1. Yêu tinh – Bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc thứ 4 ghi nhận kỉ lục người xem nhiều nhất

Phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc độc đáo trong vài năm trở lại đây nhất định phải kể đến phim Yêu tinh. Bộ phim kể về một thời kì cổ đại có một vị tương quân bất bại tên là Kim Shin. Vì quá tài năng nên bị nhà vua ghen ghét và giết hại. Từ đó, Kim Shin trở thành một yêu tinh. Kim Shin có cuộc sống bất tử vì một lời nguyền. Anh phải chờ đợi đến 900 năm để tìm kiếm một cô dâu là con người. Cô dâu ấy sẽ giúp anh kết thúc cuộc đời bất tử này. Và định mệnh se duyên đã cho anh một cuộc gặp gỡ an bài xuất hiện người con gái anh cần tìm. Trong phim còn có sự xuất hiện của Lee Dong Woo trong vai ông chú thần chết.

Phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc - Yêu Tinh
Yêu tinh là câu chuyện kể về chàng yêu tinh sau bao năm tìm kiếm đã gặp được người con gái mà mình muốn bảo vệ. Ảnh Internet.

2. Phụ lục tình yêu

Phụ lục tình yêu xoay quanh câu chuyện của Cha Eun Ho là một nhà văn thiên tài. Đồng thời, anh cũng là một tổng biên tập trẻ tuổi nhưng đầy tài năng của một công ty xuất bản. Anh chàng có ơn với Kang Dan I khi đã được cô cứu trong một vụ tai nạn xe hơi năm xưa. Sau khi cô thất nghiệp đã xin vào công ty anh để làm việc. Bằng cách sử dụng lí lịch giả cô đã được nhận. Gặp lại nhau, ở bên nhau và họ dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Phụ lục tình yêu - Phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc
Phụ lục tình yêu thuộc thể loại phim tình cảm lãng mạn nhưng không kém phần hài hước. Ảnh Internet.

3. Hạ cánh nơi anh – Bộ phim tình cảm lãng mạng Hàn Quốc ăn khách nhất

Bộ phim được công chiếu vào những tháng cuối năm 2019. 16 tập phim đã rất thu hút sự chú ý của nhiều khán giả và đạt được lượt rating cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp tvN. Phim kể về nàng tiểu thư Yoon Se-ri – là người thừa kế của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. Khi đang chơi dù lượn cô bất ngờ bị một cơn gió mạnh cuốn đến địa phận Triều Tiên. Định mệnh an bài cô được đại uý Ri Jeong Hyeok cứu giúp. Anh bảo vệ cho cô. Dần dần họ nảy sinh tình cảm và họ phải trải qua nhiều rào cản chính trị khi yêu nhau.

Hạ Cánh Nơi Anh
Hạ Cánh Nơi Anh là một bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc vào cuối năm 2019. Ảnh Internet.

4. Vẻ đẹp đích thực

Vẻ đẹp đích thực là một bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng tại Hàn Quốc. Kể về nhân vật Im Joo Kyung là một cố gái có ngoại hình bình thường. Cô luôn mặc cảm về khuôn mặt bản thân. Nhưng mọi chuyển đã thay đổi kể từ khi cô biết trang điểm. Cô lột xác trở thành một nữ thần xinh đẹp vạn người mê trên mạng xã hội. Chính vì thế từ lúc đó cô luôn tìm mọi cách để che giấu khuôn mặt mộc của mình. Cùng lúc đó cô được hai chàng trai hot boy để ý. Đó cũng là lúc vô tình cô bị cuốn vào những tình huống bi hài.

Phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc - Vẻ đẹp đích thực
Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng, xinh đẹp. Ảnh Internet.

5. Khách sạn ánh trăng – Phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc cực đỉnh

Khách sạn ánh trăng là một bộ phim xếp vị trí thứ 9 trong top những bộ phim có tỉ lệ người xem cao nhất của đài cáp. Bộ phim xoay quanh nhân vật Jang Man Wol – Giám đốc điều hành của Khách sạn ánh trăng. Đây là một khách sạn huyền bí. Khách sạn chỉ tiếp đón những vị khách ma. Nhiều năm trước vì phạm phải sai lầm cô bị mắc kẹt lại nơi này và cuộc gặp gỡ định mệnh đã đưa cô gặp được Koo Chan Sung. Ko Chan Sung là một trợ lý giám đốc trẻ của tập đoàn khách sạn đa quốc gia. Vì thực hiện lời hứa anh đã trở về Hàn Quốc và trở thành người quản lí của Khách sạn ánh trăng.

Khách Sạn Ánh Trăng là một bộ phim truyền hình cực đỉnh của IU. Ảnh Internet.

