1. Những nguyên tắc cần tuân thủ khi tạo tên nhân vật trong Free Fire

Tạo kí tự đặc biệt Free Fire tên nhân vật không khó. Để game thủ tự do thể hiện bản thân, game Free Fire không có quá nhiều nguyên tắc khi đặt tên nhân vật. Thế nhưng, tựa game này vẫn đòi hỏi một số yêu cầu cơ bản sau đây:

tạo kí tự đặc biệt free fire
Bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc khi tạo kí tự đặc biệt free fire. Nguồn ảnh: Internet
  • Tên nhân vật trong game chứa số kí tự tối đa là 12. Dù bạn đặt theo cách nào thì hãy nhớ đến thông tin này để cân đối sao cho tên đẹp nhất. Đừng cố tạo những cái tên quá dài vì ngay sau đó cũng sẽ bị cắt đi.
  • Theo thông tin từ https://hotro.garena.vn/ thì tên nhân vật Free Fire ban đầu chỉ sử dụng ký tự từ a tới z và số. Vậy nên, các game thủ lưu ý để không đặt tên nhân vật bằng các từ khóa cấm.
  • Đối với việc đổi tên từ các tài khoản có sẵn, game thủ cần có thẻ đổi tên hoặc kim cương. Hãy ra sức thực hiện các nhiệm vụ và hăng hái chiến đấu để lấy được quyền đổi tên nhé!

2. Những kí tự đặc biệt đẹp dùng trong game Free Fire

Trong năm 2020 vừa qua, nhiều kí tự đặc biệt xuất hiện như trào lưu trong tạo tên nhân vật Free Fire. Trong số đó, nổi bật nhất là:

kí tự đặc biệt
Một số kí tự đặc biệt đẹp được nhiều game thủ sử dụng. Nguồn ảnh: Internet
  • Kí tự cây dù (☂, ⛱): ☂ɷưɑ︵⛱²ᵏ⁵, ✎﹏ɲɦớɛɱ☂, ღᴀɴʜ☂, ʚemㅤyeu⛱, ╰‿╯MEOㅤMEO☂…
  • Kí tự Idol (łĐØⱠ, i̶d̶o̶l̶, ι∂σℓ, ᶦᵈᵒᶫ, 🅘🅓🅞🅛, i̾d̾o̾l̾, ȋď¤Ƚ, 🅸🅳🅾🅻, ᎥᎠᎾᏞ): ʚLinhɞ⁀ᶦᵈᵒᶫ, ❥łĐØⱠ™, ꧁༺🅘🅓🅞🅛༻꧂, ☞beautifulgirlͥidͣoͫl☜…
  • Kí tự bông tuyết (✲, ❄, ❅, ❇, ❈): ꧁༺Đạ🅣❄🅖à༻꧂, ςɧμộτ✼ηè, ✵ℳïɛ‿❁…

Bên cạnh đó, bạn còn thấy các kí tự hình bông hoa, ngôi sao, súng, bài, cờ vua, chữ cái, số. Tùy vào sở thích cá nhân và ý định mà mỗi game thủ đều có cách đặt tên nhân vật cho riêng mình. Nhưng dù là sử dụng tên như thế nào thì hầu hết họ đều mong muốn không bị “đụng hàng” và chứng tỏ được sự chất ngầu của bản thân.

3. Một số cách tạo kí tự đặc biệt Free Fire quân đoàn ấn tượng

Bạn có thể tạo kí tự đặc biệt Free Fire quân đoàn ấn tượng cho hội nhóm của mình. Sau đây là cách tạo tên theo một số quân đoàn lớn nhất:

3.1. Tên hay tạo từ kí tự đặc biệt Free Fire quân đoàn Wag

Wag là một trong những quân đoàn lớn và mạnh nhất trong Free Fire. Mọi người không còn xa lạ với những game thủ kì cựu trong đó như Bác Gấu, Peo, Sam…

Free Fire quân đoàn WAG
Nhiều game thủ đặt tên theo Free Fire quân đoàn WAG. Nguồn ảnh: Internet

Rất nhiều thành viên khác cũng rất tự hào vì mình nằm trong quân đoàn lớn như Wag. Chính vì vậy, họ đặt tên nhân vật bằng kí tự đặc biệt có lồng ghép tổ hợp tên của quân đoàn.

Một số mẫu tổ hợp tên “Wag” sử dụng nhiều nhất là ❥ⓌⒶⒼ™, ★₩₳₲★, ゚°☆ 𝔚𝔄𝔊☆°, ꧁༺🅦🅐🅖༻꧂… Ngoài ra, game thủ cũng có thể dùng ❖︵ωꍏ❡︵✰, WÄGヽ, ༄༂ŴĂĞ༂࿐, ༄༂🔱🅰🌀༂.

