1. Phim hay trên Netflix Anne With An E – Anne Tóc Đỏ (2017)

Phim hay trên Netflix này của Canada được chuyển thể từ tiểu thuyết Anne of Green Gables của nhà văn Lucy Maud Montgomery. Bộ phim nói về cuộc đời của cô bé mồ côi Anne Shirley (Amybeth McNulty). Khi Anne lên 13 tuổi đã được gia đình Matthew nhận nuôi.

Khi còn ở trại mồ côi Anne luôn là nạn nhân bị bạn học bắt nạt. Tại trường Avonlea cô vẫn trở thành trò bỡn cợt, phân biệt đối xử của bạn bè. Cô gái thông minh và trí tưởng tượng phong phú của mình đã tìm mọi cách để được chấp nhận.

Bộ phim mang đến cho khán giả sự ám ảnh về hoàn cảnh và những thiệt thòi Anne gánh chịu. Bên cạnh đó là diễn xuất thực lực của nữ chính đã truyền tải hết linh hồn nhân vật. Đây là một trong những phim hay trên Netflix thực sự rất đáng xem và suy ngẫm.

Cô gái tóc đỏ
Bộ phim thanh thiếu niên giàu thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Ảnh: Internet

2. Narcos – Trùm Ma Túy (2017)

Đây là bộ phim nói về cuộc đời của ông trùm ma túy Pablo Escobar. Ông được mệnh danh là “ông trùm Cartel” giàu có và quyền lực kết tiếng trong lịch sử. Ông có cuộc sống quá khứ đầy gian truân và nguy hiểm. Các cuộc thanh trừng băng đảng, đụng độ, phi vụ giao dịch tiền tỷ được phác họa kịch tính. Tất nhiên là không thể thiếu đời tư của ông trùm sau ánh hào quang.

Narcos của Netflix đã dũng cảm vén màn bí mật của thế giới ngầm. Phim thành công nhờ những pha hành động gây cấn và kịch tính. Chúng khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình vì không muốn bỏ lỡ những cảnh quay ấn tượng.

Phim hay trên Netflix Trùm Ma Túy
Bộ phim nói về một thời hoàng kim của ông trùm ma túy. Ảnh: Internet

3. Phim hay trên Netflix Emily In Paris – Emily Ở Pháp (2020)

Sự xuất hiện của Emily In Paris đã thổi làn gió mát lành vào phim truyền hình Netflix dịp cuối năm. Bộ phim có nội dung đậm chất ngôn tình được người đẹp Lily Collins thủ vai chính. Phim kể về câu chuyện cô gái Emily 20 tuổi từ Mỹ đến làm việc tại Pháp. Tại đây định mệnh đưa lối cô gặp anh hàng xóm Gabriel (Ashley Park). Anh chàng đầu bếp điển trai thú vị này đã khiến trái tim Emily rung động.

Bộ phim hiện đang được các tín đồ Netflix hưởng ứng tích cực. Chúng gây sốt toàn thế giới và Việt nam bởi cặp đôi diễn viên cực phẩm cùng hình ảnh nước Pháp lãng mạn.

Emily ở Pháp
Emily ở Pháp sở hữu dàn diễn viên siêu đẹp làm fan ngất ngây. Ảnh: Internet

4. The Queen’s Gambit – Nữ Hoàng Của Gambit (2020)

Bộ phim được xây dựng trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Walter Tevis. The Queen’s Gambit nói về cô bé mồ côi Beth Harmon (Anya Taylor-Joy). Cô bé mạnh mẽ này đã khắc phục được chấn thương tâm lý để thay đổi cuộc sống. Bất cứ khi nào đi đến đâu cô cũng vui vẻ và thân thiện với người cô tiếp xúc.

Beth Harmon là thần đồng cờ vua không có đối thủ. Tuy còn nhỏ nhưng những chuyển biến tâm lý trong cô vô cùng phức tạp. Bên cạnh đó, cô luôn nỗ lực để trở thành kỳ thủ cờ vua vị đại nhất thế giới.

The Queen’s Gambit chính là bộ phim hay trên Netflix nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Thậm chí phim còn nhận được 8,8/10 điểm IMDb và 100% đánh giá trên Rotten Tomatoes.

Nữ Hoàng Của Gambit
Nữ Hoàng Của Gambit bộ phim ấn tượng bạn không nên bỏ qua. Ảnh: Internet

5. Phim trên Netflix hay như Money Heist – Phi Vụ Triệu Đô (2020)

Bộ phim đến từ Tây Ban Nha này đang là bộ phim gây sốt trên nền tảng xem phim trực tuyến phổi biến thế giới như Netflix. Phim có nội dung xoay quanh những phi vụ cướp tiền đỉnh cao. Chúng được thực hiện bởi nhóm cướp vũ trang được chỉ đạo bởi trùm cuối Professor (Giáo sư).

Phi Vụ Triệu Đô được đánh giá cao bởi cốt truyện hấp dẫn và những cảnh hành động nóng mắt. Điều này cũng khiến phim nhận được lượt xem cao và khen ngợi từ khán giả mê phim hành động.