6. Cảnh báo tình yêu

Trong thời kỳ công nghệ phát triển thì có rất nhiều ứng dụng ra đời, và ứng dụng chúng tôi nói đến trong bộ phim có tên là Joalarm. Nếu cài đặt đặt ứng dụng này, khi ai đó thích bạn và tới gần bạn không phạm vi 10 mét thì chuông điện thoại sẽ reo lên. Kim Jo Jo là một cô gái rất thông minh nhưng có tuổi thơ khá bất hạnh, mồ côi cha mẹ phải sống cùng nhà dì. Hwang Sun Oh là một nam sinh nổi tiếng, gia đình giàu có nhưng lại thiếu thốn tình cảm yêu thương của cha mẹ. Dù ở hai thế giới khác nhau nhưng số phận đã gắn kết họ lại với nhau. Liệu chuyện tình cảm của họ sẽ đi đến đâu cùng theo dõi 8 tập phim nhé.

Cảnh báo tình yêu bộ phim được ông chiếu vào tháng 08 năm 2019. Ảnh Internet.

7. Khi hoa trà nở – Phim hài tình cảm lãng mạn Hàn Quốc bạn nhất định nên xem

Khi hoa trà nở sau khi phát sóng đã đạt được kỷ lục rating cao nhất trong năm 2019. Nội dung phim có sự kết hợp giữa yếu tố thực tế đan xen với nhiều tình tiết lãng mạn, hài hước và có phần kịch tính. Phim xoay quanh nhân vật Dong Baek. Cô là một bà mẹ đơn thân điều hành một quán bar ở thị trấn nhỏ Ongsan. Vì công việc nên cô luôn bị người dân ở thị trấn dị nghị đủ điều. Nhưng bất chấp tất cả những lời dị nghị, cô vẫn luôn có một người yêu cô đó chính là anh cảnh sát địa phương Hwang Yong Sik. Tưởng rằng cuộc sống của cô sẽ êm đềm, nhưng một lần nữa lại bị đảo lộn bởi sự xuất hiện bất ngờ của bạn trai cũ.

Khi Hoa Trà Nở là một bộ phim hài lãng mạn của truyền hình Hàn Quốc. Ảnh Internet.

8. Tầng Lớp Itaewon – Phim tình cảm lãng mạn gây sốt đầu năm 2020

Bộ phim nới về những ngày đầu tiên của nam chính Park Sae-ro-yi đã đấm Jang Geun-won con trai của CEO Jang Dae-hee, khi thấy hắn ta đang bắt nạt một người bạn cùng lớp. Chính vì thế anh bị đánh đập và nhận phải án tù. Sau khi ra tù, anh quyết định sẽ trả thù họ. Liệu cuối cùng kế hoạch của anh có thành công? Cùng đón xem nhé.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên xinh đẹp, siêu ngầu.Ảnh Internet.

9. Điên thì có sao – Phim tình cảm lãng mạn gây sốt mùa thu năm 2020

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật nam nữ chính đều có tuổi thơ bất hạnh. Họ lớn lên trong hoàn cảnh khác nhau, tính cách khác nhau nhưng đều có những tổn thương về mặt tâm lý. Nam chính Moon Gang-tae là một nhân viên điều dưỡng, y tế cộng đồng. Anh làm việc ở khoa thần kinh, anh có một người anh trai bị tự kỷ. Định mệnh đưa họ đến bên nhau, hai con người bị tổn thương, bên nhau dần chữa lành vết thương cho nhau.

Bộ phim đã gây ấn tượng với hình ảnh nữ chính siêu ngầu, nam chính điển trai. Ảnh Internet.

10. Ký ức tuổi 18

Ký ức tuổi 18 là một trong những bộ phim tình cảm học đường lãng mạn. Ở một trường học khi bạn được phân loại đẳng cấp và độ nổi tiếng thì Baek Ho Rang chính là người đứng đầu. Chính vì thế, cô càng ngày càng hống hách, không xem ai ra gì. Vì mục đích muốn tìm ra kẻ nặc danh đã vạch trần quá khứ của mình, cô đã tham gia câu lạc bộ phát thanh của Go Eun Taek một chàng trai nhạy cảm, tinh tế. Kể từ đó một câu chuyện tình yêu lại bắt bầu với vô vàn tình huống xảy ra.

Ký Ức Tuổi 18 là một bộ phim tình cảm học đường lãng mạn.Ảnh Internet.

Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc đừng quên 10 cái tên mà Topnews.com.vn giới thiệu. Ngoài ra còn rất nhiều phim Hàn Quốc khác sẽ được cập nhật tiếp đến bạn. Bạn hãy thường xuyên theo dõi Topnews.com.vn để không bỏ lỡ bất kì bộ phim hay nào nhé.

Khánh Kim