1. Địa điểm đi chơi Valentine ở Sài Gòn – Quán cà phê

1.1 September Sài Gòn

Valentine đi đâu ở Sài Gòn thì không thể bỏ qua các quán cà phê nổi tiếng. Đây là quán cafe mới toanh tại quận 5 mang tên September, cái tên nghe lạ lạ mà hay hay. September coffee được thiết kế khá độc đáo, khác biệt hơn nhiều so với nhiều quán cafe hiện nay. Sử dụng tông màu trắng pha cam chủ đạo tinh tế và bắt mắt. Menu của quán gồm có cà phê, các loại nước uống, mỳ ý và các loại bánh,… Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm đi chơi Valentine ở Sài Gòn để hẹn hò cùng người ấy thì September là một gợi ý dành cho bạn.

Địa chỉ: 118/1D, Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, Sài Gòn

September Địa điểm đi chơi valentine ở sài gòn
September Coffee là địa điểm lý tưởng để hẹn hò cùng người ấy vào dịp Valentine. Ảnh Internet

1.2. Sargon Rooftop Coffee

Thời gian gần đây các quán cà phê có view nóc nhà, ngắm hoàng hôn kết hợp bia úp ngược đang rất thịnh hành. Sargon Rooftop Coffee là một trong những quán được dân tình yêu thích. Các bạn có thể đi vào từ hẻm 17 Nguyễn Thượng Hiền, vào là thấy có cái bảng Sargon cafe ngay trước mắt. Quán cũng dễ tìm lắm, bạn gởi xe ở tầng hầm xong bấm thang máy lên tầng 8 là tới quán.

Sargon Rooftop Coffee là một mô hình workshop coffee mới hình thành nhưng được đầu tư rất chất từ máy móc đến chất lượng dịch vụ. Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm Sài Gòn với view nhìn toàn cảnh thành phố và trục đường Nguyễn Thị Minh Khai rợp bóng cây, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào của đường phố. Sargon Coffee được đặt tại vị trí cao nhất của tòa nhà The Sargon.

Quán chia làm 2 tầng:

  • Phía dưới là quầy pha chế, không gian làm việc, sân thượng ngoài trời dành cho các bạn hút thuốc. Khu vực này đi vào buổi chiều siêu đẹp, view chụp hình miễn chê.
  • Tầng trên cũng là không gian làm việc. Tuy nhiên nếu các anh chị tổ chức hội thảo, workshop vẫn được.

Địa chỉ: Sargon Rooftop: 2/42 Cao Thắng, P5, Q3

Sargon Rooftop Coffee Địa điểm đi chơi valentine ở sài gòn
Với không gian xanh mát, yên tĩnh địa điểm đi chơi 14/2 ở Sài Gòn này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tìm đến. Ảnh Internet

1.3. Miyama Cafe & Restaurant

Miyama cafe chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, chắc hẳn những thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng như đến đây. Tuy Miyama mới xuất hiện nhưng nhanh chóng trở thành điểm hẹn hò quen thuộc của các bạn trẻ sành điệu ở Sài Gòn, bởi Miyama cafe có thể đáp ứng được tất thảy các yêu cầu đặc biệt của bạn, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Miyama cafe có vị trí tuyệt đẹp để các cặp đôi có thể ngắm thành phố từ trên cao hay đơn giản chỉ muốn tìm một chốn yên tĩnh để tâm sự, thưởng trà cùng nhau. Tận hưởng một ngày Valentine bình yên và nhẹ nhàng bên ly trà nóng, đọc một cuốn sách hay bên người thương cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: Tầng 3 trung tâm thương mại Saigon centre, thành phố Hồ Chí Minh

Miyama Cafe & Restaurant Địa điểm đi chơi valentine ở sài gòn
Quán cafe được trang trí rất lãng mạn, đây là nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi. Ảnh Internet

2. Trải nghiệm Water Bus ở Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng là một trong những địa điểm đi chơi 14/2 ở Sài Gòn mới và lạ. Nếu bạn đã quá chán với những điểm đến trung tâm thành phố ồn ào và náo nhiệt nhưng lại ngại đi xa thì Bến Bạch Đằng là nơi dành cho bạn. Tuy Sài Gòn không có biển nhưng với hệ thống sông nước mênh mông thì loại hình du lịch nhà hàng nổi này rất được ưa thích.

