Khách sạn Nikko là khách sạn 5 sao khá nổi tiếng tại Việt Nam và là khách sạn đứng thứ hạng cao trên Tripadvisor. Nhưng thứ tạo nên tên tuổi của Nikko chính là buffet hải sản tại nhà hàng La Brasserie. Hãy cùng tìm hiểu vì sao buffet tại đây lại nổi tiếng đến vậy trong bài viết này nhé.

1. Đôi nét về La Brasserie Restaurant – Nikko SaiGon

Địa chỉ: Nhà hàng La Brasserie – Tầng 2, Khách sạn Nikko Sài Gòn. Số 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: +84 28 3929 5520

nikko sg
Điều tạo nên tên tuổi của Nikko chính là buffet hải sản tại nhà hàng La Brasserie. Ảnh Internet

La Brasserie ở Nikko Hotel Saigon được mệnh danh là một trong những địa điểm ăn uống được yêu thích nhất ở Sài Gòn. Tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Cừ, cách trung tâm thành phố khoảng 5 – 10 phút, đây chính là nơi dành cho những tín đồ yêu thích hải sản. Điều đặc biệt là Buffet Nikko hải sản chỉ phục vụ vào buổi tối. Còn nếu đến đây vào buổi trưa bạn sẽ được thưởng thức buffet Disum hảo hạng. Một lưu ý cho bạn là nên đặt bàn trước vì buffet ở đây cực kỳ đông khách.

Giá vé cụ thể cho 2 loại buffet chính:

Buffet Nikko hải sản

  • Thời gian: 18h00 – 22h30
  • Giá: 1.386.000 đã bao gồm thuế, phí phục vụ và nước uống (rượu vang pháp, bia Sapporo, nước ngọt, cocktail…)

Buffet Dimsum

  • Thời gian: 13h00-14h30
  • Giá: 520.000 (Từ thứ 2 – thứ 6) và 635.000 (Thứ 7 và chủ nhật). Giá đã bao gồm thuế, phí phục vụ và nước uống.

Vé trẻ em

  • Trẻ dưới 5 tuổi: Miễn phí tối đa 3 bé/ hóa đơn.
  • Trẻ từ 6 – 11 tuổi: Tính bằng 1/2 giá vé người lớn.

Cách tính này áp dụng cho cả 2 loại buffet nói trên.

2. Không gian tại Buffet Nikko

Nằm tại tầng thứ 2 của khách sạn Nikko SaiGon. Nhà hàng La Brasserie như một món quà sa xỉ và bất ngờ nho nhỏ dành tặng cho bất cứ ai tới với khách sạn danh giá này. Mang cái tên đậm chất Pháp – La Brasserie, chắc chắn bạn sẽ không bị thất vọng bởi lối thiết kế không gian theo phong cách châu Âu hiện đại, đơn giản và cực kỳ sang trọng cùng tông màu trầm ấm chủ đạo.

Nhà hàng có sức chứa đến 220 khách, những dãy bàn được sắp xếp uốn cong theo khu vực pha chế và chế biến. Do đó, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình được chỗ ngồi ưng ý nhất.

Hằng đêm, tại La brasserie sẽ có ban nhạc cổ điển biểu diễn. Nếu bạn yêu thích những giai điệu du dương, ngọt ngào thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn thích sự yên tĩnh, thì La brasserie vẫn có thể đáp ứng được cho bạn khi ngồi ở những bàn phía xa, không đông đúc và quá ồn ào. Tuy nhiên, bạn phải đi hơi xa một chút thì mới tới được chỗ lấy đồ ăn. Do đó, tùy sở thích và tính cách mà bạn nên lưu ý đặt bàn tại nhà hàng Buffet Nikko để chọn được một chỗ phù hợp cho mình.

không gian nhà hàng nikko
Lối thiết kế không gian nhà hàng theo phong cách châu Âu hiện đại và cực kỳ sang trọng. Ảnh Internet

3. Các món ăn ở Buffet Nikko

Khi ăn buffet hải sản tại nhà hàng La Brasserie. Bạn có thể được trải nghiệm với nhiều quầy ăn khác nhau mang nhiều hương vị tuyệt vời. Tùy vào sở thích và sự lựa chọn của mình, bạn có thể ghé đến các quầy sau:

3.1. Quầy Hải Sản tại Buffet Nikko

Đây là quầy được mong đợi nhất tại Buffet Nikko với nhiều loại hải sản tươi ngon và sang chảnh như: Tôm hùm bông, hàu Tsarskaya, hàu Fine De Claire, cua ghẹ sống, hàu quý hiếm Black Pearl nhập khẩu từ Pháp, Sashimi, Vẹm xanh New Zealand,… Và bạn có thể kêu món với nhân viên phục vụ tại bàn nếu muốn.

hải sản tươi sống
Quầy hải sản là quầy được mong đợi nhất tại Buffet Nikko với nhiều loại hải sản tươi ngon và sang chảnh. Ảnh Internet

Điều đặc biệt là tôm hùm ở đây là tôm hùm loại A, được chế biến theo 6 cách khác nhau như: Nướng, luộc, nướng phô mai hoặc dùng cùng với nước sốt Singapore, nước sốt tiêu, nước sốt me. Mỗi cách chế biến sẽ mang đến cho bạn một sự ấn tượng khác biệt chỉ có tại nhà hàng La Brasserie.

