm du lịch được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những ai yêu thích sự hoài cổ. Huế trước đây là kinh đô của triều Nguyễn – triều đại trị vì dài nhất nước ta. Chính vì vậy dù lịch sử đã đi qua gần một thế kỷ nhưng những dấu ấn của thời gian vẫn còn vẹn nguyên tại mảnh đất này. Kinh thành Huế được xây dựng rất kỳ công với kiến trúc tuyệt đẹp và những giá trị lịch sử cần được bảo vệ. Tour du lịch Đà Nẵng – Hội An – Huế của Bazan Travel sẽ cùng bạn khám những địa điểm đẹp nhất tại miền Trung nước ta. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Điểm đến Việt Nam cho người hoài cổ không thể bỏ qua Huế
Huế, thành phố dịu dàng và hoài cổ

7. Tour du lịch Mũi Né Phan Thiết

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Giá tour: 2.050.000đ

Mũi Né Phan Thiết chưa bao giờ nhưng hot trên bản đồ du lịch trong nước. Thành phố của những bãi biển xanh mướt và đồi cát đỏ khổng lồ hấp dẫn du khách gần xa bởi vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng, lãng mạn. Đến với Mũi Né Phan Thiết là bạn đang đến với thiên đường check in cực chất. Bật mí với bạn Bàu Trắng, đồi cát đỏ, hải đăng Kê Gà…là những tạo độ “sống ảo” rất được yêu thích. Đặt tour du lịch Mũi Né Phan Thiết của Bazan Travel theo thông tin dưới đây nhé!

Phan Thiết, biển xanh, cát trắng
Phan Thiết, biển xanh, cát trắng

8. Tour miền Tây – Tour được nhiều người lựa chọn nhất 2020

  • Thời gian: 2 ngày 1 đêm
  • Giá tour: 1.290.000đ

Miền Tây là điểm đến đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích và tìm kiếm những không gian mộc mạc, bình yên của làng quê. Miền Tây là xứ sông nước miệt vườn, hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp trù phú của cù lao ăn trái trĩu quả, đồng ruộng cò bay thẳng cánh và điệu đờn ca tài tử êm ái ngọt ngào. Tour du lịch miền Tây được nhiều du khách trong và ngoài nước săn đón trong năm 2020. Bạn tham khảo tour du lịch Châu Đốc – Rừng tràm Trà Sư – Cần Thơ của Bazan Travel nhé!

Tour du lịch được nhiều người lựa chọn, miền tây
Tour du lịch được nhiều người lựa chọn, miền tây

9. Tour khám phá Tây Bắc

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Giá tour: 2.290.000đ

Nếu bạn có ý định đi đến một nơi nào đó xa xôi và yên bình để trốn những mệt mỏi, áp lực của thành thị ngột ngạt thì hãy đến với Tây Bắc nhé! Vùng đất địa đầu tổ quốc với phong cảnh hùng vĩ, trữ tình và nếp sống, nếp sinh hoạt độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc nơi núi cao. Mùa nào cũng là mùa đẹp ở Tây Bắc nhưng thời điểm mà du khách yêu thích nhất là mùa hè. Giữa cái nắng nóng như thiêu như đốt ở đồng bằng thì gió mát và bầu không khí thanh sạch, mát lạnh tại Tây Bắc lại càng hấp dẫn du khách hơn. Tour Tây Bắc khám phá Hà Nội – Yên Bái – Sơn La – Mộc Châu – Hòa Bình của Bazan Travel sẽ đưa bạn đến vớiTây Bắc xinh đẹp.

Tây Bắc hùng vỹ và yên bình
Tây Bắc hùng vỹ và yên bình

10. Tour được nhiều người lựa chọn nhất 2020 – Đông Bắc

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Giá tour: 7.688.000đ

Đông Bắc nổi tiếng với những con đèo xếp tầng, cánh rừng già âm u mù cốc và những thác nước tráng lệ. Không những vậy Đông Bắc còn có những thửa ruộng bậc thang trên lưng đồi tuyệt đẹp. Nếu bạn đến vào khoảng tháng 9, 10 sẽ bắt gặp mùa vàng còn đẹp hơn nữa. Bạn có thể đặt tour du lịch Đông Bắc 5 ngày 4 đêm của Bazan Travel để trải nghiệm nhé!

Ruộng bậc thang ở Đông Bắc
Ruộng bậc thang ở Đông Bắc

Lựa chọn một tour du lịch với mức giá hợp lý và quan trọng là uy tín, chất lượng không phải là điều đơn giản. Hy vọng với 10 tour giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được tour phù hợp với mình.