1. Vì sao có nám, tàn nhang trên da?

Các loại serum trị nám, tàn nhang được ví như “cứu tinh” của chị em phụ nữ khi bắt đầu bước sang độ tuổi 30. Vậy, tại sao lại có tình trạng này? Nám, tàn nhang hoặc đồi mồi thực chất là một dạng rối loạn hắc sắc tố lành tính trên da. Tuy không gây ảnh hưởng về sức khỏe nhưng chúng thường có xu hướng lan rộng gây mất thẩm mỹ cho bề mặt da. Đây cũng là lý do khiến một số chị em tự ti về nhan sắc của mình.

Nám, tàn nhang hoặc đồi mồi hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó, đáng kể nhất là:

  • Yếu tố di truyền: Theo thống kê từ các chuyên gia da liễu thì có đến 30% người bị nám, tàn nhang là do di truyền. Đối với những trường hợp này thì các đốm nâu thường sẽ xuất hiện sớm, khoảng ngoài 20 tuổi.
  • Rối loạn nội tiết tố: Tình trạng nám, tàn nhang có thể xuất hiện sau thời kỳ sinh con hay tiền mãn kinh. Lý do là vì nội tiết tố estrogen thay đổi ảnh hưởng đến quá trình tổng hợp sắc tố trên da.
  • Tác động từ môi trường: Các tổn thương do tác động từ ánh nắng mặt trời, khói bụi độc hại cũng dễ dẫn đến nám. Do đó, làn da không che chắn khi ra ngoài dễ bị đen sạm, nám, tàn nhang hơn.
  • Ngoài ra, nám, tàn nhang cũng có thể hình thành do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng. Hoặc, do chế độ dinh dưỡng không phù hợp.
cô gái bị nám, tàn nhang
Tình trạng nám, tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Ảnh: Internet

2. Serum trị nám, tàn nhang là gì?

Serum đặc trị sạm da, tàn nhang là một dạng serum được điều chế riêng với mục đích cải thiện các vấn đề về hắc sắc tố da. Tác dụng của nó thiên về làm trắng và làm đều màu da. Khả năng này có được nhờ tuân theo cơ chế tự nhiên của làn da chứ không hề sử dụng hóa chất độc hại. Những dưỡng chất tự nhiên thẩm thấu vào da làm kích thích sản sinh melanin sáng màu và ức chế melanin tối màu. Bên cạnh đó, tế bào mới và collagen cũng được kích thích sản sinh nên thay đổi tone màu da nhanh chóng.

3. Dùng serum có giúp trị nám, tàn nhang tốt không?

Theo đánh giá cụ thể từ người dùng, các dòng serum giúp làm giảm tình trạng nám, sạm da, tàn nhang hiệu quả hơn các mỹ phẩm khác. Bạn có biết lý do là vì sao? Dưới đây chính là câu trả lời.

3.1. Chiết xuất từ thành phần tự nhiên làm mờ hắc sắc tố

Trong tất cả các dòng serum trị nám tàn nhang hiệu quả nhất đều chứa thành phần có tác dụng cải thiện hắc sắc tố. Đặc biệt, những dưỡng chất này đều được chiết xuất tự nhiên nên tuyệt đối an toàn cho da. Để bạn dễ hình dung hơn, chúng tôi sẽ lấy ví dụ trên serum Whitening Perfect Ampoule của Hanvely. Đây là sản phẩm được chị em đánh giá cao cả về tính hiệu quả lẫn khả năng trị liệu an toàn.

Whitening Perfect Ampoule được chiết xuất từ bột Niacinamide, Glycerin và 28 loại thảo dược tự nhiên. Trong số đó, chiết xuất ngọc trai, dầu olive và nhiều loại thảo dược có tác dụng làm trắng, chống oxy hóa hiệu quả. Từ đó, dòng serum này mang lại hiệu quả trị nám, tàn nhang và đồi mồi trên da.

thành phần serum ampoule hanvely
Serum dưỡng trắng da của Hanvely được bào chế từ các tinh nhất tự nhiên an toàn và hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Ảnh: Hanvely

3.2. Đặc chế theo dạng lỏng thẩm thấu sâu

Tất cả các loại serum trị nám tàn nhang tốt nhất đều được điều chế theo dạng lỏng. Với kết cấu tinh chất như vậy, serum dễ dàng thẩm thấu vào sâu dưới da để “đánh bay” chân nám từ bên trong.

Tuy nhiên, khi chọn những dòng serum này, bạn cũng cần lưu ý. Một số sản phẩm mặc dù được điều chế theo dạng lỏng như sau khi thoa xong vẫn để lại tình trạng váng dầu trên da. Điều này làm người dùng khá khó chịu.

Để tránh gặp phải tình trạng trên, bạn có thể chọn serum Whitening Perfect Ampoule của Hanvely. Dòng serum này được bào chế dưới dạng phân tử cực nhỏ. Chính vì thế, dưỡng chất thẩm thấu cực nhanh và sâu mà vẫn để lại tình trạng khô ráo, dễ chịu trên da.

