1. Tour Bazan Travel có tốt không?

Để đánh giá tour Bazan Travel có tốt không dựa vào nhiều yếu tố. Trong đó có thể kể đến một số tiêu chí như: chất lượng tour, giá tour, tác phong làm việc, chế độ hỗ trợ khách hàng,…

1.1. Giá tour Bazan Travel có đắt không?

Giá cả là yếu tố đầu tiên để thu hút khách hàng đến với tour du lịch của Bazan Travel. Giá tour Bazan Travel không đắt, mức giá niêm yết cho tour trong nước chỉ từ hơn 1 triệu. Còn với tour nước ngoài chỉ tư hơn 3 triệu bạn đã có thể vi vu đất người.

Chính vì vậy, nếu ngân sách của bạn chỉ ở tầm trung thì vẫn có thể hoàn toàn mua được tour với đầy đủ các dịch vụ.

Công ty tour Bazan Travel
Công ty tour Bazan Travel

1.2. Tour Bazan Travel gồm những loại nào?

Tại Bazan Travel có 2 loại tour chính. Bao gồm: Tour trong nước, Tour nước ngoài. Trong đó, mỗi loại lại chia ra tour cho khách lẻ và tour cho khách đoàn.

Với tour khách lẻ, bạn có thể đi một mình hoặc theo nhóm nhỏ. Tất nhiên, giá tour theo nhóm sẽ có ưu đãi hơn.

Với tour khách đoàn, công ty tổ chức các chương trình tham quan, team building, gala dinner,… cho đoàn thể, công ty hoặc đại gia đình,…

Khách hàng tham gia tour vô cùng vui vẻ
Khách hàng tham gia tour vô cùng vui vẻ

1.3. Thái độ của nhân viên tư vấn/Hướng dẫn viên

Khi gọi điện đến tổng đài hoặc nhắn tin cho công ty, bạn sẽ nhanh chóng được hỗ trợ bởi nhân viên tư vấn. Hơn nữa cách thức liên lạc với nhân viên công ty cũng rất đa dạng từ gọi điện, Zalo, Facebook,… nên có thể liên hệ bất cứ lúc nào cần hỗ trợ.

Dưới đây là một số nhận xét của khách hàng về thái độ nhân viên Bazan Travel.

Khách hàng đánh giá công ty Bazan Travel
Khách hàng đánh giá công ty Bazan Travel
Nhân viên được khen tốt
Nhân viên được khen tốt

 

Những đánh giá giúp bạn an tâm hơn
Những đánh giá giúp bạn an tâm hơn
Bạn có thể tham khảo thêm các đánh giá được công khai trên mạng
Bạn có thể tham khảo thêm các đánh giá được công khai trên mạng

1.4. Chế độ hỗ trợ khách hàng hoàn/huỷ tour

Với chế độ hoàn/huỷ thì tour trong nước và nước ngoài sẽ khác nhau. Thông thường, nếu huỷ tour do Bazan Travel vì lý do khách quan bạn sẽ được thông báo và hoàn lại tiền trong 5 ngày làm việc. Còn nếu bạn muốn huỷ tour thì tuỳ vào số ngày bạn huỷ cách thời gian khởi hành bao lâu sẽ có mức phạt khác nhau.

1.5. Chương trình khuyến mãi tour tại Bazan Travel

Vào các dịp lễ lớn như 30/4, 2/9, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán,… Tour Bazan Travel thường xuyên có các mức giá hấp dẫn với nhiều ưu đãi cho khách đi từ theo nhóm từ 3 người. Vào các dịp Lễ Tết, giá tour tại Bazan Travel thường không chênh quá cao so với giá ngày thường.

Với các khách hàng đã từng đi tour tại Bazan còn được tặng thêm Voucher trị giá 100.000đ cho tất cả các tour sẽ tham gia sau này. Voucher này được áp dụng cho cả người thân hay bạn bè dù chưa từng đi tour trước đó.

2. Một số tour Bazan Travel được khách hàng lựa chọn nhiều

2.1. Tour Đà Lạt

Bạn có thể tìm thấy các tour Đà Lạt vô cùng đa dạng tại Bazan Travel. Nổi bật nhất là tour 3 ngày 3 đêm khởi hành thứ 5 hàng tuần. Vào những mùa cao điểm, tour còn khởi hàng vào thứ 2 hàng tuần. Ngoài ra, nếu bạn đi theo tour khách đoàn thì có thể yêu cầu tổ chức vào bất kì ngày nào.