Hơn nữa tại bến Bạch Đằng có loại hình vận chuyển xe buýt đường sông đang nổi gần đây. Giá vé cho một lượt đi Water bus là 15.000đ/lượt. Xe buýt sông Sài Gòn sẽ đi qua 4 ga: ga lớn nhất Bạch Đằng, Quận 1; ga Bình An, quận 2; ga Thanh Đa, quận Bình Thạnh; và ga Linh Đông, quận Thủ Đức. Thời gian giãn cách giữa các chuyến là khoảng 1 tiếng. Nếu thích ngắm những tòa nhà cao tầng và quan cảnh thành phố theo một góc nhìn khác thì hai bạn có thể cùng nhau trải nghiệm chuyến đi mới lạ ở Sài Gòn bằng xe buýt đường sông. Các bạn có thể tham khảo thêm tour ăn tối buffet du thuyền sông Sài Gòn của Bazan Travel để có thể tham quan thành phố về đêm.

Địa chỉ: Số 2 đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

water bus địa điểm đi chơi valentine ở sài gòn
Cùng người yêu trải nghiệm Water bus ở Sài Gòn độc lạ dành cho những cặp đôi. Ảnh Internet

3. Khu vui chơi trượt tuyết Snow Town

3.1. Địa điểm đi chơi Valentine ở Sài Gòn có gì thú vị?

Snow Town được xem là địa điểm đi chơi 14/2 ở Sài Gòn lý tưởng nhất. Bởi đây là thị trấn tuyết đầu tiên tại Việt Nam hiện nay. Với công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản tạo ra những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn với độ dày khoảng 35cm. Và nhiệt độ luôn giữ ở mức 18 độ C trong khuôn viên 4.000 m2. Mang đến cho du khách cảm giác như đang lạc vào làng tuyết ở Châu Âu thật nhất. Vào ngày Lễ Tình Yêu các cặp đôi thường đưa nhau đi trốn ở Làng Tuyết giữa Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức vui đùa cùng người yêu của mình qua các trò chơi như: trượt tuyết, trượt ski, nặn tuyết, ném tuyết hay ngắm mưa tuyết.

Bạn có thể cùng người thương của mình cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở Snow Town qua những bức hình lung linh. Ngoài ra, sau khi vui chơi thì các cặp đôi cũng thường ghé qua khu nhà hàng, cà phê hay khu vui chơi bên ngoài để trải nghiệm. Đây cũng là địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn hấp dẫn bậc nhất vào mỗi dịp Lễ Giáng Sinh về.

Snow Town địa điểm đi chơi valentine ở sài gòn
Cùng người ấy tay trong tay trải nghiệm trò trượt tuyết tại đây. Ảnh Internet

3.2. Địa chỉ, giờ mở cửa và giá vé

Địa chỉ: Thị Trấn Tuyết tọa lạc tại căn hộ CBD Premium, Tầng 3-4, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Vào ngày thường (Từ thứ 2 đến thứ 6)

  • Giá vé tham khảo: 150.000đ
  • Vé ngày thường dành cho Khách hàng từ 90 cm trở lên. Dưới 90 cm thì được miễn phí.
  • Áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 trong khung giờ 9h00 -17h00.
  • Vé chỉ có giá trị 1 tháng từ ngày mua vé (Ngày mua vé được ghi trên vé).
  • Vé không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc hoàn lại tiền.

Vào cuối tuần (Thứ bảy, Chủ nhật, Ngày lễ)

  • Giá vé áp dụng cho các ngày cuối tuần và lễ: 180.000đ
  • Vé Cuối Tuần dành cho Khách hàng từ 90 cm trở lên và dưới 90cm thì miễn phí.
  • Khung giờ hoạt động từ 9h – 21h ( 6 suất: 9h – 11h, 11h – 13h, 13h – 15h, 15h – 17h, 17h – 19h, 19h – 21h)
  • Áp dụng cho thứ 7, chủ nhật đến các ngày Lễ.
  • Vé chỉ có giá trị 1 tháng từ ngày mua vé (Ngày mua vé được ghi trên vé).
  • Vé không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc hoàn lại tiền.

4. Công viên cá Koi Rin Rin Park

Công viên cá Koi Rin Rin Park được xây dựng với đầy đủ những nét đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Những thảm sỏi nhỏ li ti, thác nước nhân tạo được thiết kế độc đáo bởi bàn tay của con người. Và cả những đàn cá Koi béo mũm mĩm đủ màu vàng đỏ, trắng đã thu hút rất nhiều vị khách ghé thăm công viên này. Với những cặp đôi có sở thích ngắm cá Koi thì đây là địa điểm đi chơi 14/2 ở Sài Gòn khá thú vị và mới lạ.

Địa chỉ: Xuân Thới Thượng, 87/8p ấp Xuân Thới Đông 1, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

công viên cá koi địa điểm đi chơi valentine ở sài gòn
Vào Lễ Tình Yêu bạn có thể dắt người ấy của mình đến đây chụp ảnh. Ảnh Internet

5. Cầu Ánh Sao – Địa điểm đi chơi Valentine ở Sài Gòn lãng mạn

Tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao bắc qua rạch Thầy Tiêu nối Khu Hồ Bán Nguyệt. Cây cầu đa sắc này là một trong những địa điểm chơi 14/2 ở tphcm để hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi vào dịp Valentine. Cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tựa những ngôi sao rực rỡ. Hơn nữa phía dưới gầm cầu còn được trang bị hệ thống phun nước kèm theo đó ánh sáng luôn được đổi màu liên tục.

