Câu nói hay về tình yêu luôn là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể dành trọn cho nửa kia của mình. Hãy tham khảo ngay những câu nói dưới đây để mỗi ngày là một lựa chọn mới nhé.

1. Những câu nói hay về tình yêu đẹp

1. Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.

những câu nói hay
Hẹn một mai trái tim qua giông bão, sẽ cùng ngồi thương thảo chuyện muôn năm. Ảnh Internet

2. Cảm giác hạnh phúc và bình yên nhất chính là được ôm trọn người mình yêu vào buổi tối và nhìn thấy họ đầu tiên vào buổi sáng.

3. Xin em, hãy tin tưởng anh, tin vào tình yêu anh dành cho em. Anh không thể để mất em một phút giây nào nữa. Anh không thể để điều quý giá nhất trong cuộc đời mình vuột xa một lần nào nữa… Anh muốn nhìn về tương lai, và ở đấy có em.

5. Món quà duy nhất anh có thể dành tặng em, chính là anh. Món quà ấy bây giờ và mãi mãi vẫn luôn bên cạnh em, yêu thương em. Dù đi đâu, cũng luôn hướng về em.

6. Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.

tình yêu đẹp
Những câu nói hay về tình yêu đẹp. Ảnh Internet

7. Gặp gỡ là một cái duyên và đi qua cuộc đời nhau cũng là một sự sắp đặt của định mệnh, một món quà của cuộc sống. Đôi khi chỉ nghĩ lại thôi người ta cũng có lý do để mỉm cười.

8. Tình yêu giống như không khí, không thể nhìn thấy nhưng chúng ta biết nó luôn hiện diện! Cũng giống như anh, em sẽ không bao giờ nhìn thấy anh nhưng anh luôn luôn ở cạnh em và em sẽ biết anh mãi luôn yêu em.

2. Những câu nói hay về tình yêu buồn

1. Thế giới bạn không bước vào được thì đừng cố chen vào, làm khó người khác, lỡ dở mình, hà tất chứ?

2. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

3. Có những lúc, không có lần sau, không có cơ hội bắt đầu lại. Có những lúc, bỏ lỡ hiện tại, vĩnh viễn không còn cơ hội nữa.

yêu đơn phương
Yêu đơn phương – Một tình yêu thật đẹp mà cũng thật buồn. Ảnh Internet

4. Tất thảy mọi thứ trên đời này ngoại trừ GIA ĐÌNH đều là một phép thử.

5. Nếu buông tay là sẽ mất tất cả, vậy liệu nắm chặt có giữ được gì không? Đã thuộc về nhau thì có mất cũng sẽ tìm lại được, còn không là của nhau thì ngay bên cạnh cũng không thấy được nhau.

6. Nếu bạn thật sự quan trọng với một người, thì người đó sẽ luôn có thời gian dành cho bạn: không lý do, không dối trá và không thất hứa.

7. Ai cũng sẽ có thời điểm cảm thấy cuộc sống thật tồi tệ, mệt mỏi bất lực với mọi thứ, chỉ muốn đi một nơi thật xa, không cần biết điểm đến, không định trước ngày về

8. Đôi khi, rõ ràng chúng ta đã tha thứ cho người ta, song lại không thể thực lòng vui vẻ, đó là bởi vì, chúng ta quên tha thứ cho bản thân mình.

tình yêu buồn
Hãy im lặng anh nhé vì kể từ giờ em sẽ không tin vào anh nữa. Ảnh Internet

3. Những câu nói hay trong tiểu thuyết ngôn tình

1. Em đừng đợi, vì chưa chắc anh đã đợi. Sẽ có một ngày em hiểu rằng, con người ta ai cũng phải yêu thương bản thân mình trước.
Trích: Anh có thích nước Mỹ không? – Tân Di Ổ

2. Tương lai liệu sẽ như thế nào? Không ai biết. Nhưng là vì có thể ở bên người này nên mới có dũng khí bước tiếp, dù là bất an, dù là hạnh phúc.
Trích: Phù sinh lục ký – Nam Khang

3. Yêu nhau chỉ cần có cơ hội, nhưng có thể ở cùng nhau là cần cơ duyên. Trên con đường bạch đầu giai lão còn lắm trạm kiểm soát phải đi qua, không có dũng khí, không thể đi đến cuối đường.
Trích: Tinh khôi và nồng nhiệt – Y Sắc

ngôn tình
Những câu nói hay trong tiểu thuyết. Ảnh Internet

4. Hai người yêu nhau nếu quyết định bước đi cùng nhau, thì nhất định phải cùng nhau gánh chịu, cùng nhau đối mặt, mặc kệ gặp phải chuyện gì, khi có một người ở bên, tất cả đều trở nên tốt đẹp.
Trích: Bà xã, theo anh về nhà đi – Tửu Tiểu Thất

5. Có nhiều khi, chúng ta cứ ngỡ rằng cái mình từ bỏ chỉ là tình cảm trong một thời điểm, nhưng đến phút cuối mới biết rằng, hóa ra nó là cả cuộc đời.
Trích: Giai Kỳ Như Mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn

6. Tình yêu tuổi trẻ đẹp đẽ, nhưng chẳng qua chỉ là thanh xuân phóng khoáng, là trăng trong nước hư ảo. Chỉ chạm một ngón tay, cũng sẽ tan mất.
Trích: Tinh khôi và nồng nhiệt – Y Sắc

những câu nói hay trong tiểu thuyết
Thế giới này của em, chỉ cần anh là đủ. Ảnh Internet

4. Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Anh ý nghĩa

1. You look great today. How did I know? Because you look great everyday.
Tạm dịch: Hôm nay trông em thật tuyệt. Tại sao anh biết ư? Vì ngày nào em cũng rất tuyệt mà.

2. The Spaces between our fingers were created so that another person’s fingers could fill them in. Hope you’ll fnd your dream hand to hold you forever.
Tạm dịch: Khoảng cách giữa các ngón tay được tạo ra để mà có những ngón tay của một người khác lấp lại. Hi vọng rằng em sẽ tìm thấy bàn tay mơ ước để xiết chặt em mãi mãi.

3. My world becomes heavenly when I spend those magical moments with you
Tạm dịch: Thế giới của anh trở thành thiên đường khi anh có những khoảnh khắc kì diệu bên em.

4. They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me.
Tạm dịch: Người ta nói rằng, nếu có ít nhất một người quan tâm đến mình, thì cuộc đời vẫn đáng sống. Vì thế, khi nào mà gặp rắc rối hay em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng còn có anh em nhé!

những câu nói hay bằng tiếng anh
I’ll put a tear drop in the ocean. When you find it is when I’ll stop loving you. Ảnh Internet

Topnews.com.vn nghĩ rằng, những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp lãng mạn trên đây là sự chọn lựa để thể hiện một cách phù hợp nhất và hoàn hảo hơn cả cho các bạn. Hãy cùng dành tặng cho nửa kia của mình nhé.

Hiền Anh tổng hợp