1. Vài điều cần biết về sữa non Colos Mom

Sữa non Colos Mom là dòng sữa chất lượng chiếm ưu thế hơn các dòng sữa cùng loại. Các điểm nổi trội được đề cập ngay dưới đây:

Thành phần sữa non trong Colos Mom

Được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn APS Biogroup của Mỹ. Trong mỗi sản phẩm sữa non Colos Mom có thành phần sữa non cao hơn 30% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Tất cả sản phẩm sữa non Colos Mom được sản xuất tại Việt Nam nhưng theo công nghệ tiên tiến đạt chuẩn thế giới. Điều này giúp sản phẩm đáp ứng được chất lượng cao đồng thời tương thích với cơ địa trẻ em Việt.

Sữa Colos Mom Yummy
Sữa non Colos Mom hiện đang rất được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con mình. Nguồn ảnh: Internet

Sữa non chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ.

Ngoài HMO, IgG, DHA, chất xơ hòa tan thì trong sữa còn nhiều dưỡng chất khác, bao gồm cả vitamin và khoáng chất. Sự góp mặt của các dưỡng chất này mang lại nhiều công dụng của sữa non Colos Mom.

Các sản phẩm của Colos Mom

Sữa non Colos Mom có 3 dòng chính là Yummy, Yummy Pro và Yummy Plus đáp ứng các chế độ dinh dưỡng chuyên biệt của trẻ. Trong đó, dòng Yummy cung cấp dinh dưỡng đầu đời, Yummy Pro cải thiện chứng biếng ăn. Yummy Plus thì được nâng cao một chút, nó có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa yếu kém.

Trong phần tiếp theo của bài viết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các công dụng chính của sữa non Colos Mom. Mời bạn theo dõi thêm!

2. Những công dụng của sữa non Colos Mom

Có lẽ sau khi đọc qua phần 1 thì các mẹ đã phần nào biết được những công dụng của sữa non Colos Mom. Thế nhưng, đó chỉ là một vài trong số rất nhiều công dụng mà loại sữa này mang lại. Hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về công dụng của sữa non Colos Mom trong những thông tin được chia sẻ dưới đây.

Công dụng của sữa non Colos Mom
Những công dụng của sữa non Colos Mom giúp bé phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Nguồn ảnh: Internet

2.1. Sữa non Colos Mom cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ phát triển

Sữa non Colos Mom chứa hàng loạt dưỡng chất để cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ phát triển. Trong đó, 3 nhóm dưỡng chất nổi bật nhất là:

Nhóm dưỡng chất thiết yếu

Khi nói đến thành phần dinh dưỡng quan trọng trong sữa non Colos Mom ta thường chú ý tới HMO, IgG, DHA, chất xơ hòa tan. Sau đó, các dưỡng chất đáng chú ý khác là Lysine, Taurine, Canxi Aquamin F, Lactoferrin…

Nhóm Vitamin

Sữa non Colos Mom chứa tới hơn 20 loại vitamin khác nhau để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Ngoài những Vitamin thường gặp, mẹ có thể thấy sự xuất hiện của Vitamin D3 và K2 (MK-7). Đây là những vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiển hệ cơ xương hoàn thiện cho trẻ.

Nhóm khoáng chất

Nhóm chất này rất dồi dào trong sữa non Colos Mom. Chúng cung cấp năng lượng lớn để trẻ phát triển.

Sữa non Colos Mom dinh dưỡng
Sữa non Colos Mom cung cấp dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện. Nguồn ảnh: Internet

3 nhóm dưỡng chất trên kết hợp với nhau để cung cấp cho trẻ một giải pháp dinh dưỡng toàn vẹn. Nhờ đó mà sữa non Colos Mom có thể giúp bé luôn khỏe mạnh, phát triển cả về thể chất và trí tuệ.

Theo thông tin từ các mẹ thì những bé đang uống sữa non Colos Mom được ghi nhận tăng trưởng về chiều cao, cân nặng. Bên cạnh đó, các yếu tố về sự chú ý, khả năng tập trung và học hỏi cũng được cải thiện nhiều.