3.3. Cung cấp dưỡng chất làm đẹp da lâu dài

Bên cạnh các thành phần có tác dụng làm trắng, dòng serum này còn chứa nhiều dưỡng chất nuôi da hiệu quả. Đó là các loại acid, vitamin, chất chống oxy hóa…Nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn cả là tác dụng làm đẹp của nó được duy trì trong thời gian dài. Theo ghi nhận từ những người đã từng sử dụng sản phẩm thì da họ vẫn đẹp dù đã ngừng dùng serum. Đương nhiên, điều này có được một phần là do cách họ chăm sóc da. Đồng thời, đó cũng là vì các hoạt chất nuôi dưỡng da có trong serum vẫn đang phát huy tác dụng trên làn da của họ.

công dụng của serum trị nám tàn nhang ampoule hanvely hàn quốc
Với công nghệ sản xuất chuẩn Hàn, serum Whitening Perfect Ampoule là sản phẩm làm đẹp tuyệt vời với những ai đang trăn trở vì tình trạng nám, sạm da. Ảnh: Hanvely

4. Serum trị nám và tàn nhang có thực sự hiệu quả không?

Khi mua bất cứ dòng mỹ phẩm nào, người mua cũng sẽ đặt câu hỏi là nó có hiệu quả không. Đây là một trong những nghi vấn cần phải có, đặc biệt là đối với những ai quan tâm đến làn da của mình. Muốn biết serum có hiệu quả không thì bạn cần tìm hiểu đánh giá từ người dùng trước đó. Nếu các phản ứng đưa ra đều tích cực thì chúng ta có thể yên tâm phần nào về chất lượng sản phẩm.

4.1. Serum trị nám hiệu quả nhất tại Việt Nam

Hiện dòng serum trị nám tàn nhang Hàn Quốc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam chính là Whitening Perfect Ampoule. Sản phẩm đang được nhập khẩu chính hãng bởi công ty HAN COSMETICS.

Theo thống kê từ doanh số bán hàng, sản phẩm đã được bán ra hơn 1.674.000 hộp trên toàn cầu. Thị trường tiêu thụ chính là Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Đây là một con số ấn tượng mà ít dòng serum khác có thể đạt được.

serum whitening perfect ampoule hanvely
Serum Whitening Perfect Ampoule được sản xuất bởi HAN COSMETICS, top 3 thương hiệu tốt nhất của Hàn. Ảnh: Hanvely

4.2. Đánh giá của người dùng đối với serum Hanvely trị nám

Số đông khách hàng có đánh giá tích cực đối với serum Hanvely trị nám. Trong đó, nổi bật nhất là:

  • Chị Thu Hoài, 30 tuổi, chia sẻ mình bị nám da lâu năm không khỏi. Thế nhưng, sau khi dùng Ampoule thì da trở nên sáng, mướt và đều màu hơn nhiều.
  • Chị Thanh Nga, 32 tuổi, tỏ ra rất ưng ý đối với sản phẩm serum Whitening Perfect Ampoule. Chị cho biết sau một thời gian sử dụng Ampoule thì da chị sạch nám, trắng hồng. Nhờ đó, chị không cần makeup mỗi khi ra đường nữa.

5. Sử dụng serum trị nám và tàn nhang như thế nào hiệu quả?

Để đạt được hiệu quả trị nám như mong muốn thì bạn cũng cần biết cách sử dụng các dòng serum đúng cách. Hãy đọc kỹ hướng dẫn và làm theo.
Nếu bạn đang sử dụng Whitening Perfect Ampoule thì chúng tôi sẽ chia sẻ ngay hướng dẫn sau đây. Hãy cùng đọc kỹ nhé!

  • Sử dụng serum 2 lần một ngày vào buổi sáng và tối. Bạn nên áp dụng cùng quy trình chăm sóc da của mình. Hãy dùng serum sau khi làm sạch da, toner và trước khi thoa kem chống nắng cũng như trang điểm (bước này không áp dụng vào buổi tối).
  • Nên bảo quản serum trong ngăn mát tủ lạnh. Trước khi dùng, lọ serum cần được lắc đều để dung dịch hòa tan. Mỗi lọ chỉ nên sử dụng trong vòng 1 tuần sau khi mở nắp lọ.
  • Bạn không nên sử dụng serum trên vùng da bị thương hay quanh vùng mắt.
cách sử dụng serum trị nám tàn nhang của Hanvely
Serum Ampoule của Hanvely giúp làm giảm nám, tàn nhang chỉ sau 28 ngày sử dụng. Ảnh: Hanvely

Vậy là đến đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời toàn vẹn cho thắc mắc liệu dùng serum trị nám tàn nhang có tốt không. Trong số những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam, Whitening Perfect Ampoule của thương hiệu Hanvely đang là cái tên nhận được nhiều review tích cực nhất từ phía người dùng. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi mà mình đang băn khoăn.

Bạn quan tâm, muốn tư vấn trực tiếp hoặc mua sản phẩm?

Dưới đây là thông tin cho bạn:

  • Ampoule Hàn Quốc Hanvely – Whitening Perfect được nhập khẩu và phân phối tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu HAN Cosmetics.
  • Địa chỉ liên hệ: 15 đường 54, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM.
  • Websitehttps://www.hanvely.vn/ – https://hanvely.co.kr/
  • Hotline đại lý – diễn viên Hoài An: 08 6878 0014

Nguyễn Như