Quà tặng 8/3 cho bạn gái là một hành động mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nhưng luôn là vấn đề làm các anh phải đau đầu để tìm ra những món quà thích hợp nhất dành tặng cho người mình yêu thương. Vậy thì phải làm sao để tìm ra những món quà thật đặc biệt cho ngày 8-3 để nàng phải hét lên và ôm chầm lấy bạn vì sung sướng. Hãy điểm qua những món quà cho bạn gái nhé.

1. Quà tặng 8/3 cho bạn gái

1.1. Quà tặng 8/3 cho bạn gái – Gấu bông

Một chú gấu bông xinh xắn cũng là món quà khá thú vị mà các đấng mày râu nên tặng cho các chị em. Đa phần phái đẹp đều yêu thích món quà này. Đây sẽ là lựa chọn khá khôn khéo, là quà tặng 8/3 cho bạn gái tuyệt vời vì nàng sẽ mãi nhớ đến bạn và chúng sẽ thay bạn ở bên cạnh để nàng tâm sự mỗi ngày.

gấu bông - Quà tặng 8/3/ cho bạn gái
Đa phần phái đẹp đều yêu thích gấu bông. Ảnh Internet

1.2. Đồng hồ cặp

Nếu chuyện tình của hai bạn mới bắt đầu chớm nở hoặc đang sâu đậm, đây sẽ là gợi ý chọn quà tặng “sáng giá” trong ngày 8/3 này. Điều quan trọng, bạn cần tinh ý một tí, dựa vào sở thích, tính cách và ngoại hình của nàng để chọn màu sắc và kiểu dáng sao cho phù hợp. Đồng hồ cặp sẽ khiến cho nàng cảm động lắm đấy vì nó tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của hai bạn.

Đồng hồ cặp - Quà tặng 8/3/ cho bạn gái
Đồng hồ cặp sẽ khiến cho nàng cảm động lắm đấy vì nó tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Ảnh Internet

1.3. Nước hoa

Một trong những món quà thực tế và ý nghĩa ngày 8/3 là nước hoa. Nước hoa sẽ tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Chọn loại nước hoa phù hợp với sở thích của nàng sẽ giúp bạn ghi điểm cao trong ngày 8/3 năm nay đấy.

Nước hoa - Quà tặng 8/3/ cho bạn gái
Nước hoa sẽ tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Ảnh Internet

1.4. Món quà thời trang

Con gái là tín đồ trung thành của các sản phẩm thời trang. Từ quần áo, giầy dép, mũ nón đều được các phái đẹp yêu thích. Các chàng hãy nhanh tay nắm bắt lấy điểm này của con gái để lựa chọn được món quà tặng mà nàng ưng ý nhất nhé. Sẽ không quá khó khăn để bạn có thể chọn được một chiếc áo đẹp hay một đôi giày cao gót cho người mình yêu. Điều quan trọng là ngày thường bạn có để ý, quan tâm hay không mà thôi.

Giầy dép - Quà tặng 8/3/ cho bạn gái
Giầy dép, mũ nón đều được các phái đẹp yêu thích. Ảnh Internet

1.5. Bữa tối lãng mạn

Với những anh chàng có chút lãng mạn thì những món quà mang tính vật chất không nằm trong sự lựa chọn của họ. Đàn ông lãng mạn sẽ nghĩ nhiều đến một bữa cơm thân mật có hoa tươi, nến và nhạc trữ tình. Đó sẽ là món quà rất ý nghĩa và lý tưởng cho cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Các bạn trai có thể gây ấn tượng hơn với người bạn gái mình trong ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 với một món quà nho nhỏ sau khi bữa tối. Món quà nhỏ ấy có thể là món quà thủ công chàng tự tay chuẩn bị. Hay những chiếc kẹp tóc xinh xắn… Chắc chắn nàng sẽ cảm động vô cùng.

Bữa tối ngọt ngào - Quà tặng 8/3/ cho bạn gái
Đàn ông lãng mạn sẽ nghĩ nhiều đến một bữa cơm thân mật có hoa tươi và nến. Ảnh Internet

1.6. Tặng một bó hoa tươi

Quà tặng 8-3 cho bạn gái thường được phái mạnh lựa chọn nhiều nhất là hoa tươi. Mặc dù con gái chưa khi nào cảm thấy ghét hoa nhưng cũng không có nghĩa cô ấy thực sự thích nó. Hoa tươi đối với các cô gái hiện đại thật hoang phí, không có giá trị sử dụng và nó thể hiện sự lười biếng đầu tư suy nghĩ của bạn. Bạn chỉ chờ tới ngày và tạt qua mua hoa cho xong. Đặc biệt sẽ phản cảm khi món quà chì 1 cành hoa hồng thô sơ và đơn giản.