2.2. Công dụng của sữa non Colos Mom giúp tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa

Bổ sung sữa non Colos Mom mỗi ngày giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Các tác động cụ thể mà dòng sữa này mang lại là:

Đối với hệ miễn dịch

Sữa non Colos Mom chứa các kháng thể mạnh mẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ. Trong đó có cả kháng thể mà cơ thể có thể hoặc không tự tổng hợp được. Đó là IgG, Lactoferrin. Bên cạnh đó, các dưỡng chất như HMO, Beta-glucan cũng giúp tăng cường khả năng miễn dịch, bảo vệ trẻ trước vi khuẩn, virus.

Đối với hệ tiêu hóa

Công dụng của sữa non Colos Mom dành cho cơ quan này cũng mạnh mẽ không kém. Các dòng Colos Mom Yummy đều có tinh chất men bia và chất xơ hòa tan (FOS, GOS). Đây là những thành phần có thể tái tạo lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh. Vì thế, dòng sữa này cải thiện hệ tiêu hóa yếu kém ở trẻ.

Điểm đặc biệt của sữa non Colos Mom là có thể kích thích hệ miễn dịch tự nhiên hoạt động mạnh mẽ. Chính nhờ đó mà cơ thể bé có thể tự bảo vệ mình trước các tác động gây hại từ môi trường. Bé không cần phải sử dụng nhiều thuốc hay kháng sinh.

2.3. Sữa non Colos Mom cải thiện tình trạng biếng ăn, giảm táo bón

Đối với trẻ em, khi gặp phải tình trạng táo bón thì chúng không thể tự giải thích rõ tình trạng của mình. Vì vậy, trẻ thường xuyên cáu bẳn, không muốn ăn uống. Điều này thực sự làm các bậc phụ huynh lo lắng.

Trẻ khó chịu vì táo bón
Trẻ em khó chịu vì táo bón thường quấy khóc và không muốn ăn uống. Nguồn ảnh: Internet

Việc sử dụng sữa non Colos Mom sẽ nhanh chóng giải quyết nỗi lo của các vị phụ huynh. Dựa vào việc tăng cường tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất mà sữa non Colos Mom giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng hơn. Nhờ đó mà giảm đi áp lực của trẻ, giúp trẻ không còn sợ ăn uống nữa.

Bên cạnh đó, tinh chất men bia, chất xơ hòa tan, Lysine, Taurine cũng giúp kích thích vị giác. Chính vì thế, khẩu vị của trẻ được cải thiện, lúc ăn cảm thấy ngon miệng và ăn được nhiều hơn.

2.4. Sữa non Colos Mom giúp cải thiện tình trạng thị lực ở trẻ

DHA là một trong những dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển não bộ và thị lực ở trẻ. Điều quan trọng mà mẹ cần biết rằng cơ thể trẻ không tự tổng hợp được loại axit béo này. Vào giai đoạn đầu đời, trẻ cần bổ sung DHA để khả năng thị lực hoàn thiện và ổn định.

Sữa non Colos Mom chứa một lượng lớn DHA là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ. Bên cạnh đó, dòng sữa này còn chứa Taurine – một hoạt chất có khả năng hỗ trợ phát triển hệ thần kinh và thị lực. Việc bổ sung Colos Mom vào cơ thể không chỉ giúp bé thông minh, khỏe mạnh mà còn sở hữu một đôi mắt sáng tinh anh.

3. Sữa non Colos Mom phù hợp với cơ địa trẻ nào?

Như đã nói ở phần 1, sữa non Colos Mom có 3 dòng đáp ứng các chế độ dinh dưỡng chuyên biệt của trẻ trong độ tuổi và cơ địa khác nhau. Cụ thể là:

Colos Mom Yummy

Dòng này gồm 3 sản phẩm là Yummy 1 (cho bé từ 0 – 12 tháng), Yummy 2 (cho bé từ 1 – 10 tuổi), Yummy (cho bé từ 2 – 10 tuổi). Dòng sữa này dùng để xây dựng nền tảng dinh dưỡng đầu đời và củng cố sức khỏe để bé phát triển khỏe mạnh.