3.2. Tên hay tạo từ kí tự đặc biệt Free Fire quân đoàn Afk

Cũng giống như quân đoàn Wag, Afk cũng là một quân đoàn lớn trong tựa game Free Fire. Trong cộng đồng này, chúng ta thường ấn tượng với những tên nhân vật game hay, độc lạ.

Theo thống kê, rất nhiều kí tự đặc biệt mà các game thủ trong quân đoàn Afk sử dụng để đặt tên nhân vật. Trong số đó, các kí tự hình súng, chữ cái, ngôi sao, trái tim, xúc sắc, mũi tên, nốt nhạc dùng nhiều nhất.

Free Fire quân đoàn AFK
Nhiều game thủ trong Free Fire quân đoàn AFK cũng sở hữu tên nhân vật độc lạ. Nguồn ảnh: Internet

Các tên tạo từ kí tự đặc biệt Free Fire quân đoàn Afk đẹp là ꧁༺ⒶⒻⓀ༻꧂, ꧁༺ɦắ☪☠Áℳ༻꧂, ꧁༺18•🅧🅤🅚🅐༻꧂. Bên cạnh đó còn có ꧁༒☬ᤂℌ໔ℜ؏ৡ☬༒꧂, GK丶C4, ミ★ლʊộ¡☆ղèッ…

Ngoài hai quân đoàn mạnh trên đây thì Free Fire còn có rất nhiều quân đoàn khác. Mỗi thành viên trong đó đều có cách đặt tên riêng nhằm chứng tỏ bản thân. Sự đa dạng trong các kí tự đặc biệt giúp họ rất nhiều trong công việc này.

4. Cách tạo tên bằng kí tự đặc biệt trong Free Fire

Có 2 cách chính để tạo tên nhân vật độc lạ trong Free Fire. Hãy cùng theo dõi đó là cách nào nhé!

4.1. Cách tạo tên từ khi mới bắt đầu lập tài khoản game

Khi mới bắt đầu chơi game, Free Fire yêu cầu bạn tạo một tài khoản. Lúc này, tên nhân vật chỉ được đặt từ các kí tự chữ và số, tổng số kí tự là 12. Cách làm như sau:

lập tài khoản Free Fire
Bạn chỉ được nhập tên từ kí tự chữ và số khi mới lập tài khoản Free Fire. Nguồn ảnh: Internet
  • Bước 1: Bạn cài đặt game cho thiết bị của mình. Sau đó, hãy chọn vào biểu tượng VK để đăng ký tài khoản.
  • Bước 2: Tại giao diện đăng ký cho thành viên mới, bạn điền các thông tin về tên nhân vật, ngày sinh… Tiếp đến, hãy click vào nút “Tiếp tục”.
  • Bước 3: Bạn tiếp tục thực hiện theo hướng dẫn. Sau khi xác minh tài khoản, bạn có thể đăng nhập vào game.

Tên nhân vật được lập theo cách này có thể không theo như ý bạn muốn vì bị giới hạn kí tự. Chính vì thế, nếu muốn thay đổi tên thì bạn cần áp dụng cách tiếp theo.

4.2. Cách đổi tên nhân vật khi đã có sẵn tài khoản game

Sau khi có tài khoản game nhưng bạn không hài lòng với tên nhân vật cũ, hãy thực hiện theo cách này. Tuy vậy, hãy lưu ý rằng để có thể đổi tên nhân vật theo ý mình thì bạn cần thẻ đổi tên hoặc kim cương. Nếu có một trong hai điều kiện trên thì làm theo hướng dẫn dưới đây.

cách tạo kí tự đặc biệt Free Fire tên nhân vật
Sau khi có tài khoản, bạn có thể dùng cách tạo kí tự đặc biệt Free Fire tên nhân vật dưới đây. Nguồn ảnh: Internet
  • Bước 1: Bạn đăng nhập và khởi động game bằng tài khoản của mình. Tiếp đến, hãy chọn vào mục chỉnh sửa tên nhân vật trên ảnh avatar ở góc trên, bên trái màn hình.
  • Bước 2: Bạn chọn biểu tượng chỉnh sửa rồi điền tên nhân vật mới vào. Lúc này, việc sử dụng các kí tự đặc biệt đã được cho phép. Do đó, hãy tìm tên mình ưng ý, copy và dán vào ô nhập dữ liệu nhé!
  • Bước 3: Bạn trả kim cương hoặc thẻ đổi tên để được đổi tên nhân vật. Đến đây, quá trình đổi tên đã hoàn tất rồi đấy.

Cách tạo kí tự đặc biệt Free Fire tên nhân vật chất ngầu vô cùng dễ dàng. Hãy tham khảo và thực hiện nếu bạn muốn nhân vật game của mình sở hữu một cái tên ấn tượng bởi các kí tự đặc biệt nhé! .

Như Nguyễn