Tặng hoa chỉ có thể thành công khi nó mang ý nghĩa tặng kèm với một món quà khác. Lúc này, vai trò của hoa sẽ khác. Cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc vì sự yêu chiều của bạn và thầm nghĩ: “Anh ấy thật lãng mạng”.

hoa tươi
Quà tặng 8-3 cho bạn gái thường được phái mạnh lựa chọn nhiều nhất là hoa tươi. Ảnh Internet

1.7. Bộ trang điểm

Đã là phụ nữ con gái thì không ai không thích trang điểm. Không trang điểm hằng ngày thì cũng cần làm đẹp khi đi tiệc. Món quà này sẽ được đánh giá là an toàn nhất khi vừa hợp túi tiền vừa có ý nghĩa quan tâm, vì với phụ nữ mỹ phẩm có bao nhiêu cũng không thấy đủ, thậm chí chỉ là màu son hồng nhưng cũng ráng sở hữu cả bộ sưu tập hồng tươi, hồng sen, hồng đào, hồng tím… Món quà này vừa thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn vừa có giá trị sử dụng lâu dài theo năm tháng. Để mỗi lần làm đẹp, cô ấy sẽ nghĩ đến bạn và cười một mình.

Bộ trang điểm
Món quà này sẽ được đánh giá là an toàn nhất khi vừa hợp túi tiền vừa có ý nghĩa quan tâm. Ảnh Internet

1.8. Một chuyến du lịch 2 người

Sẽ thật vui biết bao khi 2 bạn cùng nhau đón ngày lễ 8-3 ở một vùng đất mới, cùng thư giãn đầu óc và tận hưởng không khí trong lành. Nhưng hãy chú ý về độ thân thiết của mối quan hệ. Nếu hai bạn chưa thật sự gắn bó đủ lâu. Thì một chuyến du lịch sẽ mang ý nghĩa bạn muốn nhiều hơn những nụ hôn, hay bạn đang tìm cách “lợi dụng” cô ấy. Còn nếu hai bạn yêu đã lâu thì cũng cần cân nhắc sự xô bồ ngày lễ có làm hỏng chuyến du lịch trong tưởng tượng của bạn hay cần chuẩn bị thêm quà tặng nào để cô ấy không làm cô ấy hụt hẫng vì chờ đợi nó từ bạn.

chuyến du lịch
Sẽ thật vui biết bao khi 2 bạn cùng nhau đón ngày lễ 8-3 ở một vùng đất mới. Ảnh Internet

2. lưu ý khi chọn quà 8/3 cho bạn gái

2.1 Phụ nữ ưa thích lãng mạn

Với phụ nữ thích lãng mạn bạn hãy tặng hoa hồng, áo đôi, cốc đôi. Hay những vật dụng dễ thương như tranh ảnh của 2 bạn, kẹp tóc, một đôi giày dễ thương. Hay uống cafe ở một nơi lãng mạn, rồi hát cho cô ấy nghe, xem một bộ phim thật tình cảm…

phụ nữ thích lãng mạn - Quà tặng 8/3/ cho bạn gái
Với phụ nữ thích lãng mạn bạn hãy tặng hoa hồng, áo đôi, cốc đôi. Ảnh Internet

2.2. Phụ nữ thực tế

Đây là một kiểu phụ nữ nhìn mọi việc với con mắt ít bay bổng hơn. Bạn hãy tặng những món quà cô ấy có thể sử dụng được như giày dép quần áo, son môi, nữ trang, cafe tâm sự, hoặc đi chơi công viên, làng cổ. Còn nếu ít thời gian thì có thể là một bữa ăn tối cũng rất tuyệt vời. Nên nhớ, phụ nữ thực tế cũng cần có sự lãng mạn, và bất ngờ. Bạn cần phải dành thời gian nhiều để suy nghĩ ra những việc bất ngờ đó.

phụ nữ thực tế
Đây là một kiểu phụ nữ nhìn mọi việc với con mắt ít bay bổng hơn. Ảnh Internet

2.3. phụ nữ yêu thích những món đồ có giá trị

Là kiểu phụ nữ hay muốn được bạn bè ngưỡng mộ. Đây là kiểu phụ nữ thích chơi trội, với kiểu phụ nữ có phần kiêu kì này bạn cần móc hầu bao nhiều hơn. Phải làm khoa trương hơn để khiến cô ấy cảm thấy mình thật may mắn và được nhiều người ghen tị. Với  những cô gái kiểu này thường là các cô mới lớn chưa từng trải qua tình yêu, hoặc do bản tính thích thể hiện hơn người. Nếu vật chất có thể mang lại những niềm vui bạn hãy sử dụng nó để mang về tình yêu thật sự nhé.

phụ nữ thích đồ giá trị
Đây là kiểu phụ nữ thích chơi trội, với kiểu phụ nữ có phần kiêu kì này bạn cần móc hầu bao nhiều hơn. Ảnh Internet

Như một quy luật thường thấy,  các đấng mày râu sẽ phải nghĩ cách tặng qùa 8 tháng 3 cho bạn gái. Các bạn nữ, hay cô nàng đang cưa cẩm hay là vợ của mình. Đó là điều dù bạn muốn hay không thì bạn cũng phải làm. Vì đó là món quà không chỉ giúp người phụ nữ của bạn vui vẻ hơn. Mà quan trọng hơn nữa, nó sẽ làm tăng giá trị của bạn trong mắt họ. Hy vọng qua bài viết giúp bạn có thêm chút thông tin để hâm nóng tình cảm của người mình thương nhé.

Hiền Anh tổng hợp