Phim hay trên Netflix Phi Vụ Triệu Đô
Bộ phim hành động gây cấn khiến khán giả thót tim. Ảnh: Internet

6. The Haunting of Hill House – Truyện Ảo Ám Ở Căn Nhà Hill (2018)

The Haunting of Hill House thuộc thể loại kinh dị có lượng người xem tuyệt vời. Chúng thu hút bởi cách phân cảnh ghê rợn, độc đáo và cốt truyện giàu ý nghĩa. Phim kể về cả gia đình Luke Crain ở trong căn nhà Hill bị ma ám. Theo đó chúng xuất hiện hàng loạt những câu chuyện ma quái không thể giải thích.

Không gian phim được bao trùm bởi màu u tối bí ẩn. Không gian mờ ảo và những bóng ma ẩn hiện khiến bộ phim càng kịch tính và thu hút. The Haunting of Hill House được đánh giá là phim hay trên Netflix vì chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

phim hay trên Netflix kinh dị
Người yêu thích dòng phim kinh dị sẽ sợ xanh mặt với bộ phim này. Ảnh: Internet

7. Phim hay trên Netflix như Ratched – Y Tá Ratched (2020)

Ratched vừa ra mắt đã gây một cú nổ lớn khiến giới chuyên môn chú ý ngay. Bộ phim nhanh chóng lan tỏa và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.

Phim thuộc thể loại chính kịch – kinh dị. Nhân vật chính là nữ Mildred Matched – Một y tá trưởng của bệnh viện tâm thần danh tiếng tại Mỹ năm 1947.Cô có vẻ ngoài xinh đẹp, lạnh lùng và có tâm với nghề. Tuy nhiên sâu thẳm bên trong là một nội tâm độc ác, nham hiểm. Bằng nhiều thủ đoạn cô liên tục đầu độc, đe dọa và cổ xúy tự tử nhằm thực hiện mưu đồ xấu xa.

Bộ phim thành công vang dội nhờ diễn xuất xuất quỷ nhập thần của nữ diễn viên Sarah Paulson. cùng với đó là nội dung phim lôi cuốn, kịch tính khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Phim hay trên Netflix như Nữ Y Tá Ratched
Bộ phim kiến người xem rùng mình về những thủ đoạn nguy hiểm của nữ y tá có vẻ ngoài xinh đẹp. Ảnh: Internet

8. Black Mirror – Gương đen (2011)

Black Mirror bộ phim khoa học viễn tưởng kịch tính vượt thời đại. Phim xoay quanh chủ đề công nghệ và tên của nó được lấy ý tưởng từ màn hình đen của laptop, điện thoại. Khi con người không đề phòng, các thiết bị này đã âm thầm theo dõi bạn.

Bộ phim mang đến thông điệp ý nghĩa khiến người xem phải suy ngẫm. Sự phát triển của công nghệ đưa thế giới phát triển nhưng mặt trái của nó cũng vô cùng khó lường.

Phim Gương Đen
Bộ phim chứa nhiều tình tiết li kì, hấp dẫn. Ảnh: Internet

9. Phim hay trên Netflix Dash and Lily (2020)

Nếu bạn đang là fan và yêu thích phim hài hước về Giáng Sinh thì đừng bỏ qua Dash ( Austin Abrams) and Lily (Midori Francis). Bộ phim tuổi teen tràn ngập không khí ấm áp mùa lễ hội sẽ khiến bạn thích thú.

Phim xoay quanh câu chuyện của Dash và Lily và hai con người trái ngược lối sống và tính cách. Tuy nhiên họ lại có điểm chung không ai muốn chính là sự cô đơn trong dịp lễ Giáng sinh. Dần dần họ hiểu và cùng nhau chia sẻ niềm vui nỗi buồn. Họ rơi vào lưới tình và có những cảnh quay ngọt ngào và lãng mạn.

Phim hay trên NetFlix ghi điểm nhờ lối kể chuyện lôi cuốn và nội dung logic. Phim khiến khán giả không thể nhịn được mà xem liền 8 tập liên tiếp.

phim hay trên Netflix giáng sinh
Bộ phim ấm áp tan chảy mùa lễ hội khiến khán giả thích thú. Ảnh: Internet

10. The Crown – Hoàng Quyền (2020)

Phim tái hiện lại cuộc đời của các nhân vật thuộc dòng dõi quý tộc hoàng gia Anh. Chúng có nội dung xoay quanh mâu thuẫn, bất đồng trong gia đình hoàng gia. Đó là những đối lập về tình yêu ngang trái, trái ngược quan điểm chính trị và thực tế hôn nhân.

Phim thu hút khán giả bởi lối sống xa hoa lúc bấy giờ và cái bẫy quyền lực đen tối. Bên cạnh đó khâu hóa trang và tạo hình nhân vật cũng vô cùng chân thực và sắc nét.

Hoàng Quyền
Bộ phim nói về hoàng gia Anh khiến khán giả tò mò. Ảnh: Internet

Phim hay trên Netflix được điểm danh trên đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đồng thời, một tác phẩm chính một câu chuyện nhân văn ý nghĩa mà nhà làm phim gửi gắm. Chúc bạn chọn được phim phù hợp với sở thích, tận hưởng trọn vẹn phút giây giải trí nhé.

Ngọc Hân