1. Các trận đấu đáng chú ý lượt trận thứ 5 cup c2

Các trận đấu ở lượt trận thứ 5 cup C2 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những bất ngờ và những trận đấu hấp dẫn hơn bao giờ hết.

1.1. Astana vs Manchester United

Bất bại sau cả 4 lượt trận, Manchester United đã gần như nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp vào vòng sau Europa League. Ngày 28/11 tới đây. Họ sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của đội bóng đã hết hy vọng tại bảng L là Astana. Đoàn quân của Solskjær hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm nếu chơi đúng thực lực của mình.

Trải qua 4 vòng đấu. Astana mới chỉ có 1 bàn thắng duy nhất, nhưng lại đã nhận tới 14 bàn thua. Họ cũng chính là đội thủng lưới nhiều nhất bảng L.

mu lượt trận thứ 5 cup c2
Greewood đang là điểm sáng nơi hàng công MU. Ảnh Internet

Bên kia chiến tuyến hàng công của Manchester United với những chân sút trẻ đã có 5 bàn thắng. Người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Quỷ đỏ tại Europa League là Greenwood. Tài năng trẻ này chính là người đã ghi bàn trong trận lượt đi giữa 2 đội. Bên cạnh đó, MU đang cho thấy sức mạnh của họ đến từ hàng thủ khi mà chưa phải nhận 1 bàn thua nào sau 4 trận.

Đội hình dự kiến Manchester United vs Astana

  • Manchester United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Pogba, Mctominay, Lingard, Martial, James, Rashford.
  • FC Astana: Eric, Beysebekov, Postnikov, Logvinenko, Rukavina,  Tomasov, Maevskiy, Simunovic, Sigurjonsson, Rotarju, Murtazaev.

1.1.1. Phong độ của Astana tại 5 trận đấu gần nhất

Astana FC đang cho thấy sự chững lại ở những trận đấu gần đây. Họ chơi khá tốt ở giải quốc nội tuy nhiên lại không thể hiện được phong độ như vậy khi vươn ra đấu trường Châu lục. Tại vòng đấu trước, họ có cuộc tiếp đón các vị khách Alkmaar trên sân nhà.

lượt trận thứ 5 cup c2 Astana
Phong độ của Astana tại 5 trận đấu gần nhất. Ảnh Internet

Lợi thế sân nhà không giúp Astana có thể áp đặt lối chơi lên đối thủ, thậm chị AZ Alkmaar mới chính là đội kiểm soát thế trận. Để cho đối thủ kiểm soát bóng tới 70%, Astana chỉ có thể tung ra được đúng 2 cú sút trúng đích. Họ nhận liên tục 5 bàn thua và chấp nhận thất bại cay đắng 0-5 ngay trên sân nhà.

1.1.2. Phong độ của Manchester United tại 5 trận đấu gần nhất

MU đang thể hiện bộ mặt khởi sắc trên mọi mặt trận thời gian gần đây. Họ đánh bại Chelsea tại cúp Liên đoàn, giành điểm liên tiếp tại giải quốc nội và tại lượt trận gần nhất Europa League, họ có kết quả tốt khi tiếp đón Partizan trên thánh địa Old Trafford

Phong độ MU
Phong độ của Manchester United tại 5 trận đấu gần nhất. Ảnh Internet

Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, “Bầy Quỷ Đỏ” có một thế trận khá dễ dàng. Họ áp đảo Partizan về mọi mặt, kiểm soát bóng tốt hơn, dứt điểm nhiều hơn. Và kết quả là 3 bàn thắng của Greenwood, Martial và Rashford đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho MU.

1.2. Young Boys vs Porto lượt trận thứ 5 Cup C2

Young Boys đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại Europa League, 3 trận bất bại liên tiếp giúp họ đang nắm giữ ngôi đầu bảng G. Tại lượt trận thứ 5 cup C2, Young Boys sẽ đối đầu với Porto trên sân nhà. Đây chắc chắn là trận đấu đầy kịch tính khi mà cả 2 đội đều rất cần 3 điểm, đặc biệt là Porto nếu họ còn muốn tiếp tục tìm tấm vé đi tiếp

Young Boys đang là đội sở hữu hàng công hiệu quả nhất bảng đấu với 6 bàn thắng, trung bình mỗi trận họ ghi được 1.5 bàn. Bên cạnh đó hàng thủ của họ cũng mới chỉ có 4 bàn thua, trong đó có 2 bàn thua ở trận lượt đi trước Porto.

porto
Hàng công của Porto đang khá bế tắc tại Europa League. Ảnh Internet

Bên phía các vị khách Porto lại đang khá bế tắc trong khâu tấn công khi chỉ có 3 lần làm rung lưới các đối thủ, còn hàng thủ cũng không ổn định với 6 lầm vào lưới nhặt bóng. Với việc hàng công của 2 bên đang khá bế tắc, các chuyên gia cho rằng trận đấu tới sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Porto vs Young Boys

  • Porto: Agustín Marchesín, Pepe, Iván Marcano, Alex Telles, Jesús Corona, Luis Díaz, Mateus Uribe, Danilo Pereira, Otávio, Moussa Marega, Zé Luís.
  • Young Boys: David von Ballmoos, Ulisses Garcia, Frederik Sörensen, Nicolas Bürgy, Saidy Janko, Fabian Lustenberger, Gianluca Gaudino, Nicolas Moumi Ngamaleu, Vincent Sierro, Christian Fassnacht, Jean-Pierre Nsame.