chế biến tôm hùm
Tùy theo khẩu vị của mình, bạn có thể thưởng thức tôm hùm theo 6 cách khác nhau. Ảnh Internet

Đáng giá nhất trong quầy hải sản tại Buffet Nikko không phải là tôm hùm. Mà chính là hàu Tsraskaya xuất sứ từ vùng Bretagne – nơi có thủy triều thuộc loại mạnh nhất trên thế giới. Vì thế những con hàu ở đây mang đến một chất tuyệt hảo và đây cũng chính là loại hàu mà các Sa Hoàng của đế quốc Nga cực kỳ yêu thích.

hàu Tsraskaya
Hàu Tsraskaya tươi sống được chế biến ngay tại quầy. Ảnh Internet

Ngoài ra, tại Buffet Nikko bạn sẽ được thưởng thức sushi và sashimi đúng chuẩn. Vì những món ăn này chỉ được đầu bếp chế biến khi bạn order nên sẽ đảm bảo được độ tươi ngon của những món làm nên ẩm thực Nhật Bản. Không chỉ vậy, bạn còn được thưởng thức nghệ thuật sushi, sashimi đến từ nghệ nhân Nhật Bản giàu kinh nghiệm.

sushi và sashimi
Sushi và sashimi tại Buffet Nikko chỉ được chế biến khi bạn order. Ảnh Internet

3.2. Quầy các món ăn nóng

Điều đặc biệt ở Buffet Nikko là vào mỗi buổi tối bếp trưởng Arturo Cristines sẽ dành tặng thực khách một món ăn đặc biệt của riêng ông với hình thức phục vụ A La Cartecòn. Thực đơn được thay đổi mỗi ngày và không hề lặp lại trong tuần. Điều này mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ. Thực khách không hề ngán khi đến nhà hàng La Brasserie nhiều lần.

món ăn đặc biệt tại buffet nikko
Món ăn đặc biệt tại Buffet Nikko của bếp trưởng Arturo Cristines. Ảnh Internet

Ở quầy Pasta có rất nhiều loại pasta với đa dạng các loại sốt khác nhau phù hợp cho khẩu vị của bạn. Ngoài ra còn có quầy soup, quầy thức ăn chế biến sẵn, rất nhiều món ăn khô Hàn Quốc,… Tất cả sẽ mang đến cho bạn nhiều hương vị khác nhau. Bên cạnh đó, tại Nikko, món lẩu của bạn sẽ được chăm chút rất kì công cùng những món ăn kèm hấp dẫn.

pasta tại la brasserie
Bạn sẽ được thưởng thức pasta với nhiều hương vị khác nhau. Ảnh Internet

3.3. Quầy salad, thịt nguội, bánh mì và cheese nhập khẩu

Nếu đã là một tín đồ của rau củ thì quầy Salad của nhà hàng La Brasserie chắc chắn là nơi bạn không thể bỏ qua. Từ hình thức bắt mắt và phong phú đến từng món ăn bạn sẽ cảm nhận được tất cả công sức và tình yêu của các đầu bếp tại nơi đây. Bạn có thể dễ dàng tìm được các món salad mang đậm hương vị Việt Nam và quốc tế.

Ngoài salad, bạn còn được thưởng thức trọn vẹn hơn 10 loại cheese nhập khẩu và bánh mì hảo hạng. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức hải sản, vừa được nhấm nháp những miếng bánh mì, cheese thơm phức cùng salad rau củ tươi ngon.

salad
Quầy Salad của nhà hàng La Brasserie chắc chắn là nơi bạn không thể bỏ qua. Ảnh Internet

3.4. Quầy Dessert

Quầy Dessert chắc chắn sẽ là nơi quyến rũ bạn nhất trong suốt bữa tiệc buffet này. Dessert tại Nikko được coi là đa dạng nhất trong tất cả các buffet hiện nay với rất nhiều các loại bánh, kem thậm chí là cả bánh Crepe được đầu bếp khéo léo chế biến tại chỗ. Bạn sẽ được thưởng thức Crepe với nhiều loại nhân khác nhau như: Dâu, thơm, nho, lê…. Bên cạnh đó còn có các món ăn kèm như: Dark chocolate, white chocolate, sốt cam,… vừa chế biến, khi ăn nóng thì cực kỳ tuyệt vời.

Quầy Dessert
Một số loại bánh tại quầy Dessert. Ảnh Internet

Buffet Nikko có phần hơi mắc hơn so với các buffet 5 sao khác tại Sài Gòn. Nhưng, nếu so về chất lượng và sự đa dạng về các món ăn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vì, chất lượng thực sự phù hợp với khoản tiền mà bạn đã bỏ ra. Còn gì tuyệt vời hơn một không gian ẩm thực đẳng cấp ngay giữa lòng trung tâm thành phố. Hãy cùng đến nhà hàng La Brasserie và kiểm chứng những điều Topnews.com.vn vừa chia sẻ nhé. Chúc bạn có những bữa ăn thật ngon miệng và hạnh phúc.

Hiền Anh tổng hợp