  • Giá tour khách lẻ: 1.590.000đ/khách
  • Giá tour khách đoàn: từ 990.000đ/khách tuỳ theo tính chất đoàn.
Tour Đà Lạt Bazan Travel
Tour Đà Lạt 

2.2. Tour Phan Thiết – Mũi Né

Bạn sẽ bất ngờ khi giá tour Phan Thiết – Mũi Né cho khách lẻ chỉ với 1.290.000đ nhưng được lưu trú tại Resor 4 sao. Chỉ cần bước vài bước chân là bạn sẽ đặt chân tới bờ biển xanh sóng vỗ. Buổi sáng có thể thả mình trong hồ bơi rộng lớn. Chiều tối thưởng thức các món ăn đậm đà vùng biển. Chính vì vậy đây là tour được nhiều khách đặt nhất tại Bazan Travel.

  • Giá tour khách lẻ: 1.290.000đ/khách
  • Giá tour khách đoàn: từ 990.000đ/khách tuỳ tính chất đoàn.

2.3. Tour Phú Quốc

Tour Phú Quốc tại Bazan Travel có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Nếu muốn thử cảm giác lênh đênh trên tàu đến với Phú Quốc thì bạn có thể chọn tour đi bằng xe du lịch. Còn nếu không có nhiều thời gian di chuyển thì tour máy bay phù hợp với bạn. Ngoài ra, còn có các tour Cao cấp, VIP,… với những trải nghiệm đẳng cấp.

  • Giá tour xe du lịch + tàu: 2.490.000đ/khách
  • Giá tour máy bay: 3.690.000đ/khách
  • Giá tour Cao cấp 5 sao: 3.790.000đ/khách

2.4. Tour Bình Ba – Nha Trang

Chuyến đi kết hợp giữa hòn đảo nổi tiếng Bình Ba cùng thành phố biển Nha Trang sẽ đem lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Với giá tour chỉ chưa đến 2 triệu cho chuyến đi 3 ngày 3 đêm, đây thực sự là một tour đáng để thử. Tour hầu như đã bao gồm trọn gói các dịch vụ di chuyển, ăn uống, tham quan,… nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

  • Giá tour khách lẻ: 1.990.000đ/khách
  • Giá tour khách đoàn: từ 1.590.000/khách tuỳ tính chất đoàn.
Tour Bình Ba - Nha Trang thú vị
Tour Bình Ba – Nha Trang thú vị

2.5. Tour Bình Hưng – Ninh Chữ

Bình Hưng – Ninh Chữ với vẻ đẹp ban sơ là điểm đến yêu thích của nhiều du khách muốn tìm sự bình yên. Trong tour này, điều đặc biệt nhất là bạn sẽ được thưởng thức tôm hùm nướng bơ tỏi cùng rất nhiều loại hải sản như cá chim biển, mực lá, nhum biển, ốc mặt trăng,… Bạn cũng sẽ được check-in vườn nho trĩu quả cùng các điểm đến nổi bật nhất của đảo.

  • Giá tour khách lẻ: 1.590.000đ/khách
  • Giá tour khách đoàn: 1.390.000đ/khách tuỳ tính chất tour.

3. Ưu điểm và nhược điểm của tour Bazan Travel

Tour Bazan Travel sau hơn 10 năm hoạt động sẽ có những thành quả nhất định. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển sẽ không tránh khỏi những sai sót. Cùng xem qua điểm mạnh và yếu của Bazan Travel trước khi quyết định mua tour nhé.

3.1. Ưu điểm của tour Bazan Travel

  • Giá tour rẻ, đảm bảo chất lượng.
  • Thành lập từ năm 2009 trong ngành du lịch, có thể hoàn toàn đảm bảo cho bạn một chuyến đi an toàn và hài lòng.
  • Luôn đổi mới các tuyến tour, tour đa dạng điểm đến, không nhàm chán.
  • Đầy đủ các tour từ bình dân đến cao cấp.
  • Có sự kết nối rộng với các khách sạn, resort, nhà hàng, đại lý vé máy bay uy tín.
  • Đội ngũ nhân viên và hướng dẫn viên lịch sự, hỗ trợ khách tối đa.
  • Công khai đánh giá trên mạng xã hội để lắng nghe ý kiến khách hàng.

3.2. Nhược điểm của tour Bazan Travel

  • Bazan Travel mới tham gia vào thị trường tour nước ngoài được khoảng 4 năm trở lại đây. Vì vậy, tour tuy chất lượng nhưng chưa đa dạng lựa chọn.
  • Một vài trường hợp lịch trình tour thay đổi thời điểm tham quan.

Tất nhiên trong quá trình phục vụ khách hàng hơn 10 năm, những điểm này không chỉ Bazan Travel gặp phải mà rất nhiều các công ty khác cũng khó tránh phải.

Vì vậy, nếu khách quan thì bạn vẫn có thể an tâm chọn tour tại Bazan cho chuyến đi của mình.

Như vậy, có thể thấy tour Bazan Travel là nơi đáng tin cậy để bạn đặt cả chuyến đi cho gia đình. Với giá cả bình dân, chất lượng tour đã được nhiều khách hàng chứng thực, Topnews hy vọng bạn sẽ tìm được chuyến đi hoàn hảo tại Bazan Travel.