1.2.1. Phong độ của Young Boys tại 5 trận đấu gần nhất

Young Boys FC đang có phong độ làm hài lòng được cả những cổ động viên khó tính nhất. Họ đang dẫn đầu tại cả giải quốc nội và bảng đấu của mình tại đấu trường Châu lục. Trong chuyến làm khách trên sân Feyenoord vòng trước, Young Boys đã chơi khá hay và có kết quả tốt.

Phong độ của Young Boys
Phong độ của Young Boys tại 5 trận đấu gần nhất. Ảnh Internet

Young Boys không có ý định chơi phòng ngự trước đội chủ nhà khi họ nhập cuộc đầy tự tin và làm chủ thế trận. Tuy nhiên đang mải miết tấn công, một sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận 1 tình huống phạt đền. Bị dẫn trước, Young Boys tiếp tục đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, nhưng họ cũng chỉ có được 1 bàn thắng ở phút 71 và chấp nhận chia điểm trên sân khách.

1.2.2. Phong độ của Porto tại 5 trận đấu gần nhất

Porto FC cũng có phong độ khá cao ở giải quốc nội, tuy nhiên họ lại khá hụt hơi tại đấu trường Europa League. Lượt trận trước phải làm khách trên sân của Rangers, đoàn quân của hlv Sergio Conceicao đã không thể rời sân với điểm số trong tay.

Phong độ của Porto
Phong độ của Porto tại 5 trận đấu gần nhất. Ảnh Internet

Hai đội thi đấu khá cẩn trọng và cầm chân nhau trong nửa thời gian đầu của trận đấu. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào. Sang hiệp 2 vẫn là 1 thế trận tương tự. Porto thậm chí không có được 1 pha dứt điểm trúng đích nào. Chỉ trong vòng 4 phút từ 69 đến 73, Porto nhận liên tiếp 2 bàn thua và chấp nhận thất bại trên sân khách.

1.3. Arsenal vs Frankfurt

Sau trận hòa đầy đáng tiếc trên sân của Guimaraes. Tại lượt trận thứ 4 ở Europa League, Arsenal vẫn vững vàng ngôi đầu bảng F với 10 điểm. Ngày 29/11 tới đây. Họ sẽ được thi đấu trên thánh địa Emirates tiếp đón các vị khách đến từ Đức là Frankfurt. Liệu thầy trò Unai Emery có thể tái lập chiến thắng ở trận lượt đi hay xảy chân ngay trên sân nhà?

arsenal
Hàng công của Arsenal vẫn đang thi đấu khá ổn định. Ảnh Internet

Cả Eintracht Frankfurt lẫn Arsenal đều được các chuyên gia đánh giá rất cao tại bảng F. 2 cái tên còn lại là Guimaraes và Standard Liege dường như chỉ được xem là đội “lót đường” để cho Eintracht Frankfurt và Arsenal tiến sâu vào vòng trong. Chính bởi như thế mà trong trận đấu này, việc đội bóng nào giành được chiến thắng chắc chắn sẽ góp phần làm ảnh hưởng không nhỏ đến thứ tự xếp hạng của bảng F.

Đội hình dự kiến Eintracht Frankfurt vs Arsenal:

Eintracht Frankfurt: Trapp, Abraham, Hinteregger, Hasebe, Rode, Chandler, Kamada, Sow, Costa, Paciencia, Silva.

Arsenal: Leno, Kolasinac, Luiz, Sokratis, Niles, Xhaka, Ceballos, Guendouzi, Ozil, Pepe, Aubameyang.

1.3.1. Phong độ của Arsenal tại 5 trận đấu gần nhất

Phong độ của Arsenal FC đang bị đặt dấu hỏi rất lớn trong thời gian qua khiến chiếc ghế của Unai Emery đang lung lay hơn bao giờ hết. 5 trận gần nhất họ chưa biết đến mùi vị chiến thắng. Tại lượt trận trước Europa League họ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ khá yếu là Guimaraes

Phong độ của Arsenal
Phong độ của Arsenal tại 5 trận đấu gần nhất. Ảnh Internet

Hai đội nhập cuộc khá chậm chạp, không có nhiều tình huống đáng chú ý diễn ra trong phần lớn thời gian thi đấu. Arsenal có phần kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng chỉ có được 1 cú dứt điểm trúng đích duy nhất. Phải nhờ vào tình huống cố định, Arsenal mở tỉ số sau pha đánh đầu thành bàn của Mustafi ở phút 86.