Colos Mom Yummy Pro

Dòng này gồm 2 sản phẩm là Yummy Pro 1 (cho bé từ 0 – 12 tháng) và Yummy Pro 2 (cho bé từ 1 – 3 tuổi). Sản phẩm Yummy Pro 1 cho bé biếng ăn, sản phẩm còn lại bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt khi bé mới ăn dặm.

Colos Mom Yummy Plus

Dòng này chỉ có 1 sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng – 6 tuổi gặp các vấn đề về dinh dưỡng. Cụ thể là biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi và các bệnh về đường tiêu hóa.

Công dụng của sữa non Colos Mom đáp ứng dinh dưỡng cho trẻ
Các dòng sữa non Colos Mom đáp ứng nhiều chế độ dinh dưỡng khác nhau ở trẻ. Nguồn ảnh: Internet

4. Cách uống sữa non Colos Mom để sữa phát huy công dụng tối đa

Nhiều mẹ cho rằng chăm con khỏe mạnh, phát triển tốt thực sự rất khó khăn. Vậy nhưng với Colos Mom thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm phần nào. Ngoài công dụng bổ sung dinh dưỡng giúp bé phát triển thì dòng sữa này còn góp phần tăng cường sức khỏe để bé ít ốm vặt hơn. Sau đây là cách sử dụng sữa để phát huy công dụng tối đa.

4.1. Cách pha sữa Colos Mom cho bé

Trên vỏ mỗi hộp hoặc lon sữa Colos Mom đều có in hướng dẫn pha sữa cụ thể cho bé. Mẹ hãy tham khảo để thực hiện đúng theo chỉ dẫn nhé!

  • Bước 1: Mẹ rửa sạch các dụng cụ pha sữa cho con và trụng sơ vào nước sôi.
  • Bước 2: Mẹ lấy lượng sữa phù hợp để pha cho bé. Định lượng sữa tương ứng với cữ ăn của trẻ ở từng độ tuổi được in sẵn trong hướng dẫn. Mẹ có thể tham khảo. Lưu ý rằng mẹ nên dùng muỗng riêng biệt của hộp sữa, không nên dùng muỗng ngoài.
  • Bước 3: Mẹ cho lượng nước sôi tương ứng vào để pha sữa cho bé. Trước khi cho bé uống sữa, mẹ nhớ kiểm tra độ ấm của sữa trước. Lưu ý rằng mẹ không cho bé uống sữa đã pha sau 1 giờ.

4.2. Cách bảo quản sữa non Colos Mom để đảm bảo chất lượng sữa

Trẻ uống sữa
Cơ thể trẻ sẽ nhận được lợi ích tối đa khi được uống sữa non Colos Mom pha và bảo quản đúng cách. Nguồn ảnh: Internet

Để hộp sữa sử dụng đúng thời gian cho phép mà vẫn mang lại các công dụng đã kể trên thì mẹ cần bảo quản sữa đúng cách. Đó là:

  • Để hộp sữa tại nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào hộp / lon sữa.
  • Chỉ sử dụng sữa trong vòng 30 ngày sau khi mở nắp.
  • Không bảo quản sữa non Colos Mom trong tủ lạnh, chỉ nên để ở nhiệt độ phòng bình thường.

Hi vọng chia sẻ trên đây của Topnews.com.vn sẽ giúp mẹ biết công dụng của sữa non Colos Mom là gì thêm phần rõ hơn? Cho bé uống thế nào mới phát huy tối đa công dụng? Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng đối với sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Hãy đồng hành và tiếp bước để con trẻ có một sức khỏe dẻo dai và trí tuệ phát triển, mẹ nhé!

Nguyễn Như