Về đêm khung cảnh nơi đây trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn. Cùng “người ấy” tay trong tay dạo trên con đường đầy sao, ngắm thành phố về đêm thì còn gì tuyệt vời hơn cho một ngày lễ Tình Yêu đầy trọn vẹn.

Địa chỉ: khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

cầu ánh sao
Cầu là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương. Ảnh Internet

6. The Deck Saigon

Nếu muốn thoát khỏi những bộn bề của cuộc sống để tận hưởng bữa ăn tối ngon miệng dưới ánh chiều tà, thêm chút rượu vang nồng nàn cho đêm hẹn hò thêm trọn vẹn thì The Deck Saigon là lựa chọn hoàn hảo.

Nhà hàng nằm sát bờ sông, được thiết kế theo kiểu Tây vừa hiện đại, sang trọng, lại không kém phần nên thơ. Một bữa tối siêu lãng mạn bắt đầu bằng tiết mục ngắm cảnh hoàng hôn ven sông với nửa kia tại The Deck Saigon đảm bảo sẽ là một kỉ niệm khó quên của hai bạn.

Địa chỉ: Số 38 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

The Deck Saigon
The Deck Saigon là một địa điểm để hẹn hò, tỏ tình lý tưởng. Ảnh Internet

7. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ được xem là trung tâm giải trí cho các bạn trẻ và các cặp đang hẹn hò hiện nay. Phố đi bộ là thiên đường của nhiều hoạt động hấp dẫn đem đến cho người tham quan những cảm xúc mới mẻ và khác biệt.

Nguyễn Huệ là thiên đường của nhiều hoạt động hấp dẫn đem đến cho người tham quan những cảm xúc mới mẻ và khác biệt. Đây sẽ là địa điểm quen thuộc để các cặp đôi có thể vừa đi dạo, vừa chụp lại những bức ảnh kỷ niệm tuyệt vời bên nhau.

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

phố đi bộ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm. Ảnh Internet

8. Địa điểm đi chơi valentine ở sài gòn – Rạp chiếu phim

Cũng giống như các cặp đôi ở Hà Nội, các cặp đôi tại Sài Gòn có thể lựa chọn những rạp chiếu phim có tiếng như: CGV, Lotte cinema, Galaxy,…

Địa điểm đi chơi Valentine ở sài Gòn đông đảo bạn trẻ nhất có lẽ là tại các cụm rạp chiếu phim. Bởi vì thời gian hay tính chất công việc, nhiều cặp đôi đã lựa chọn cùng nhau đi xem phim trong ngày Valentine. Hiện nay nhiều rạp chiếu phim có thêm ghế đôi Sweetbox riêng tư và thoải mái hơn. Tuy nhiên bạn nên đặt vé trước để tránh tình trạng hết vé vì những ngày Lễ rất đông khách.

xem phim
Thưởng thức những bộ phim hay ngay tại rạp cùng người yêu. Ảnh Internet

9. Các khu ẩm thực – Địa điểm đi chơi valentine ở sài gòn thú vị

Nếu như hai bạn là tín đồ của ẩm thực, yêu thích những món ăn ngon thì không nên bỏ qua nơi hẹn hò rất thú vị này. Các khu ẩm thực của Sài Gòn từ lâu đã nổi tiếng với nhiều món ăn thơm ngon nức mũi với giá cả rất mềm. Ở đây, người ta bán rất nhiều món ăn với nhiều đặc trưng khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn.

Địa chỉ một số khu ẩm thực:

  • Hẻm 200 Xóm Chiếu, Quận 4.
  • Khu sủi cảo Hà Tôn Quyền, Quận 11.
  • Hẻm 76 Hai Bà Trưng, Quận 1.
  • Hẻm 284, Lê Văn Sỹ, Quận 3.
  • Khu Cô Giang, Quận 1.
  • Hẻm Cao Thắng.
khu phố ẩm thực
Chợ ẩm thực đêm ở Sài Gòn là địa chỉ hẹn hò dành cho các tín đồ ăn uống. Ảnh Internet

Hãy dành thời gian chuẩn bị những món quà ý nghĩa và tìm một địa điểm đi chơi Valentine ở Sài Gòn ưng ý nhất để dành tặng những bất ngờ cho người ấy. Hãy lựa chọn theo sở thích, túi tiền để cùng người yêu trải nghiệm mùa lễ tình yêu ý nghĩa, có những kỷ niệm khó quên nhé.

Gia Vĩ tổng hợp