Tuy nhiên không thể bảo toàn kết quả, khi họ để chủ nhà có bàn gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng, qua đó ra về với 1 điểm trong tay.

1.3.2. Phong độ của Frankfurt tại 5 trận đấu gần nhất

Sau chiến thắng đầy bất ngờ trước Bayern Munich tại giải quốc nội. Các cầu thủ Frankfurt FC tràn đầy tự tin hành quân đến sân của Standard trong lượt trận thứ 4 tại Europa League. Tuy nhiên sự tự tin dẫn đến chủ quan của họ đã phải nhận một cái kết đắng

Phong độ của Frankfurt
Phong độ của Frankfurt tại 5 trận đấu gần nhất. Ảnh Internet

Hai đội thi đấu khá cẩn trọng và cầm chân nhau trong nửa thời gian đầu của trận đấu. Hiệp 2. Trong khi Frankfurt nhanh chóng dồn lên tìm kiếm bàn thắng thì họ bất ngờ nhận bàn thua phút 56. Ngay sau đó 10 phút đội khách tìm được bàn gỡ sau pha dứt điểm của Kostic. Tuy nhiên sau 1 pha phản công mẫu mực. Standard ấn định tỉ số 2-1 của trận đấu ở những giây cuối cùng cướp đi 1 điểm còn lại trong tay Frankfurt.

1.4. Istanbul BB vs Roma lượt trận thứ 5 Cup C2

Là đội bóng được đánh giá cao nhất tại bảng J. Thế nhưng sau 4 vòng đã đấu AS Roma mới chỉ giành được vỏn vẹn 5 điểm và đành ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 3. Ở lượt đấu tới khi phải làm khách trên sân của đội đầu bảng Istanbul BB đội bóng áo bã trầu sẽ phải giành được 3 điểm nếu muốn giành một tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

as roma lượt trận thứ 5 cup c2
E.Dzeko đang là chân sút hàng đầu của AS Roma. Ảnh Internet

Đội hình dự kiến của Istanbul BB vs Roma

Istanbul BB: Gunok, Clichy, Epureanu, Skrtel, Junior Caicara, Topal, Tekdemir, Aleksic, Visca, Robinho, Crivelli

Roma: Pau Lopez, Kolarov, Fazio, Mancini, Florenzi, Veretout, Crisante, Mkhitaryan, Pellegrini, Justin Kluiver, Edin Dzeko

1.4.1. Phong độ của Istanbul tại 5 trận đấu gần nhất

Istanbul BB FC dù không được đánh giá quá cao nhưng lại đang dẫn đầu bảng đấu của mình. Phong độ hiện tại của đội bóng Thổ Nhĩ Kì đang là khá tốt. 5 trận đấu gần nhất Istanbul BB đã giành được tới 3 chiến thắng 2 trận hòa và chưa để thua.

lượt trận thứ 5 cup c2 Istanbul
Phong độ của Istanbul tại 5 trận đấu gần nhất. Ảnh Internet

Ở trận đấu trước Istanbul BB đã có một chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-1 trước đối thủ yếu là Karagumruk trong khuôn khổ giao hữu các câu lạc bộ. Cả 2 bàn thắng của Istanbul BB đều được ghi do công của cựu tiền đạo câu lạc bộ Chelsea là D.Ba.

1.4.2. Phong độ của Roma tại 5 trận đấu gần nhất

Thời gian gần đây AS Roma FC đang thi đấu có phần chệch choạc so với chính họ hồi đầu mùa giải. Việc phải căng mình tham dự các giải đấu ở đấu trường Châu Âu đã ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực và phong độ của đội bóng áo bã trầu. Cụ thể trong 5 trận đấu gần nhất AS Roma mới chỉ giành được 3 chiến thắng và để thua tới 2 trận.

Ở trận đấu trước đó khi phải tới làm khách trên sân của một Parma không được đánh giá quá cao AS Roma đã có một màn trình diễn rất đáng thất vọng khi để thua đối thủ với tỷ số 0-2. Sau 90 phút thi đấu những người đã lập công cho đội chủ nhà Parma là M.Sprocati và A.Cornelius. Đội khách AS Roma dù rất cố gắng đẩy cao đội hình nhưng đành bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

lượt trận thứ 5 cup c2 Roma
Phong độ của Roma tại 5 trận đấu gần nhất. Ảnh Internet

Trên đây là các trận đấu hấp dẫn của lượt trận thứ 5 Cup C2. Ngoài ra các trận đấu còn lại cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy thường xuyên truy cập Chuyên mục Thể thao để cập nhật nhanh nhất về các thông tin cũng như các tin tức khác trong tuần nhé.

Gia Vĩ tổng hợp